Giá tủ bếp hiện đại

Giá tủ bếp hiện đại bao nhiêu? Khi mua nội thất nhà bếp, có lẽ đây là câu hỏi nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi giá của tủ bếp hiện đại là bao nhiêu?

Gần đây, xu hướng chú trọng vào nội thất phòng bếp đang rất phổ biến. Người ta đưa ra quan điểm mới về việc phòng bếp không chỉ là nơi nấu nướng mà còn là nơi quây quần cùng gia đình, thưởng thức bữa ăn và trở nên gắn kết hơn. Nói đến nội thất phòng bếp không thể không nói đến tủ bếp. Những chiếc tủ bếp hiện đại ngày nay được thiết kế để cân bằng giữa chức năng với tính thẩm mỹ. Khi sắm tủ bếp, giá cả cũng được nhiều khách hàng cân nhắc. Thực tế, Tủ bếp hiện đại giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đó có thể là:

Chất liệu làm tủ bếp quyết định báo giá tủ bếp hiện đại

Các loại tủ bếp làm từ gỗ thường có những mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất liệu, nguồn gốc gỗ. Với các loại gỗ công nghiệp, gỗ nhân tạo đã qua xử lý, giá tủ bếp sẽ ở mức thấp hơn so với tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên.

Một số loại gỗ công nghiệp thường dùng làm tủ bếp có thể kể đến như Acrylic, Laminate, Melamine… Các loại gỗ này gần như được pha trộn nhân tạo, không phải là gỗ nguyên bản ngoài thiên nhiên nên giá trị cũng phần nào giảm xuống. Tuy nhiên, chất lượng tủ bếp làm ra vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người, đặc biệt phù hợp với phân khúc khách hàng có thu nhập thấp và trung bình.

Các loại gỗ tự nhiên như xoan đào, gỗ sồi hay giáng hương đều là những loại gỗ bền, đẹp, được xem là chất liệu cao cấp để làm nên Các mẫu tủ bếp hiện đại, sang trọng và mang đẳng cấp cao. Tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên 100% thường có mức giá cao hơn nhiều so với loại gỗ công nghiệp, gỗ ép thông thường.

Giá tủ bếp phụ thuộc vào hình dạng tủ được thiết kế

Tủ bếp hiện đại có rất nhiều kiểu dáng thiết kế, không chỉ đáp ứng nhu cầu cất trữ thực phẩm, dụng cụ nấu nướng, mà còn phù hợp với kiến trúc phòng bếp của nhiều gia đình, có tác dụng trang trí phòng bếp.

Giá tủ bếp hiện đại châu âu chữ U sẽ cao hơn so với kiểu tủ chữ L hay chữ I. Lý giải đơn giản, kích thước tủ chữ U lớn hơn, được chế tác nhiều hơn, do đó các chi phí về chất liệu cũng như nhân công lớn hơn so với hai loại tủ kia.

Kiểu dáng thiết kế cũng ảnh hưởng đến giá của tủ bếp hiện đại

Không chỉ hình dạng, kiểu dáng tủ bếp cũng ảnh hưởng đến giá của tủ bếp hiện đại. Kiểu dáng được thiết kế nhiều ngăn chứa, có kết hợp bàn bếp, khay kệ thì giá cũng cao hơn so với các loại tủ thiết kế đơn giản, thông thường.

Không chỉ vậy, một số tủ bếp còn được đặt thiết kế riêng theo yêu cầu của từng khách hàng. Các tủ bếp này có thể có thêm ngăn đựng lò vi sóng, lò nướng, máy rửa chén bát hay tủ lạnh,… Một số hệ thống tủ còn được tích hợp thêm khay trượt để tăng tính tiện lợi trong sử dụng, hay ngăn tủ kính để có thể vừa cất trữ vừa trưng bày được các bộ chén dĩa trong nhà.

Mặt cánh tủ bếp và phụ kiện kèm theo phần nào quyết định giá tủ bếp

Để báo giá tủ bếp hiện đại , người ta còn chú ý đến độ dày mặt cánh tủ, các họa tiết trang trí trên tủ. Họa tiết càng phức tạp, giá tủ càng cao. Một số phụ kiện đi kèm như tay cầm của cửa tủ, hay ray trượt vách gỗ cũng làm tăng thêm chi phí làm tủ, do đó giá tủ cũng tăng.

Tủ bếp hiện đại với các mức giá đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn. Chỉ cần đưa ra những đánh giá phù hợp với nhu cầu của mình, bạn có thể chọn được chiếc tủ bếp hiện đại giá rẻ và đầy tiện nghi.

Như vậy, qua bài viết này bạn đã biết giá tủ bếp hiện đại là bao nhiêu. Với những kiến thức thu thập được, hi vọng bạn sẽ có những quyết định tiêu dùng đúng đắn.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866