Hậu tủ liền – không gian hoàn mỹ cho nhà bếp của bạn

Hậu tủ bếp là phần nằm khuất sâu bên trong nhưng lại là một bộ phận vô cùng quan trọng đối với tổng thể tủ bếp. Hậu tủ liền sẽ mang lại không gian hoàn mỹ và công năng sử dụng tối ưu cho người dùng.

Hậu tủ bếp đóng vai trò gì?

Hậu tủ bếp tuy là mặt trong, tiếp giáp với tường và thường khó nhìn thấy. Hậu tủ bếp ảnh hưởng rất lớn đến độ bền và công năng sử dụng của tủ bếp và ảnh hưởng đến cả không gian của nhà bếp. Hậu tủ bếp có vai trò rất quan trọng đối với tủ bếp bởi đó chính là phần tiếp giáp với tường, được chia thành các hình hộp ngăn cách nhau. Hậu tủ bếp có yêu cầu cần phải kín kẽ tối đa với các phần còn lại để đảm bảo được việc ngăn chặn nấm mốc, côn trùng, mối mọt và hạn chế ẩm thấp cho cả hệ thống tủ bếp. Các ngăn tủ bếp ngay trên bếp nấu càng phải đáp ứng yêu cầu để tránh mùi khói và mùi thức ăn làm mất mùi gia vị hoặc ám vào chén dĩa, vật dụng bên trong.
Đặc biệt, hậu tủ bếp của các ngăn tủ gần với bồn rửa và hệ thống thoát nước sẽ phải chống chọi với hơi nước, giúp chống thấm vào gia vị, chống ẩm mốc bên trong.

16_hau_tu_lien

Chính vì vai trò quan trọng của mình, hậu tủ bếp nên được đầu tư rất kỹ càng từ khâu ban đầu và kiểm định chất lượng sát sao. Ngày nay, vì lý do lợi nhuận, để giảm giá thành sản xuất, một số cơ sở sản xuất dùng loại vật liệu khác rẻ tiền để làm hậu tủ bếp. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến công năng sử dụng cũng như thẩm mỹ của tủ bếp nói riêng và nhà bếp nói chung. Chính vì vậy, khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định chọn mua tủ bếp.

Vì sao nên sử dụng hậu tủ liền cho Tủ bếp gia đình?

16_hau_tu_lien2

Hậu tủ liền khác với ghép hậu khi lắp đặt ở chỗ hậu tủ liền được cố định với các cạnh còn lại của modul hình khối tủ bếp ngay từ khâu mộc. Ngay từ phương thức sản xuất ban đầu, hậu tủ liền đã thể hiện được ưu điểm vượt trội so với các loại tủ ghép hậu khi lắp đặt. Bởi hậu tủ liền sẽ được đo vẽ kỹ càng, cẩn thận và xử lý kỹ ngay từ đầu. Sau khi được ghép với các cạnh còn lại, hậu tủ được kiểm tra, đảm bảo phần ghép nối kín kẽ, không bị lệch hoặc hở.

Tại nhà máy sản xuất Tủ bếp tốt, hậu tủ bếp được ghép liền và liên kết cố định với các cạnh còn lại ngay từ khâu mộc, tạo chất lượng đặc biệt. Thêm vào đó, chất liệu PVC cao cấp đồng nhất còn được sử dụng đồng bộ cho toàn bộ hệ thống tủ bếp tạo ra độ bền và tính thẩm mỹ cao.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866