Tủ bếp và phong thủy ảnh hưởng như thế nào đến tài lộc gia đình

 

Tủ bếp và phong thủy có sự liên quan gì tới tài lộc của gia đình, tại sao khi thiết kế tủ bếp lại phải quan tâm đến yếu tố phong thủy. Cùng xem ngay!

Tủ bếp và phong thủy tuy là hai lĩnh vực khác nhau nhưng lại có sự liên quan mật thiết với nhau và có sự ảnh hưởng không hề nhỏ đến tài lộc, phúc khí của chủ nhà, chính vì thế khi thiết kế bất kỳ một bộ tủ bếp nào, người thiết kế cũng cần tìm hiểu kỹ về phong thủy như thế nào thì phù hộ dành cho chủ căn nhà đó. Vậy như tủ bếp và phong thủy có những nguyên tắc như thế nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tủ bếp và phong thủy

Tủ bếp và phong thủy cũng những nguyên tắc cơ bản

Thứ nhất: Bếp thuộc hành Hỏa nên kỵ với nước thuộc hành Thủy, vì thế bếp nấu không được đặt sát liền kề với chậu rửa, tủ lạnh hoặc khu vệ sinh trong nhà. Vì vậy, khi thiết kế nên chú ý để bếp nấu cách xa những khu vực liên quan đến đến nước.

Thứ hai: Tránh đặt miệng bếp hướng vào nhà vệ sinh để tránh những luồng khí không tốt.

Thứ ba: Tuyệt đối tránh đặt bếp quay ngược hướng với nhà và tránh khi mở cửa chính sẽ nhìn thấy bếp ngay, việc này sẽ khiến gia chủ “tài phú đa hao”. Nếu như rơi vào trường hợp này, hãy sử dụng rèm, bình phong để che bếp, giảm luồng khí vận động từ cửa chính vào bếp để hóa giải.

Thứ tư: Không để khí thải từ bếp tràn sang các phòng khác, về mặt khoa học sẽ khiến sức khỏe của những thành viên trong gia đình bị ảnh hưởng, đồng thời cũng không tốt về mặt phong thủy.

 


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866