8 mẫu tủ bếp nhỏ gọn đẹp với ứng dụng siêu cao

Bếp nhỏ hạn hẹp về diện tích đang là nỗi lo chung của nhiều hộ gia đình. Chính vì thế, phương pháp Thiết kế tủ bếp nhỏ gọn đẹp với ứng dụng siêu cao đang là giải pháp hữu hiệu và tuyệt vời nhất dành tặng cho nhà bếp có diện tích nhỏ gọn. Hãy cùng Tubeptot.com đi tìm hiểu 8 mẫu thiết kế tủ bếp nhỏ gọn đẹp nhất hiện nay năm 2017 dưới đây nhé!

8 mẫu tủ bếp nhỏ gọn đẹp với ứng dụng siêu cao

8 mẫu tủ bếp nhỏ gọn đẹp với ứng dụng siêu cao

Hiện nay, thiết kế và thi công nhà ở tại các thành phố lớn và các khu đô thị đang tăng trưởng chóng mặt. Vì thế, những ngôi nhà ở thành phố thường chật hẹp hơn những ngôi nhà ở nông thôn. Và đương nhiên, 1 không gian bếp thu nhỏ sẽ không quá mới lạ so với nhiều hộ gia đình.

Và một bài toán đặt ra cho nhà thiết kế căn bếp gia đình đó là làm sao bố trí Cách trang trí không gian bếp nhỏ đẹp một khách khoa học và hợp lý nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ hiện đại. Vì thế, Mẫu tủ bếp nhỏ gọn đã ra đời và mang đến sự ấm áp, gần gũi cho gian bếp Việt.
Và nếu gia đình bạn đang sở hữu Mẫu Nhà bếp nhỏ gọn thì hãy nhớ lựa chọn cho mình bộ Tủ bếp nhỏ đẹp để phù hợp với căn bếp hiện tại cho riêng mình nhé.

Vì từ xưa đến nay, bếp luôn được xếp vào hàng không gian phụ, tuy nhiên nếu thiếu căn bếp, nhà sẽ không thực sự là nhà. Bởi vậy, dù không gian sống nhỏ đến đâu, người ta vẫn luôn thu xếp cho mình một không gian nấu nướng. Cùng tham khảo một số mẫu thiết kế tủ bếp nhỏ gọn với ứng dụng siêu cao cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ nhé!

Mẫu tủ bếp nhỏ gọn đẹp với ứng dụng siêu cao: Tủ bếp dáng chữ L

Mô hình Tủ bếp chữ L là 1 giải pháp thông minh dành tặng cho những căn bếp có diện tích nhỏ. Ưu điểm của mẫu tủ bếp gỗ nhỏ đẹp này là khu bếp và khu bồn rửa bố trí nằm trên 2 khối khác nhau rất hợp với phong thủy nhà bếp. Đồng thời, mô hình tủ bếp nhỏ gọn đẹp chữ L đã gia tăng tính rộng rãi và thoáng đãng của 1 căn bếp gia đình.

Mẫu tủ bếp nhỏ gọn đẹp với ứng dụng siêu cao - Mẫu 01

Mẫu tủ bếp nhỏ gọn đẹp với ứng dụng siêu cao – Mẫu tủ bếp dáng chữ L

>>> Bạn nên tìm hiểu và xem ngay Tủ bếp chữ L đẹp cho nhà nhỏ với tính tiện ích vô cùng siêu cao đang được nhiều gia đình áp dụng.

Không những thế, mẫu thiết kế tủ bếp nhỏ gọn theo mô hình chữ L lại mang đến ưu điểm nấu nướng, dọn rửa nhanh và dễ dàng hơn. Và để tiết kiệm không gian sống, nhiều hộ gia đình đã thiết kế hệ tủ phía dưới 1 cách thông minh để lưu trữ đồ đạc 1 cách khoa học và ngăn nắp nhất.

Mẫu tủ bếp nhỏ gọn đẹp với ứng dụng siêu cao - Mẫu 02

Mẫu tủ bếp nhỏ gọn đẹp với ứng dụng siêu cao – Mẫu chữ L

>Và hãy tham khảo thêm Tủ bếp gọn đẹp phù hợp với nhiều gian bếp có diện tích hạn hẹp đang được nhiều bà mẹ nội trợ quan tâm.

Và thông thường, mô hình tủ bếp chữ L sẽ được thiết kế thêm một số kệ nhỏ để biến thành bàn ăn hay khu vực chuẩn bị bàn tiệc, hay mở rộng khu chế biến nấu ăn cho bếp.

Mẫu tủ bếp nhỏ gọn đẹp với ứng dụng siêu cao - Mẫu 03

Mẫu tủ bếp nhỏ gọn đẹp với ứng dụng siêu cao – Tủ bếp chữ L

>>> Và đừng nên bỏ lỡ cơ hội tham khảo mẫu Tủ bếp đẹp nhất 2017Mẫu tủ bếp đẹp nhất 2017")"> để có sự lựa chọn tủ bếp đẹp nhất cho gia đình mình nhé.

Chính gam màu đen khi thiết kế mẫu tủ bếp nhỏ gọn hình chữ L sẽ mang đến sự sạch và cá tính riêng biệt. Nếu đã sử dụng gam màu đen cho căn bếp thì hãy nhớ sử dụng màu trắng cho tường bếp hay không gian xung quanh để đảm bảo khu nấu nướng của bạn không bị tối tăm.

Mẫu tủ bếp nhỏ gọn đẹp với ứng dụng siêu cao - Mẫu 04

Mẫu tủ bếp nhỏ gọn đẹp với ứng dụng siêu cao – Tủ bếp chữ L

>>> Nhớ tìm hiểu ngay Tủ bếp đẹp tiện dụng")">tủ bếp đẹp tiện dụng để có thêm sự lựa chọn và nhiều ý tưởng hay khi thiết kế tủ bếp nhỏ gọn cho gia đình mình nhé.

Bộ tủ bếp nhỏ gọn đẹp với ứng dụng siêu cao: Tủ bếp dáng chữ I

Và mô hình tủ bếp đẹp chữ I cũng là 1 trong những mẫu tủ bếp bền đẹp được đại đa số gia đình yêu thích. Kiểu mẫu tủ bếp nhỏ gọn hình chữ I mang đến không gian nhẹ nhàng, đơn giản cho gian bếp. Nếu biết kết hợp thêm một số Phụ kiện tủ bếp thì nó sẽ đánh bay không gian nặng nề. Và 1 chiếc bàn ăn sẽ giúp căn bếp trở nên rộng hơn.

Mẫu tủ bếp nhỏ gọn đẹp với ứng dụng siêu cao - Mẫu 02

Mẫu tủ bếp nhỏ gọn đẹp với ứng dụng siêu cao – Chữ I

>>> Xu hướng lựa chọn Bộ Tủ bếp chữ i đẹp cho nhà nhỏ sẽ mang đến những lựa chọn tuyệt vời nhất cho gia đình của bạn đấy nhé.

Và mẫu tủ bếp nhỏ gọn đẹp theo mô hình chữ I đã được ẩn sâu vào trong tường. Không cần đến hệ tủ lưu trữ lớn, căn bếp này “phơi bày” nhiều đồ dùng nhà bếp ngay lên kệ bếp và coi chúng như những món đồ trang trí ấn tượng.

Mẫu tủ bếp nhỏ gọn đẹp với ứng dụng siêu cao - Mẫu 07

Mẫu tủ bếp nhỏ gọn đẹp với ứng dụng siêu cao – Chữ I

>> Và cũng nên tham khảo Trang trí nội thất cho bếp nhỏ dưới 4m2 để có thêm những kinh nghiệm, ý tưởng hay cho gian bếp nhỏ nhà mình nhé!

Màu trắng đi kèm với mẫu tủ bếp nhỏ gọn đẹp hình chữ I giúp không gian sống nhỏ này trong gọn gàng, nhẹ nhàng mà vẫn đầy đủ chức năng. Bí quyết của nó là chỉ chọn những gì thực sự cần thiết cho không gian sống mà thôi.

Mẫu tủ bếp nhỏ gọn đẹp với ứng dụng siêu cao - Mẫu 07

Mẫu tủ bếp nhỏ gọn đẹp với ứng dụng siêu cao – Mẫu 07

Mẫu tủ bếp nhỏ gọn đẹp với ứng dụng siêu cao - Mẫu 08

Mẫu tủ bếp nhỏ gọn đẹp với ứng dụng siêu cao – Mẫu 08

Căn bếp chữ I này rất độc đáo với gam màu đen. Đi kèm với bếp và hệ kệ lớn có nhiệm vụ lưu trữ đồ bếp, tủ lạnh ẩn. Đây là kiểu bếp rất dễ áp dụng cho những gia đình có nhu cầu nấu nướng mỗi ngày. Đừng quá bận tâm về màu đen bởi chúng có thể được thay thế bằng gam màu trắng, gỗ tự nhiên hay các gam màu pastel nhé các bạn.

Và còn nhiều mẫu thiết kế tủ bếp nhỏ gọn khác nữa mà Thế giới tủ bếp chưa thể kể hết trong bài viết này. Nếu đã yêu thích những kiểu tủ bếp nhỏ gọn trên còn chần chờ gì nữa mà không tạo nên 1 cuộc đột phá trong cải tiến căn bếp nhỏ cho nhà mình. Chắc chắn, căn bếp nhà nhỏ nhà bạn sẽ trở nên xinh tươi và rực rỡ hơn nhiều.

Đừng quên, nếu sở hữu những Bộ tủ bếp cao cấp thì tại sao không đến với Tubeptot.com – Nơi hội tụ nhiều bộ tủ bếp nhỏ gọn, bền đẹp nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Hiện nay, chúng tôi đang thiết kế và thi công những mẫu tủ bếp đẹp từ nhiều Chất liệu gỗ khác nhau như:

Mỗi mẫu tủ bếp nhỏ gọn mà chúng tôi tạo nên đều được thi công và hoàn thiện dựa trên ý tưởng của khách hàng. Chúng tôi là người thực hiện và phác họa lại ý tưởng bằng mô hình tủ bếp theo ý tưởng của khách hàng.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866