Phòng bếp hiện đại cần chú ý điều gì khi trang trí ?

Một phòng bếp hiện đại không chỉ  là nơi nấu nướng mà còn là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình. Vì vậy bạn cần có cách sắp xếp khoa học.

1. Bếp phân khu – phòng bếp hiện đại

Bếp phân khu - phòng bếp hiện đại

Bếp phân khu – phòng bếp hiện đại

Bếp phân khu là kiểu bếp được sắp xếp theo tính năng như khu dự trữ đồ ăn, khu nấu ăn hay khu chuẩn bị nấu.
Loại bếp phân khu này có ưu điểm nổi trội như cùng tham gia nấu ăn mà không cản trở nhau. Tuy nhiên, cách bố trí như vậy lại gây khó khăn trong việc di chuyển khi nấu ăn. Và để chế ngự cản trở này, bạn nên sắp xếp các phân khu gần nhau và để ở các vị trí thích hợp.

2. Tủ bếp góc- phòng bếp hiện đại

Tủ bếp góc- phòng bếp hiện đại

Tủ bếp góc- phòng bếp hiện đại

Tủ bếp góc là kiểu bếp truyền thống với mọi thiết bị hay vật dụng được đặt ở 2 bên, nên tủ bếp này có rất nhiều thuận tiện cho mọi người lấy đồ, vật dụng nấu nướng khi cần.

3. Bếp chữ L – phòng bếp hiện đại

Bếp chữ L - phòng bếp hiện đại

Bếp chữ L – phòng bếp hiện đại

Bếp chữ L, đây là kiểu tủ bếp truyền thống thiết kế đơn gản tiết kiệm diện tíchm có thể phù hợp với mọi không gian. Bếp hình chữ L tạo ra không gian lý tưởng mở phía sau nên rất thuận tiện cho người nấu bếp và là nơi có thể gắn kết các thành viên trong gia đình.
Tủ bếp chữ L cũng có những yếu điểm như số người nấu ăn có giới hạn. Và để khắc phụ điều này, chủ nhà nên đặt thêm một bàn ăn gần bếp để tăng thêm không gian nấu ăn.

4. Bếp hai mặt – phòng bếp hiện đại

 Bếp hai mặt - phòng bếp hiện đại

Bếp hai mặt – phòng bếp hiện đại

Cách bố trí bếp hai mặt giống như hành lang nấu ăn với dụng cụ được sắp xếp ở hai bên tường. Điểm cộng cho kiểu bếp này là tận dụng tối đa không gian với vật dụng, dụng cụ nấu ăn được đặt cả trước và sau người nấu bếp. Vì vậy, bố trí theo kiểu bếp hai mặt rất thuận tiện cho người nấu bếp và được áp dụng nhiều tại các nhà hàng.
Ngoài ra, bếp hai mặt cũng có nhược điểm là chỗ nấu ăn và vòi rửa đặt cách xa nhau nên khó khăn cho những ai vừa chuẩn bị nấu vừa nấu bếp. Nhược điểm thường thấy của kiểu bếp hai mặt này là đặt bếp và vòi rửa ở 2 phía đối diện, vì vậy sẽ khó cho những ai muốn vừa chuẩn bị vừa nấu. Cách khắc phục yếu điểm này là chủ nhà nên bày trí lại các vật dụng sao cho vòi rửa để gần chỗ nấu ăn hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về những Mẫu tủ bếp đẹp hiện đại tạo nên phòng bếp hiện đại. Quý khách hàng hãy nhanh tay gọi tới phòng chăm sóc khách hàng của Siêu thị tủ bếp Tốt để nhân được những tư vấn hữu ích nhất.

Dưới đây là những mẫu tủ bếp đẹp bạn đọc có thể tham khảo. Hi vọng chúng sẽ giúp bạn chọn được mẫu tủ bếp đẹp và phù hợp nhất với gia đình mình.

 


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866