Tổng hợp các mẫu tủ bếp đẹp hiện đại cho căn bếp Việt

Ngay dưới đây, chúng ta cùng nhau tham khảo Các mẫu tủ bếp đẹp hiện đại và chọn cho ngôi nhà của mình 1 sản phẩm phù hợp.

Tủ bếp không chỉ đơn thuần là nơi lưu trữ đồ đạc mà còn giúp cho căn bếp nhà bạn thêm hiện đại, sang trọng.  Chọn được mẫu tủ bếp đẹp hiện đại, con người trở nên yêu mến hơn góc nấu nướng và tổ ấm của mình. Ngay dưới đây, chúng ta cùng nhau tham khảo các mẫu tủ bếp đẹp hiện đại và chọn cho ngôi nhà của mình 1 sản phẩm phù hợp

Các mẫu tủ bếp đẹp hiện đại cho căn bếp Việt

  1. Tủ bếp Acrylic

Tủ bếp Acrylic là một trong những loại tủ bếp gỗ đẹp hiện đại được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm mang trong mình những ưu điểm vượt trội như:

  • + Sự phong phú và đa dạng về màu sắc, không phai nhạt theo thời gian
  • + Bề mặt tủ sáng bóng, đẹp, dễ lau chùi.
  • + Có thể chịu được nhiệt cao, chống được tia cực tím, chịu được lực lớn, cùng khả năng uốn dẻo cao.
  • + Mặc dù là gỗ công nghiệp nhưng rất an toàn với môi trường và không gây độc hại cho người sử dụng.

Nếu bạn là người thích sự sang trọng, quý phái và trẻ trung thì chiếc tủ bếp đẹp và hiện đại Acrylic là sự lựa chọn dành cho bạn.

2. tủ bếp gỗ nhựa Composite

Với những ai yêu thích chất liệu màu gỗ mà sản phẩm lại được sử dụng lâu trong thời gian dài thì không thể bỏ qua mẫu tủ bếp đẹp hiện đại Composite này. Hội tụ quá nhiều ưu điểm vượt trội, không có gì khó hiểu khi người tiêu dùng luôn bị chinh phục bởi sản phẩm này:

  • + Tủ có khả năng mối mọt, chịu được nước rất tốt
  • + Được cấu tạo từ bột gỗ và nhựa nên tủ bếp gỗ nhựa Composite rất nhẹ, cứng nên chịu được va đập, giúp cho việc thi công được thực hiện dễ dàng.
  • + Tủ bếp gỗ nhựa Composite có độ bền cao khi có khả năng chịu được các môi trường khắc nghiêt như: axit, kiềm nhẹ,…do đó không bị rét rỉ, ăn mòn.
  • + Là sản phẩm an toàn và hiệu quả vì nó có khả năng cách điện, cách nhiệt rất tốt
  • + Công nghệ sản xuất tân tiến,s ản phẩm không gây độc hại và tạo sự thân thiện với môi trường.

Một chiếc Tủ bếp gỗ đẹp hiện đại không những tạo nên sự sang trọng, hiện đại mà còn có rất nhiều ưu điểm mang lại. Và với những ưu điểm kể trên, bạn sẽ cảm thấy yên tâm khi sử dụng tủ bếp gỗ nhựa Composite.

3. Tủ bếp gỗ sồi

Từ trước đến nay thì các loại đồ nội thất mà mọi người vẫn thường hay sử dụng đều lằm bằng gỗ sồi, trong đó có tủ bếp. Tủ bếp gỗ sồi không những mang đến cảm giác tự nhiên, ấm áp mà còn dễ lấy lòng người tiêu dùng bởi những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • + Tủ bếp gỗ sồi có kết cấu chắc chắn và chịu lực rất tốt
  • + Có thể uốn cong thân gỗ bằng hơi nước và độ bám đinh, ốc vít rất tốt, chắc chắn.
  • + Gỗ sồi có thể nhuộm màu nên bạn có thể lựa chọn tủ bếp với màu bạn yêu thích.
  • + Bề mặt mẫu tủ bếp đẹp hiện đại này thường có dạng vân núi hay sọc thẳng kết hợp với những dát gỗ màu vàng nhạt trông rất đẹp mắt.
  • + Tủ bếp gỗ sồi không những chịu được độ ẩm cao mà ít bị cong vênh nứt nẻ.

Tủ bếp gỗ sồi có mẫu mã đẹp cùng màu sắc  phong phú và đa dạng. Hãy trải nghiệm sản phẩm để cảm nhận được những ưu điểm mà nó mang lại nhé.

4. tủ bếp gỗ giáng hương

Gỗ Giáng Hương cũng là một các mẫu tủ bếp đẹp hiện đại được sử dụng nhiều trong thiết kế và sản xuất đồ nội thất. Tủ bếp gỗ Giáng Hương được sử dụng rộng rãi bởi những tính chất nổi bật như:

  • + Đường vân đẹp và hài hòa, tạo sự sang trọng và lịch lãm.
  • + Tuổi thọ cao bởi độ bền chắc cao, không bị giãn nở, chống ẩm tốt, không bị nấm mốc hay mục nát.
  • + Mùi thơm nhẹ giúp đẩy lùi những mùi thức ăn khó chịu trong phòng bếp, mang lại cảm giác dễ chịu cho mọi người.

Với nhiều kiểu dáng phù hợp với từng kiểu thiết kế ngôi nhà, thật dễ dàng để sở hữu được một phòng bếp vừa mang phong cách cổ điển vừa thể hiện được sự hiện đại mà tủ bếp đẹp hiện đại này mang lại.

Trên đây là những mẫu tủ bếp đẹp hiện đại nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua. Hi vọng rằng, với những mẫu tủ bếp được chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có được thiết bị nhà bếp phù hợp với ngôi nhà và sở thích của bạn.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866