Hậu tủ liền – sự khác biệt đẳng cấp

Mọi thứ phải hoàn mỹ trong đó có “hậu tủ liền”

Hậu tủ bếp được liên kết cố định với các cạnh còn lại của tủ bếp ngay từ khâu “mộc” điều này là sự khác biệt với phương pháp ghép hậu khi lắp đặt.

Hậu tủ bếp quan trọng như thế nào đối với một bộ tủ bếp bạn đã biết chưa?

Bạn đã biết hậu tủ bếp là một bộ phận để hoàn thiện tủ bếp và nếu như không có bộ phận này, tủ bếp hầu như sẽ không thể hoàn thiện được. Theo vị CEO nổi tiếng của Apple, người làm ra Iphone – Steven Job đánh giá về một sản phẩm là luôn phải hoàn hảo và đẹp mắt từ mặt trước tới mặt sau, tủ bếp đẹp cũng cần phải hoàn hảo từ mặt trước ra mặt sau để đảm bảo chất lượng Tủ bếp gia đình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu kỹ về hậu tủ bếp đối với tủ bếp quan trọng như thế nào, hãy cùng tubeptot.com tìm hiểu ngay nhé.

Tủ bếp chữ I phủ sơn thông minh cho gia đình

1. Công năng của hậu tủ bếp

Tủ bếp được hình thành bởi những modul tủ bếp độc lập khác nhau, mỗi một modul tủ bếp chính là một thiết kế hình hộp với cánh tủ luôn hướng ra ngoài. Bộ phận hậu tủ là bộ phận tiếp giáp với tường nhà bếp, tuy là bộ phận ít nhìn thấy nhưng hậu tủ bếp lại có vai trò quan trọng đánh giá chất lượng cũng như độ bền của cả một bộ tủ bếp.

Hậu tủ bếp

– Hậu tủ kín giúp bảo vệ nguyên liệu và đồ ăn không bị nấm mốc và côn trùng xâm nhập

– Hậu tủ bếp liền giúp khoang bếp dưới không bị hơi nước từ khoang chậu rửa và máy bơm nước tràn sang.

– Hậu tủ liền giúp khoang bếp trên không bị ám mùi thức ăn và khói bụi khi chế biến thức ăn hàng ngày.

– Hậu tủ bếp được làm kín đáo sẽ giúp những khoang tủ không bị lẫn mùi giữa nguyên liệu và đồ ăn được tích trữ trong những khoang bếp khác nhau.

Hậu tủ bếp

Hộc tủ kín giúp tránh bị hơi nước và mùi đồ ăn lẫn vào nhau.

2. Cấu tạo của hậu tủ liền

Tủ bếp đẹp là một trong những nội thất quan trọng của gia đình nên chất lượng cần phải được đảm bảo để tránh gặp phải những khó khăn khi sử dụng, đặc biệt là sự bền bỉ. Việc thiết kế tủ bếp sao cho vừa đảm bảo được Bộ tủ bếp đẹp cho gia đình lại vừa giúp công việc nội trợ trở nên thuận lợi hơn chính là sứ mệnh của mỗi mẫu tủ bếp đẹp.

Hậu tủ bếp

Tủ bếp không được làm hậu tủ liền.

Theo như khoa học đã chứng minh cùng với những kinh nghiệm thực tế cho thấy sự liên kết đồng chất là sự liên kết bền vững, cũng từ đó mà có thể nhận thấy rằng mỗi một bộ tủ bếp được sản xuất với 100% loại vật liệu giống nhau từ mặt hậu tủ bếp cho đến những bộ phận khác của mẫu tủ bếp sẽ là những bộ tủ bếp ổn định về kết cấu.

Hậu tủ bếp

Mỗi một cơ sở sản xuất nếu như có kinh nghiệm sản xuất Tủ bếp tốt thì sẽ lựa chọn phương pháp liên kết cố định các mặt của mỗi modul tủ bếp ngay từ khâu “Mộc” chứ không phải là phương pháp ghép hậu tủ hay từng mặt của khoang tủ bếp đẹp khi lắp đặt. Mỗi một mối ghép của Bộ tủ bếp cao cấp sẽ cần đến những loại keo chuyên dụng để đảm bảo mối ghép chắc chắn, không dễ bị bong rời. Có như vậy mới đảm bảo được mỗi khoang tủ là kín đáo, tránh bị hơi ẩm và những vấn đề không mong muốn khác trong điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa.

Hậu tủ bếp

Tất cả các cạnh của modul tủ bếp đều được gắn kết bằng keo đặc chủng, chuyên dụng.

Khi nhận thấy cách làm tủ bếp đẹp cho gia đình bạn không giống như những điều chúng tôi nói ở trên, bạn cần phải xem xét và cân nhắc kỹ. Khi nhận tủ bếp, cần phải kiểm tra xem có đúng tủ bếp của gia đình bạn được làm 100% từ loại vật liệu mà bạn đã đặt hay không bởi có một số đơn vị vì muốn tiết kiệm chi phí mà sử dụng những loại vật liệu khác vào, chẳng hạn như Tủ Bếp PVC Cao Cấp nhưng hậu tủ hoặc cánh tủ, thanh chia đợt Tủ bếp bằng gỗ. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tủ bếp của gia đình bạn.

Khi có nhu cầu làm tủ bếp gia đình, bạn cần chú ý tới nhiều thứ khác nhau như Phụ kiện tủ bếp, vật liệu phủ bề mặt, mặt bàn bếp…nhưng đừng quên chú ý tới những hậu tủ vì phải có hậu tủ liền thì bộ tủ bếp của gia đình bạn mới có thể hoàn mỹ.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866