Tủ bếp gỗ xoan đào – Đặc điểm nổi bật của gỗ xoan đào

Tủ bếp gỗ xoan đào – Dòng sản phẩm cao cấp được làm bằng loại gỗ chất lượng – gỗ xoan đào. Với đặc tính chống mối mọt, kháng ấm tốt.

Tủ bếp gỗ xoan đào - Đặc điểm nổi bật của gỗ xoan đào

Tủ Bếp Gỗ xoan đào – Đặc điểm nổi bật của gỗ xoan đào

Tủ bếp gỗ xoan đào - Đặc điểm nổi bật của gỗ xoan đào

Tủ bếp gỗ xoan đào – Đặc điểm nổi bật của gỗ xoan đào

Để biết tủ bếp gỗ xoan đào có sử dụng tốt hay không? Hãy để Tủ bếp tốt giúp bạn nghiên cứu nhé!

Đặc điểm của gỗ xoan đào – Tủ bếp gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào tròn màu từ nhạt tới gần bằng với trắng, tâm gỗ có sắc đẹp rất nhiều, từ nâu đỏ xám đến nâu đỏ thẩm nhạt hoặc vàng đậm sọc nâu đỏ. Nhìn thông thường vân gỗ bộc trực, lớn, mặt sàn thô đều. thứ hạng và trữ lượng tần suy bì có dát gỗ màu vàng tươi và một số thuộc tính khác tùy vào từng vùng trồng gỗ.

Gỗ xoan đào là loại gỗ lớn và quý, được dùng đóng đồ gỗ phổ biến hiện nay. Trong điều kiện tự nhiên,  cây gỗ xoan đào có thể đạt tới 30m về chiều cao, đường kính ngang ngực đạt 85cm. Bề mặt gỗ màu đỏ nhạt, cây sinh trưởng tương đối nhanh, 1 năm đường kính bình quân đạt 2 – 2,5cm, chiều cao tăng 1,3 – 2m, có thể thu hoạch gỗ sau 6 năm.

Xoan đào là cây ưa sáng, không chịu bóng và không thể tái sinh khi rừng có độ tàn che cao nhưng tái sinh tốt dọc theo các con đường mới mở hoặc đất sau nương rẫy. Ở Việt Nam, cây xoan đào phân bố chủ yếu ở các tỉnh miền núi phía bắc như Lạng Sơn, Sơn La, Lai Châu, Hà Giang, Quảng Ninh… và một số khu vực khác của Tây Nguyên.

Ưu điểm gỗ xoan đào – Tủ bếp gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào làm cửa có độ bền và độ ổn định cao, có nhiều kiểu dáng, mẫu mã hiện đại, sau khi đã được xử lý kỹ thuật, cửa có độ chịu ẩm và khả năng kháng mối mọt tốt.

Ứng dụng gỗ xoan đào – Tủ bếp gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào được ứng dụng làm : giường ngủ , tủ bếp , tủ rượu . Do có vân đẹp và rất chắc chắn nên rất thích hợp để làm giường ngủ , có thể trạm trổ mà không bị mo gỗ và ít bavia.

Lá non và vỏ cây xoan đào có thể được dùng để chiết xuất tinh dầu và hiện nay lá và quả xoan đào còn được dùng làm nguyên liệu sản xuất thuốc trừ sâu sinh học

Đặc điểm ứng dụng: mua go xoan dao có tài năng chịu máy tốt, độ bám ốc, bám đinh và dính keo cao, dễ nhuộm màu và đánh bóng. Tần phân bì tương đối dễ làm nóng nực. Gỗ rất ít bị dị dạng khi xẻ.

Thuộc tính vật lý: gỗ xoan đào Tần bì có khả năng chịu lực nói chung rất tốt và khả năng này tương ứng với trọng lượng của gỗ. Độ kháng va chạm của tần suy bì thuộc loại hoàn hảo, gỗ dễ uốn cong bằng hơi nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Gỗ xoan đàoTủ bếp gỗ xoan đào hãy truy cập vào Website: Siêu thị Tủ bếp tốt  tại: http://www.tubeptot.com/

Chi tiết:

Tủ bếp PVC: http://www.tubeptot.com/tu-bep-pvc.html

Tủ Bếp Gỗ: http://www.tubeptot.com/tu-bep-go.html

Tủ bếp MDF: http://www.tubeptot.com/tu-bep-mdf.html

Phụ kiện tủ bếp: http://www.tubeptot.com/phu-kien-tu-bep.html

Hãy gọi ngay cho phong chăm sóc khách hàng của Tủ bếp tốt  theo HOTLINE: 012.7300.9300 để nhận được những tư vấn miễn phí tốt nhất, cũng như nhận được những mức chiết khấu tốt nhất khi mua hàng cho phòng bếp gia đình bạn.

Với hàng trăm mẫu Thiết kế tủ bếp đẹp bạn đọc có thể tham khảo dưới đây. Chúng sẽ là nguồn tham khảo cho bạn giúp bạn chọn được bộ tủ bếp đẹp và phù hợp vời không gian phòng bếp của gia đình bạn.
tu-bep-chu-u-co-ban-dao-02 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-49 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-48 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-47 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-46 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-44 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-43 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-42 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-41 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-40 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-39 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-38 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-37 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-36 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-35 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-34 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-32 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-31 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-30 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-29 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-27 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-26 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-25 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-24 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-23 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-22 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-21 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-20 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-19 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-18 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-17 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-16 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-15 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-14 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-13 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-12 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-11 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-09 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-08 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-07 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-06 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-05 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-04 Tủ bếp chữ U có bàn đảo

 


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866