Cách vệ sinh tủ bếp gỗ tự nhiên cực nhanh và siêu sạch

Tubeptot.com xin chia sẻ đến bạn cách vệ sinh tủ bếp gỗ tự nhiên cực nhanh trong vài phút đồng hồ nhưng cũng đủ để tủ bếp luôn sạch và mới.

Cách vệ sinh tủ bếp gỗ tự nhiên cực nhanh và siêu sạch

Những bộ Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên Cao Cấp luôn chiếm được cảm tình và sự ưu ái từ phía khách hàng vì Chất liệu gỗ tự nhiên là vật liệu rất được ưa chuộng và có giá trị cao trong lĩnh vực nội thất nói chung và Thiết kế tủ bếp gia đình nói riêng. Lý do là Tủ bếp bằng gỗ tự nhiên có điểm khác biệt so với những mẫu tủ bếp khác đó là thịt gỗ mịn màng, vân gỗ đẹp mắt mang vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi. Chính đặc điểm đó đã tạo nên sự mộc mạc mà chỉ có các Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên mới có được.

Cách vệ sinh tủ bếp gỗ tự nhiên cực nhanh và siêu sạch

Chính vì làm bằng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên mà Tủ bếp đẹp này cần phải được vệ sinh sạch sẽ và đảm bảo bền đẹp. Trong bài viết này, Showroom tủ bếp xin chia sẻ đến bạn Bí quyết vệ sinh tủ bếp gỗ tự nhiên đơn giản và nhanh nhất, hy vọng sẽ là thông tin hữu ích với bạn.

Chuẩn bị trước khi vệ sinh tủ bếp gỗ tự nhiên

Bạn cần chuẩn bị khăn mềm, bàn chải cũ, baking soda, giấm ăn (hoặc chanh và nước ấm), nước tẩy rửa loại nhẹ (CIF hoặc GIFT), tinh dầu cam hoặc bưởi.

Các bước làm sạch tủ bếp gỗ tự nhiên tại nhà

Trường hợp tủ bếp không quá bẩn

Với trường hợp này thì bạn dùng nước tẩy rửa nhẹ để vệ sinh tủ bếp. Cho CIF hoặc GIFT ra khăn mềm, sau đó chà nhẹ lên bề mặt tủ bếp. Nếu tủ bếp được vệ sinh thường ngày thì bạn chỉ cần sử dụng nước tẩy rửa nhẹ, lau qua là đã sạch bóng rồi.

Lưu ý: khi lau chùi tủ bếp với nước tẩy rửa bạn cần xem các thành phần của có phù hợp với chất liệu tủ bếp của mình hay không.

Trường hợp tủ bếp nhà bạn tương đối bẩn, có dầu mỡ bám lâu ngày

Bạn lấy giấm ăn pha cùng với một chút nước. Sau đó lấy bàn chải cũ, nhúng vào dung dịch trên rồi chà lên những vùng bị bẩn, vết mỡ bám lâu ngày. Bạn sẽ ngạc nhiên vì những vết bẩn đó nhanh chóng được làm sạch.

Trường hợp tủ bếp có vết ố bẩn nặng, nhiều dầu mỡ bám

Trường hợp này bạn cần phải dùng baking soda. Cách thực hiện như sau: pha bột cùng với nước thành hỗn hợp sền sệt, sau đó thoa lên những vùng bị ố bẩn. Tiếp đến, dùng bàn chải chà nhẹ nhàng rồi dùng khăn mềm lau cho sạch. Vết bẩn dù có cứng đầu đến đâu cũng nhanh chóng bị hô biến.

Đánh bóng tủ bếp

Sau khi vệ sinh tủ bếp sạch sẽ, bạn nên sử dụng tinh dầu bưởi hoặc tinh dầu cam để làm bóng giúp tủ bếp thêm đẹp hơn. Cho một vài giọt tinh dầu ra khăn mềm, chà nhẹ nhàng lên tủ bếp chúng sẽ sáng bóng và đẹp như mới, mang lại không gian bếp tươi sáng, ấn tượng.

Lưu ý: Không nên sử dụng những đồ vật nhám, đồ sắc nhọn để chà lên mặt tủ bếp bởi sẽ làm bề mặt bị xước, gây mất thẩm mỹ.

Vừa rồi, Siêu thị Tủ bếp bền đẹp đã giới thiệu đến bạn Cách vệ sinh tủ bếp gỗ tự nhiên đơn giản tại nhà, chúc bạn sẽ sỡ hữu không gian bếp đẹp, thoáng và ấm áp.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866