“Cơn sốt” thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate 2017

Bạn ao ước có một căn bếp làm bằng gỗ tự nhiên như kinh tế lại không đủ? Đừng lo, tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và đang trở thành trào lưu được yêu thích năm 2017.

Tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate

Bộ tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate – Cơn sốt năm 2017

Sự đa dạng về mẫu vật liệu đã giúp cho  Tủ bếp Laminate  không những đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã mà còn có sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường. Hiện nay, dòng tủ bếp này đang được rất nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn và nó cũng nhanh chóng khẳng định được ưu thế vượt trội của mình.

Hãy cùng Tubeptot.com giải mã “Cơn sốt” thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate 2017 tại đây để khẳng định chất lượng và công năng hoàn hảo của nó.

Tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate là gì?

Tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate được làm từ gỗ công nghiệp và Laminate – vật liệu bề mặt để dán lên.

Tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate

Tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate được đánh giá rất cao về chất lượng, độ bền. Trong tất cả vật liệu bề mặt gỗ công nghiệp như Veneer, Acrylic, MFC… thì Laminate được coi là “ nồi đồng cối đá” nhất.

Tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate

Tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate có khả năng chống nước, chịu được mọi va đập, đặc biệt là khả năng chịu nhiệt tuyệt vời.

Ưu nhược điểm của tủ bếp gỗ công nghiệp Laminnate

Tủ bếp gỗ công nghiệp phủ Laminate

–  Ưu điểm của Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate: Mẫu tủ bếp cao cấp đa dạng về màu sắc và có rất nhiều loại bề mặt khác nhau: vân gỗ, bóng gương, giả nhôm…Riêng về màu vân gỗ thì giống hệt với bề mặt của gỗ thật và vân gỗ rất đều nhau, giúp không gian bếp nhà bạn thêm sang trọng và hiện đại.

Tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate

–  Nhược điểm của bộ tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate: Tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate là loại vật liệu mới nên chưa có nhiều cơ sở sản xuất tại Việt Nam và giá cả loại vật liệu này cũng hơi cao.

Nhưng bạn đừng lo, vì đã có Thế giới tủ bếp chúng tôi. Chúng tôi chuyên thiết kế, thi cônglắp đặt tủ bếp gia đình với giá ưu đãi nhất. Thế giới tủ bếp đã trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các mẹ trong nhiều năm qua. Đây hứa hẹn sẽ là nơi mang đến cho không gian bếp nhà bạn sự tiện lợi và thoải mái nhất.

Hotline: 012.7300.8300 – liên hệ để được tư vấn tốt nhất.

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate “hot” nhất 2017

Quý khách vui lòng kéo xuống dưới để tham khảo những mẫu tủ đẹp nhất hiện nay:

Tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate

Tủ bếp gỗ công nghiệp MDF phủ Laminate

Tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate

Tủ bếp gỗ công nghiệp ép Laminate

Tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate

Tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate hiện đại, sang trọng

Tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate

Tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate cho căn bếp nhỏ xinh

Tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate

Tủ bếp gỗ chữ L Laminate có quầy bar

Tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate

Tủ bếp gỗ chữ I Laminate có bàn đảo

Tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate

Tủ bếp gỗ chữ L Laminate có tủ rượu

Tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate

Tủ bếp gỗ chữ U Laminate có bàn đảo

Click vào đây để xem thêm >> Mẫu Tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866