Các chất liệu tủ bếp hiện đại phổ biến hiện nay

Trong bài viết này, Siêu thị tủ bếp đẹp sẽ giới thiệu cho các bạn một số chất liệu tủ bếp hiện đại được sử dụng phổ biến nhất.

Lựa chọn chất liệu là một trong những khâu vô cùng quan trọng để có được một bộ tủ bếp hiện đại hoàn hảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người dùng. Bởi tủ bếp không chỉ là sản phẩm đa năng mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ.Hiện nay, Tủ bếp hiện đại đang được chế tạo từ nhiều loại vật liệu khác nhau, mỗi loại lại có những ưu điểm riêng. Trong bài viết này, tubeptot.com sẽ giới thiệu cho các bạn một số chất liệu tủ bếp hiện đại được sử dụng phổ biến nhất.

Các chất liệu tủ bếp hiện đại phổ biến

  1. Chất liệu gỗ tự nhiên

Khi sử dụng vật liệu làm tủ bếp là gỗ tự nhiên, bạn sẽ tạo nên một không gian bếp vừa hiện đại vừa sang trọng và ấm cúng. Đặc biệt với những ngôi nhà theo phong cách bán cổ điển, vật liệu này vô cùng phù hợp.

Tất cả sản phẩm tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên đều có những đường vân gỗ đẹp đơn giản không bị rối mắt, tạo cảm giác thoải mái cho người nhìn, hơn nữa nó lại chắc chắn và an toàn cho người sử dụng.

Với một số chất liệu gỗ tự nhiên đặc biệt, nó sẽ có một mùi thơm đặc trưng, không bị nhầm lẫn. Nó làm cho không gian bếp của bạn trở nên đặc biệt, khác hoàn toàn với những không gian bếp khác.

Bên cạnh đó, khi sử dụng chất liệu tủ bếp hiện đại từ gỗ tự nhiên cần lưu ý những yêu cầu sau: nếu gỗ không được ngâm, sơn phủ, chọn lựa cẩn thận có thể xảy ra hiện tượng cong vênh. Đặc biệt trong môi trường ẩm có thể khiến mối mọt ăn làm ảnh hưởng đến kiểu dáng, thời gian sử dụng sản phẩm, thậm chí có thể khó lau chùi.

Một vài vật liệu làm tủ bếp hiện đại từ gỗ tự nhiên phổ biến hiện nay có thể kể đến: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ nhãn, gỗ dổi,…

  1. Chất liệu gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp làm tủ bếp hiện đại vô cùng đa dạng và phong phú về màu sắc. Bề mặt cánh phẳng và có nhiều màu sắc để lựa chọn. Đặc biệt, vật liệu đóng tủ bếp hiện đại là gỗ công nghiệp rất dễ dàng trong việc ứng dụng các phụ kiện hiện đại.

Gỗ công nghiệp nâng cao công năng của sản phẩm cho người sử dụng một cách cao nhất.Trong khi đó giá thành của gỗ công nghiệp cũng rẻ hơn gỗ công nghiệp rất nhiều.

Dòng vật liệu làm tủ bếp hiện đại này cũng có độ chính xác rất cao về kích thước cùng với đó nó giúp nhà bếp trở nên sang trọng hơn. Màu sắc phong phú từ cổ điển đến hiện đại góp phần giúp tôn lên không gian nhà bếp.

Đây có lẽ là ưu điểm lớn nhất của gỗ công nghiệp so với gỗ tự nhiên đó là nó không bị cong vênh, chống được mối mọt, chống bám bẩn, ẩm mốc, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt.

Mặc dù vật, chất liệu tủ bếp từ gỗ công nghiệp cũng tồn tại những nhược điểm. Gỗ công nghiệp làm tủ bếp có thể xảy ra tình trạng thấm nước và có độ bền không cao  nếu sử dụng vật liệu kém chất lượng. Chính vì vậy, người sử dụng nên có những đánh giá và lựa chọn thật kỹ lưỡng khi chọn nhà thiết kế, phải thu thập đầy đủ thông tin, cố gắng kiểm soát rủi ro một cách tối đa.

Một vài chất liệu làm tủ bếp hiện đại từ gỗ công nghiệp phổ biến: Acrylic, Laminate, Melamine,…

Trên đây là những chất liệu tủ bếp hiện đại – nhân tố làm nên những chiếc tủ bếp hiện đại hoàn hảo. Tùy vào kiến trúc căn nhà cũng như cá tính gia chủ, mỗi người có sự lựa chọn khác nhau nhưng điều quan trọng nhất vẫn là: Chọn 1 chất liệu hài hòa với nội thất sẽ giúp bạn có được căn bếp sang trọng như mong muốn.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866