Nội thất tủ bếp hiện đại không thể thiếu trong bếp Việt

Hình ảnh Tủ bếp hiện đại không thể thiếu bóng dáng những món phụ kiện tủ bếp hiện đại. Đó là lý do việc sắm sửa nội thất phòng bếp ngày càng được các gia đình chú trọng và đầu tư nhiều hơn.

Các công ty, cơ sở sản xuất đồ nội thất nắm bắt được thị hiếu đó, cho ra nhiều món nội thất bên trong tủ bếp hiện đại đẹp mắt, đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng. Phần lớn những phụ kiện này dùng để trang trí và tăng thêm tính tiện lợi, hiện đại cho căn bếp của mỗi nhà. Dưới đây là một số nội thất tủ bếp hiện đại không thể thiếu trong một căn bếp Việt

Nội thất tủ bếp hiện đại không thể thiếu trong bếp Việt

  1. Khay đựng gia vị bằng inox

Khay đựng gia vị là Phụ kiện tủ bếp hiện đại không thể thiếu trong công việc nấu nướng của các gia đình. Nhưng nếu để chúng lộn xộn trên tủ bếp sẽ rất khó tìm, dễ nhầm lẫn, không được bảo quản tốt và trông khá là bừa bộn.

Nhận thấy điều này, các nhà thiết kế đã sáng tạo thêm nhưng khay đựng gia vị tích hợp bên trong những chiếc tủ bếp hiện đại. Khay đựng được chia ra nhiều tầng, thường là ba tầng cho một tủ bếp cỡ lớn. Mỗi tầng như vậy đều có thanh chắn ngang phía trước nhằm hạn chế việc đổ vỡ của các lọ thủy tinh đựng gia vị khi đóng mở tủ. Hệ thống khay trượt nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng đóng mở khay đựng gia vị.

Với chất liệu inox sáng bóng, phụ kiện tủ bếp hiện đại này sẽ khiến không gian phòng bếp nhà bạn sang trọng, hiện đại hơn. Chất liệu thanh mảnh, mỏng nhẹ nhưng bền đẹp, chất lượng sẽ là yếu tố giúp chiếc khay này gắn bó lâu dài với gia đình bạn. Bên cạnh đó, khay gia vị inox còn chống gỉ sét, chống thấm nước, bề mặt trơn mịn chống bụi bám, đồng thời giúp cho việc lau chùi của bạn được dễ dàng hơn.

Kệ tủ bếp hiện đại bằng inox chứa thực phẩm khô

Kệ tủ bếp hiện đại bằng inox chứa thực phẩm khô đang là món đồ phụ kiện được các chị, các mẹ ưa chuộng trong phòng bếp. Được thiết kế gắn vào tủ bếp giúp tiết kiệm diện tích gian bếp, kệ có chức năng đựng những món thực phẩm khô mang phong cách châu Âu. Sở hữu chiếc kệ này, căn bếp nhà bạn trông sẽ hiện đại, tươi mới hơn hẳn.

Kệ cũng được làm từ chất liệu inox, chống gỉ sét, nhẹ và bền đẹp. Bạn có thể dễ dàng lau chùi để bảo quản tủ được đẹp và sử dụng lâu hơn. Kệ được thiết kế với số lượng khay, rổ chứa khác nhau, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

Kệ úp xoong nồi, chén bát bằng inox

Kệ úp xoong nồi, chén bát bằng inox

Kệ úp xoong nồi, chén bát bằng inox

Việc rửa chén xong mà không có khay kệ để úp cho ráo nước luôn khiến những người nội trợ mệt mỏi không ít. Chén đũa, xoong nồi không ráo nước sẽ dễ bị hư hơn, lúc sử dụng trông cũng không được sạch sẽ, đẹp mắt. Chính vì vậy, việc sở hữu một món nội thất tủ bếp hiện đại để úp xoong nồi, chén bát bằng inox là vô cùng cần thiết.

Chiếc kệ cũng được thiết kế tích hợp vào tủ bếp giúp tiết kiệm không gian phòng bếp. Có hệ thống cửa bật lên xuống hiện đại giúp bảo quản bát đĩa không bị nhiễm bụi bẩn. Kệ được thiết kế chịu lực lên đến trên 25kg, nên bạn không phải lo lắng khi xếp nhiều bát đĩa. Khay hứng nước được thiết kế ngay bên dưới, tránh nước nhỏ giọt gây ướt sàn nhà, giữ cho căn bếp nhà bạn luôn được khô ráo, sạch đẹp.

Với những nội thất tủ bếp hiện đại thông minh trên, căn bếp nhà bạn trông sẽ hiện đại hơn hẳn. Việc bếp núc trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn nhờ sự giúp sức của những mẫu thiết kế nội thất này. Bạn còn chờ gì nữa mà không trang bị cho căn bếp của mình một món phụ kiện tủ bếp phù hợp.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866