Bài trí nội thất cho nhà bếp nhỏ 4m2 đẹp và đơn giản

Nhà bếp nhỏ chỉ vỏn vẹn 4m2 thì chúng ta cần trang trí và thiết kế nội thất như thế nào cho phù hợp nhỉ. Nếu bạn muốn biết thì tại sao không cùng với Tubeptot.com đi tìm hiểu Bài trí nội thất cho nhà bếp nhỏ 4m2 ngay dưới đây nhé!

bai-tri-noi-that-cho-nha-bep-nho-4m2

Bài trí nội thất cho nhà bếp nhỏ 4m2 đẹp và đơn giản

Đối với những ngôi nhà diện tích mini khoảng 10, 15m² cho 2 đến 3 người cùng sinh sống nơi phố thị, việc bố trí bếp thế nào cho nhỏ gọn nhất mà vẫn tiện nghi thực sự khiến người đau đầu mệt mỏi. Và căn bếp chính là trái tim, là ngọn lửa hồng để níu kéo bước chân mỗi thành viên trong gia đình về thưởng thức bữa ăn ngon.
Vậy đối với nhà bếp nhỏ 4m2 thì việc lựa chọn Mẫu tủ bếp gọn đẹp đang là chủ trương của nhiều bà mẹ nội trợ. Nhưng việc Bài trí nội thất cho nhà bếp nhỏ 4m2 đẹp và đơn giản đang làm nhức nhối nhiều gia đình.
Như bạn đừng lo nhé, Tubeptot.com xin chia sẻ một số mẫu Tủ bếp đẹp nhất hiện nay sẽ giúp chị em ta thỏa sức lựa chọn cho gian bếp chỉ vỏn vẹn 4m2 nhé!

Mẫu tủ bếp chữ I cho nhà bếp 4m2

Nằm trong Bộ tủ bếp cao cấp, bếp chữ I là kiểu bếp luôn đúng và cực hữu dụng trong nhà nhỏ. Chiều rộng mặt bếp chỉ khoảng 80cm, chiều dài khoảng 1,8m đến 2m là bạn đã có thừa chỗ kê bếp và đặt bồn rửa. Chưa kể phần tủ phía dưới cũng giúp bạn sắp xếp đồ dụng bếp thật gọn gàng và hiệu quả.

bai-tri-noi-cho-nha-bep-nho-4m2-dep-va-don-gian-1
Bài trí nội thất cho nhà bếp nhỏ 4m2 đẹp và đơn giản
>>> Tham khảo thêm Bộ Tủ bếp chữ i đẹp cho nhà nhỏ từ 4m2, 7m2, 10m2, 12m2 để bài trí nội thất cho bếp đẹp nhà mình nhé!
Cũng theo mô hình chữ I, bộ tủ bếp này được sử dụng gam màu trắng và bài trí cũng như sắp xếp chỗ đựng đồ khá khoa học và gọn đẹp. Đây là mẫu tủ bếp thích hợp với những phòng bếp nhỏ 4m2.
bai-tri-noi-cho-nha-bep-nho-4m2-dep-va-don-gian-2
Bài trí nội thất cho nhà bếp nhỏ 4m2 đẹp và đơn giản
>>> Và bạn đừng bỏ lỡ cơ hội để tham khảo mẫu Thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ 15m2 cũng đang được nhiều chị em phụ nữa lựa chọn đấy nhé!

Mẫu tủ bếp chữ L cho nhà bếp 4m2

Nếu bạn đang tim Mẫu tủ bếp đẹp nhất hiện nay thì kiểu tủ bếp chữ L này rất phù hợp với bếp nhỏ 4m2 và tận dụng được nhiều góc cạnh nhưng vẫn tạo được không gian đi lại thoáng đãng. Đặc biệt, theo phong thủy thì kiểu bếp này được thiết kế khi khu bếp nấu và khu bồn rửa không nằm sát nhau.

bai-tri-noi-cho-nha-bep-nho-4m2-dep-va-don-gian-3
Bài trí nội thất cho nhà bếp nhỏ 4m2 đẹp và đơn giản
>>> Hãy xem ngay  Bộ tủ bếp chữ L đẹp cho nhà nhỏ 4m2 đến 15m2 đang được nhiều hộ gia đình quan tâm và đặt thiết kế.
Mô hình tủ bếp hình chữ L này còn đặc biệt phát huy hiệu quả trong những căn hộ studio – dạng căn hộ đầy đủ tiện nghi, không gian như một ngôi nhà thông thường nhưng lại rất nhỏ.
bai-tri-noi-cho-nha-bep-nho-4m2-dep-va-don-gian-4
Bài trí nội thất cho nhà bếp nhỏ 4m2 đẹp và đơn giản
>>> Cùng tham khảo  Mẫu tủ bếp đẹp tiện dụng 2017 đang được nhiều hộ gia đình Việt đặt thiết kế và thi công.
Vẫn là mẫu tủ bếp chữ L nhưng cái hay của khu bếp này là phần kệ bếp gần khu bồn rửa còn có thể trở thành bàn ăn lý tưởng cho chủ nhà. Ý tưởng này rất phù hợp để bài trí nội thất nhà bếp nhỏ 4m2 đấy chứ nhỉ?
bai-tri-noi-cho-nha-bep-nho-4m2-dep-va-don-gian-5
Bài trí nội thất cho nhà bếp nhỏ 4m2 đẹp và đơn giản
>>> Bạn có thể tham khảo thêm phong cách  Thiết kế phòng bếp nhỏ dưới 5m2 thích hợp cho mọi phòng bếp có diện tích nhỏ hẹp.
Khu bếp nẫu hình chữ I với khối tủ cánh phẳng cả trên và dưới giúp bạn tận dụng được tối đa không gian bếp nấu cho các nhu cầu nấu ăn và lưu trữ đồ đạc. Cũng lưu ý tưởng thiết kế này xem thế nào nhé.
bai-tri-noi-cho-nha-bep-nho-4m2-dep-va-don-gian-6
Bài trí nội thất cho nhà bếp nhỏ 4m2 đẹp và đơn giản
>>> Không nên bỏ lỡ cơ hội để  Thiết kế phòng bếp nhỏ dưới 7m2 đang được nhiều người quan tâm và đặt thiết kế.
Khu bếp chẳng quá nổi 4m² này cũng rất đang để bạn tham khảo. 2 khối bếp thiết kế song song cho phép tách bạch hẳn khu bồn rửa với bếp nấu. Trông rất tiện nghi và đẹp mắt mà còn rất khoa học nữa chứ nhỉ?
bai-tri-noi-cho-nha-bep-nho-4m2-dep-va-don-gian-8
Bài trí nội thất cho nhà bếp nhỏ 4m2 đẹp và đơn giản

Vậy là , Siêu thị tủ bếp tốt đã giới thiệu một số Mẫu tủ bếp bền đẹp để các bạn có thể bài trí nội thất cho bếp nhỏ 4m2 nhà mình rồi đấy. Thực ra, bếp nhỏ không thể không thiết kế, quan trọng là ý tưởng là cách bài trí nội thất hài hòa tiện dụng.
Nếu bạn yêu mẫu Thiết kế tủ bếp nhỏ gọn trên, thì tại sao không thử Thiết Kế Tủ Bếp Gỗ chữ I cho chính mình xem nhỉ. Chắc chắn, bạn sẽ có 1 gian bếp đẹp như trong mơ đấy nhé! Và nhớ liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 012.7300.8300 để được tư vấn thiết kế nhé!


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866