Tại sao nên chọn bản lề tủ bếp Blum?

Cho Tủ bếp gia đình Việt thêm vững chắc và tiện nghi.

Bản lề tủ bếp Blum được nhập khẩu từ Áo đảm bảo độ bền cho tủ bếp, với tần suất sử dụng trung bình 10 lần / ngày, nhiều nhất trong các bộ phận của tủ bếp.

Bản lề tủ bếp Blum – Cho tủ bếp gia đình Việt thêm vững chắc và tiện nghi.

Hiện nay tại Việt Nam, các Phụ kiện tủ bếp quan trọng hầu hết là hàng nhập khẩu, với chất lượng tốt, hướng đến sự đơn giản, tinh tế mà bền bỉ. Quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực này có thể kể đến là Áo. Trong số đó, Blum – hãng sản xuất các phụ kiện và cung cấp giải pháp cho nội thất bếp uy tín được ra đời năm 1952 tại Áo, các năm sau đó, liên tục có chi nhánh ở các quốc gia tiên tiến thuộc khu vực Châu Mỹ, sau đó là Châu Á. Tính đến nay, Blum có 60 năm kinh nghiệm và danh tiếng trên thị trường thế giới về phụ kiện bếp. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao Tủ bếp tốt lại chọn phụ kiện Bản lề Blum cho tủ bếp các gia đình Việt nhé!

7_tai_sao_nen_chon

Công nghệ của bản lề tủ bếp Blum vô cùng tiên tiến

Không nói suông về điều này, Blum đã chứng minh bằng cách đạt liên tiếp nhiều năm giải thưởng lớn về thiết kế cũng như áp dụng công nghệ vô cùng hiện đại chỉ trong 1 bản lề nhỏ. Ngoài ra, Blum có rất nhiều thể loại cho khách hàng lựa chọn, ứng dụng cao, phù hợp với mọi không gian. Với 3 loại sản phẩm CLIP, CLIP top và CLIP top BLUMOTION đã được người tiêu dùng và các chuyên gia đồng công nhận sau kiểm chứng.

7_tai_sao_nen_chon2

Đặc điểm nổi bật của bản lề tủ bếp Blum

Trong số những dòng của bản lề tủ bếp của Blum, hiện nay loại tích hợp trong mang tên CLIP top BLUMOITION đang được ưa chuộng nhất vì nó có nhiều tính năng và hệ thống giảm chấn có thể chủ động tắt được.
Chuyển động lướt êm, bạn sẽ phải kinh ngạc khi cảm nhận cách cánh tủ được đóng lại không một chút âm thanh khó chịu nhỏ nào được phát ra. Có nhiều màu sắc và thiết kế vô cùng sang trọng. Chưa 1 hãng sản xuất phụ kiện nào có thể qua mặt loại bản lề tối màu hay bản lề màu đen không oxy hóa của Blum.

7_tai_sao_nen_chon3

Điều khó khăn nhất khi lắp bản lề là nó có thực sự phù hợp với tủ bếp hay không, dù chúng ta có sở hữu bản lề chất lượng cỡ nào mà nó không liên kết được với mẫu mã và thiết kế hiện tại của tủ bếp người Việt cũng là không, tuy nhiên, Blum đáp ứng được toàn bộ đế hiện có.

Loại bản lề CLIP top BLUMOTION 110° thì có thể dùng được cho các loại gỗ có độ dày đến 24mm. Lắp đặt và điều chỉnh vô cùng tiện lợi, vì mục tiêu mà Blum hướng đến là sự tiện dụng và hài lòng của khách hàng, nên sản phẩm họ đưa ra luôn dựa trên khách hàng làm nền tảng, nhất là với Việt Nam, người dùng chưa quá quen thuộc với những loại phụ kiện này, nên phải đơn giản không quá trình vận hành mới phù hợp. Khi lắp bản lề không cần dùng vít, rất an toàn.

Phân biệt bản lề tủ bếp Blum chính hãng

-Có hệ thống TIP-ON đặc biệt: Đối với loại tủ mà cánh tủ không dùng tay nắm, Blum có thiết kế nút Tip-On, chỉ cần nhấn nhẹ, cửa sẽ mở ra một khoảng rộng vừa đủ cho bạn hoạt động.
-Ứng dụng góc mù vào bản lề CLIP top BLUMOTION, đối với các cửa có trọng lượng nhẹ, kích thước quá nhỏ bé, có thể điều chỉnh dễ dàng bằng cách tắt chế độ giảm chấn để phù hợp với vận hành của cửa hơn.

7_tai_sao_nen_chon4

Với một chiếc tủ bếp hoàn hảo, phụ kiện có thể nói là linh hồn làm cho tủ bếp thêm phần tiện ích và sang trọng. Blum – bản lề tủ bếp nhập khẩu từ Áo, với giá thành cao hơn một chút so với những hãng khác, tuy nhiên, nếu bạn đã nghĩ đến việc trang bị cho mình một nội thất bếp chỉnh chu, sử dụng trong nhiều năm, an toàn và tiết kiệm thời gian, cũng như bạn thấy đó, phần tiền bạn phải chi trả phát sinh sau này nếu phải cứ sửa đi sửa lại, hay khó khăn để tháo lắp khi cần thiết, thì đã được đảm bảo một lần trả duy nhất khi đầu tư vào tủ bếp chất lượng cùng Blum.

Chúng tôi tin rằng, phương châm “Pay less-buy more” – “trả ít lại và hãy mua cho mình nhiều hơn” chính là ý tưởng sống mà các gia đình ngày nay hướng đến. Hãy lựa chọn bản lề tủ bếp Blum cho tủ bếp gia đình mình, để bạn gia đình có thể hưởng thụ sự văn minh, tiên tiến của công nghệ hiện đại và hơn cả là một mái nhà với gia đình bên mâm cơm thoải mái nhất, vui vẻ nhất. Mọi chi tiết và thông tin các bạn có thể truy cập www.tubeptot.com hoặc liên hệ Hotline: 012.7300.8300. Chân thành cảm ơn!


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866