Phong thủy bếp nhà vệ sinh đặt làm sao cho hợp lý?

Phong thủy bếp nhà vệ sinh cần phải đặt thế nào cho hợp lý để đảm bảo không phạm phải nguyên tắc phong thủy bếp và an toàn đối với sức khỏe? Xem ngay!

Việc thiết kế bếp cần phải dựa trên cơ sở khoa học cũng như những nguyên tắc về phong thủy bếp để đảm bảo sự an toàn cho những thành viên trong gia đình, đồng thời đem lại sự thoải mái về tâm lý, mang lại những may mắn, vượng khí cho bạn và những người thân của mình.

phong thủy bếp nhà vệ sinh

Phong thủy bếp nhà vệ sinh đặt làm sao cho hợp lý?

Theo phong thủy, căn bếp được coi như trái tim của ngôi nhà vì thế cần phải được giữ gìn sạch sẽ, thông thoáng và tránh để không gian bếp bị vấy bẩn, xú uế bởi những luồng khí không tốt đặc biệt là từ nhà vệ sinh. Chính vì vậy, hãy tuyệt đối lưu ý không đặt bếp đối diện với cửa nhà vệ sinh hay gần khu vực này bởi đây là nơi chứa rất nhiều vi khuẩn, vừa ảnh hưởng đến an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như phạm phải nguyên tắc phong thủy bếp.
Ngoài ra, khi phòng vệ sinh đối diện nhìn thẳng vào bếp sẽ tạo thành sự xung khắc giữa Hỏa – Thủy, khiến cho vận khí gia đình bị gặp khó khăn, trắc trở.
Trong trường hợp bếp nấu của gia đình bạn đang phạm phải nguyên tắc trên, hãy hóa giải bằng cách tạo thêm cánh cửa, bình phong hay rèm cửa để ngăn cản sự xung khắc giữa hai luồng khí với nhau.

 


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866