Bản lề cửa tủ bếp và những ưu điểm chưa biết

Bản lề cửa tủ bếp có những ưu điểm gì bạn đã biết chưa? Nếu chưa, hãy cùng tubeptot.com tìm hiểu về ưu điểm của bản lề tủ bếp ngay bây giờ nhé.

Là một trong những món đồ Phụ kiện tủ bếp cực quan trọng, bản lề cửa tủ bếp là phụ kiện bạn bắt buộc phải sử dụng nếu muốn hoàn thiện bộ tủ bếp của gia đình mình. Bản lề tủ bếp còn có tên gọi khác là bản lề bật, một Bộ tủ bếp đẹp cho gia đình thường phải sử dụng nhiều bộ bản lề để lắp đặt vào những cánh tủ bếp đẹp, tùy theo số lượng khoang bếp và cánh tủ bếp mà dùng nhiều hay ít bản lề tủ bếp. Vậy sử dụng bản lề ngoài tác dụng gắn cánh tủ bếp với thân tủ bếp thì có những ưu điểm gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

– Bản lề tủ bếp được lắp đặt bên trong tủ bếp nên giúp cho tủ bếp được sạch sẽ hơn so với những loại bản lề đặt ở bên ngoài giúp bản lề tủ bếp được bảo vệ tốt hơn, hạn chế tiếp xúc với môi trường bên ngoài nhiều bụi và độ ẩm cao.

– Hiện nay, bản lề được lắp đặt cho tủ bếp thường sử dụng loại bản lề cửa tủ bếp dễ dàng điều chỉnh, tháo lắp để phù hợp với nhu cầu sử dụng và hạn chế làm ảnh hưởng đến vị trí lắp đặt bản lề tủ bếp.

– Hiện nay, dòng bản lề tủ bếp được sử dụng là loại lắp nhanh (clip on – off) giúp dễ dàng kiểm tra và làm vệ sinh cho sản phẩm.

– Tủ bếp hiện nay đã được lựa chọn những kiểu bản lề tủ bếp được tích hợp bộ phận giảm chấn nên việc đóng mở cánh tủ sẽ trở nên nhẹ nhàng và êm ái hơn rất nhiều, giảm sự va đập giúp tủ bếp được bền lâu.

Việc lựa chọn bản lề cho Tủ bếp tốt là điều cực kỳ quan trọng nếu bạn không muốn sớm gặp phải những vấn đề rắc rối như xệ cánh tủ bếp, cánh tủ bếp đóng mở bị kẹt cứng, bị giật…khi lựa chọn phụ kiện tủ bếp, nhân viên tư vấn của cơ sở thiết kế, thi công và lắp đặt tủ bếp cho gia đình bạn sẽ tư vấn cho bạn xem nên lựa chọn loại phụ kiện tủ bếp nào thì phù hợp. Bạn có thể tùy theo nhu cầu của gia đình mà lựa chọn những loại phụ kiện tủ bếp giúp hỗ trợ bạn trong việc đứng bếp hàng ngày.

Bản lề tủ bếp Blum Bản lề tủ bếp Blum

Bản lề tủ bếp Blum Bản lề tủ bếp Blum Bản lề tủ bếp Blum

Bản lề tủ bếp Blum

Bản lề tủ bếp Blum

Bản lề tủ bếp Blum

Bản lề tủ bếp Blum

Bản lề tủ bếp Blum

Bản lề tủ bếp Blum

Bản lề tủ bếp Blum

Bản lề tủ bếp Blum

  Bản lề bật

Bản lề bật

Bản lề bật

Bản lề bật

Bản lề tủ bếp Hafele

Bản lề tủ bếp

Bản lề tủ bếp


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866