Cách thiết kế bếp đơn giản bạn nên sáng tạo

Mê tít trước cách thiết kế bếp đơn giản nhưng đầy tính sáng tạo, mê hoặc người nhìn ngay từ lần ghé thăm đầu tiên.

Cách thiết kế bếp đơn giản bạn nên sáng tạo

Nếu muốn thiết kế bếp đơn giản, đẹp nhưng hiện đại chúng ta phải kết hợp kiểu dáng và màu sắc hài hoà quan trọng nhất để tiết kiệm không gian,  diện tích là chọn nội thất phù hợp. Ý tưởng thiết kế cho nhà bếp đơn giản thường sử dụng những vật liệu bằng gỗ để tăng sự ấm áp cho nhà bếp, Tủ Bếp Gỗ hay đảo bếp cũng được lựa chọn nhiều. Vậy đâu là những thiết kế sáng tạo bếp đơn giản để phòng bếp đẹp và ấn tượng. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm nhé!

1 – Chất liệu cho bếp đơn giản

Từ lâu, người ta đã tìm đến những vật dụng bằng gỗ để làm nội thất, làm sàn trong phòng bếp nhà mình. Với mùi thơm dịu từ gỗ tự nhiên, được đóng chắc chắn hay gỗ công nghiệp đã qua xử lý để phù hợp với quá trình sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó làm sàn gỗ cũng được áp dụng để đồng điệu với những vật dụng được làm bằng gỗ khác. Giải pháp tốt hơn dành cho những bà nội trợ muốn dễ lau chùi và vệ sinh bếp thì sàn nhà có thể lát bằng gạch men, bề mặt được làm bằng đá sẽ có khả năng chịu được lực nóng từ bếp.

Cách thiết kế bếp đơn giản bạn nên sáng tạo

2 – Màu sắc và không gian bố trí vật dụng cho phòng bếp

Xu hướng ngày càng hiện đại, giờ đây hoàn toàn không bị bó hẹp bởi những mẫu thiết kế bếp cổ điển nữa, chính vì thế màu sắc trong nhà bếp cũng không còn bị giới hạn. Tùy theo sở thích của bạn thích gam màu như nào để tô điểm màu sắc cho cả gian phòng. Nếu các thiết bị nội thất nhà bếp của bạn màu tối thì tường sơn màu trắng cũng rất nổi bật. Thường thấy nhiều người hay lựa chọn màu tối, trung tính hay màu gỗ để làm nổi bật tông màu nhà bếp.

Cách thiết kế bếp đơn giản bạn nên sáng tạo

Bạn cũng biết đó, nhà bếp có vô vàn những thứ cần phải sắp xếp. Từ xông, nồi, bát, đĩa, vật dụng hằng ngày,…  thì những món đồ lỉnh kỉnh đó chẳng biết xếp vào đâu cho phù hợp. Lựa chọn những tủ bếp và kệ bếp mở có kích thước phù hợp để có thể làm nơi chứa đồ để những vật dụng trong bếp được gọn gàng và ngăn nắp hơn.

3 – Đèn trang trí

Thông thường, sẽ chẳng ai vào nhà bếp trong tình trang tối tăm, không cẩn thận là chân nọ trúng chân kia. Thay vì sử dụng một bóng đèn có duy nhất nhiệm vụ chiếu sáng thì tại sao khi thiết kế bếp đơn giản bạn không lựa chọn những bóng đèn trang trí như đèn trần, đèn nhiều màu, hay những bóng đèn được thiết kế lạ mắt chút.  Vừa chiếu sáng, vừa có thể trang trí là vật dụng hai trong một mà bất cứ ai cũng nên lưu tâm để ý có trong nhà bếp của gia đình.

Cách thiết kế bếp đơn giản bạn nên sáng tạo

4 – Trang trí đồ nội thất cho phòng bếp

Việc lựa chọn đồ nội thất quyết định phần lớn nét thẩm mỹ trong phòng bếp nhà bạn. Với việc thiết kế phòng bếp đơn giản với nhiều góc cạnh và nhiều bức tường lại còn khó khăn nhiều hơn. Tủ bếp và kệ bếp là hai vật dụng không thể thiếu, sẽ thật là sai lầm khi trong nhà bếp của bạn không có hai món đồ này. Nó khi chỉ là vật dụng để chứa và lưu trữ một khối lượng lớn đồ đạc có trong nhà bếp mà còn có thể là vật trang trí nếu bạn biết lựa chọn mẫu tủ bếp và kệ bếp phù hợp.

Cách thiết kế bếp đơn giản bạn nên sáng tạo

Bàn ăn cũng được nhiều người quan tâm. Nếu nhà bạn quá đông người hay ít người thì hãy lựa chọn mẫu bàn tròn hay bàn dài cho phù hợp. Bạn nên suy nghĩ xem có bao nhiêu người sử dụng, theo tôi thì nên lựa chọn bàn ăn có kích thước nhỏ nhất mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả gia đình.

5 – Tạo không gian xanh, đồ vật trang trí, tranh treo tường

Sẽ thật là sai lầm khi bạn không để một chút không gian xanh vào nhà bếp của mình. Đặt một vài chậu cây nhỏ lên kệ bếp hay cạnh cửa sổ để tạo không gian thì sẽ tạo cảm giác trong lành. Những tranh treo tường nhỏ xinh cũng nên được tận dụng trong phòng bếp, bạn có tin, màu sắc của những loại bát đĩa mà bạn đang xếp chồng trên kệ cũng tạo nên những khoảnh khắc đẹp mắt.

Cách thiết kế bếp đơn giản bạn nên sáng tạo

Với những thiết kế bếp đơn giản vừa kể trên, bạn đã hài lòng hay chưa?  Hãy bắt tay vào thiết kế căn bếp nhà mình ngay nhé!


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866