Lựa chọn màu sắc tủ bếp hợp phong thủy theo cung mệnh

 

Tủ bếp hợp phong thủy liên quan như thế nào đến màu sắc, bạn thuộc mệnh Kim thì phù hợp với màu nào, chọn sai màu sẽ khiến bạn gặp vận xui. Xem ngay!

Tủ bếp hợp phong thủy có liên quan đến lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh của gia chủ cũng chính là làm theo nguyên tắc ngũ hành tương sinh, tương khắc. Trong phong thủy, màu sắc hướng đến việc cân bằng âm – dương để đạt được sự hài hòa, âm là tĩnh, dương là động. Màu sắc chính là để giúp mang lại những thuận lợi, hạn chế những bất lợi, không may mắn cho chủ nhà. Vậy chọn màu sắc tủ bếp như thế nào là phù hợp với phong thủy, hãy cùng tìm hiểu dưới đây nhé.

Chọn màu sắc tủ bếp hợp với phong thủy

– Mệnh Kim: Người mệnh Kim nên chọn tủ bếp có tông màu trắng, màu vàng hoặc màu nâu, được coi là những màu sắc đem lại may mắn, thịnh vượng. Đồng thời, người mệnh Kim nên tránh màu hồng, màu đỏ, màu tím bởi những màu này là màu kiêng kỵ.

Tủ bếp hợp phong thủy

Người mệnh Kim nên chọn tủ bếp tông màu trắng.

– Mệnh Mộc: Người mệnh Mộc nên chọn tủ bếp với những tông màu xanh, màu đen là những màu bản mệnh và màu tương sinh, ngoài ra cần tránh những màu trắng có sắc ánh kim vì đó là màu xung khắc.

Tủ bếp hợp phong thủy

Người mệnh Mộc nên chọn tủ bếp tông màu xanh.

– Mệnh Thủy: Nếu chủ nhà là người mệnh Thủy, tông màu tủ bếp hợp phong thủy nên chọn là màu đen, xanh biển sẫm hoặc kết hợp cùng với màu trắng có sắc ánh kim vì đó là những màu may mắn, hợp với bản mệnh và tránh xa những màu vàng hay màu nâu.

Tủ bếp hợp phong thủy

Người mệnh Mộc nên chọn tủ bếp tông màu đen.

– Mệnh Hỏa: Người mệnh Hỏa thường sẽ hợp với tủ bếp tông màu đỏ, hồng hay tím và có thể kết hợp cùng tông màu xanh và tránh tông màu đen, màu xanh biển sẫm.

Tủ bếp hợp phong thủy

Người mệnh Hỏa nên chọn tủ bếp tông màu đỏ, hồng

– Mệnh Thổ: Màu vàng đất, nâu kết hợp hợp cùng hồng, đỏ, tím là những màu sắc tủ bếp hợp phong thủy nên chọn dành cho người mệnh Thổ, và tránh dùng màu xanh khi thiết kế tủ bếp để tránh sự xung khắc và những điều không may mắn.

tu-bep-chu-u-mau-vang-nau

Người mệnh Thổ nên chọn tủ bếp màu Vàng đất.

 


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866