Mùa mưa Hà Nội và nỗi lo chống mối mọt, ẩm mốc cho tủ bếp

Hà Nội mùa mưa thì khỏi phải bàn, ngập lụt đang là một trong những sự cố gặp khó khăn nhất. Điều này sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc giữ gìn tủ bếp. Vậy làm thế nào để biết cách phòng chống mối mọt, ẩm mốc cho tủ bếp khi vào mùa mưa

Mùa mưa Hà Nội và nỗi lo chống mối mọt, ẩm mốc cho tủ bếp

Mùa mưa ở Hà Nội vào tháng mấy?

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn cho biết, mùa mưa bão năm 2017 sẽ diễn biến phức tạp và khó lường. Do ảnh hưởng của El Nino, dự báo mùa mưa bão năm 2017 sẽ đến sớm, số lượng có khoảng 13-15 cơn bão trên biển Đông, nhiều hơn trung bình nhiều năm, đặc biệt là tính bất thường, khó dự đoán gia tăng… Chính vì vậy, cần phải chuẩn bị thật kỹ để tránh tình trạng ngập úng, ảnh hưởng đến nhà cửa như làm mốc Tủ bếp đẹp, đồ vật trong gia đình,…

Mùa mưa Hà Nội và nỗi lo chống mối mọt, ẩm mốc cho tủ bếp

(Ảnh: Afamily)

Vậy, mùa mưa Hà Nội xuất hiện vào thời điểm nào? Ở miền Nam, từ Nha Trang, Đà Lạt trở vào đến Sài Gòn, mùa mưa bắt đầu từ tháng 10 trở về cuối năm thì ở Hà Nội và miền Bắc, mùa mưa lại hoàn toàn ngược lại.

Hà Nội có 4 mùa (four seasons) với thời tiết (weather) hoàn toàn khác nhau. Từ tháng 1 đến 3 âm lịch, khoảng tháng 2 đến 4 là mùa mưa xuân, mưa phùn rất khó chịu, hơi tí là mưa, ẩm ướt, nhớp nháp, ai cũng không ưa.

Sau đó sang tháng 7-8 lại là mùa mưa ngâu, và mưa bão. Mưa không kéo dài ngày mà chỉ một lúc, một hai ngày nhưng mưa gió như trút, bão lớn nếu có.

Làm thế nào để chống mối mọt, ẩm mốc cho tủ bếp?

Tủ Bếp Gỗ là đồ vật thông dụng trong căn bếp của hầu hết các gia đình. Loại vật liệu này đẹp, bền nhưng có khuyết điểm là rất dễ ẩm mốc, nặng hơn là mối mọt, nấm mốc ẩm vào bát đĩa, dụng cụ làm bếp, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Mùa mưa Hà Nội và nỗi lo chống mối mọt, ẩm mốc cho tủ bếp

Để khắc phục, bạn cần vệ sinh sạch sẽ tủ bếp, các vật dụng đặt bên trong. Cầm theo một chiếc khăn vải khô, sau khi lau sạch bằng khăn ẩm, lau lại bằng khăn khô để hút hết nước khỏi tủ. Bạn cũng có thể dùng  vỏ cam, vỏ quýt, vừa tác dụng khử mùi, vừa giúp chống mốc.

Ngoài ra, bạn có thể đặt một túi chứa viên hút ẩm trong tủ, loại này dễ mua ở các siêu thị, hoặc tận dụng túi hút ẩm trong các gói thực phẩm khô.

Mùa mưa Hà Nội và nỗi lo chống mối mọt, ẩm mốc cho tủ bếp

Với mẹo vặt nhỏ trên đây Tủ bếp gia đình nhà bạn sẽ luôn tươi mới

Trên đây là Cách chống mối mọt, ẩm mốc cho tủ bếp trong mùa mưa ở Hà Nôi, hy vọng chúng tôi đã gửi đến bạn thông tin hữu ích. Đừng quên luôn đồng hành cùng Siêu thị tủ bếp để sưu tầm nhiều hơn những mẹo hay cho Tủ bếp hiện đại, đẹp, chất lượng nhé!


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866