Tiêu chí cơ bản để chọn mua máy hút mùi cho gia đình

Máy hút mùithiết bị nhà bếp quan trọng trong việc làm sạch không khí trả lại sự trong lành cho căn bếp. Vậy bạn chọn mua máy hút mùi theo tiêu chí nào?

Đối với những không gian bếp hiện đại ngày nay, việc trang bị máy hút mùi là điều cần thiết để giúp căn bếp không bị ám mùi thức ăn gây khó chịu sau những bữa cơm được chị em chế biến. Việc chọn mua thiết bị nhà bếp này thật sự rất quan trọng và cần được chú ý để giúp chị em sở hữu được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như phù hợp với những nội thất khác như tủ bếp. Vậy lựa chọn máy hút mùi theo những tiêu chí nào? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được máy hút mùi phù hợp nhé.

Mẫu tủ bếp quầy bar đúng chuẩn phương Tây đẹp 2017

1. Công suất

Theo phát ngôn của nhà đại diện hãng Phụ kiện tủ bếp Fagor (Tây Ban Nha) thì diện tích bếp tỉ lệ nghịch với công suất của máy hút mùi. Diện tích bếp càng nhỏ thì bạn càng phải sử dụng máy hút mùi có công suất lớn bởi diện tích bếp nhỏ thì lưu lượng không khí ít và khi bạn chế biến món ăn thì mùi thức ăn đối với không gian nhỏ sẽ đậm mùi hơn.

Mẫu tủ bếp quầy bar đúng chuẩn phương Tây đẹp 2017

Máy hút mùi hiện nay có công suất trong khoảng từ 350 – 1220m3/h. Công suất máy từ 600m3/h được coi là công suất yếu, công suất trung bình từ 700 – 1000m3/h và từ 1000m3/h được coi là cao. Lưu ý, công suất được ghi trên tài liệu kỹ thuật là công suất tối đa của máy hút mùi. Nếu bạn có điều kiện thì hãy lựa chọn máy hút mùi có công suất cao hơn so với công suất trung bình để giúp căn bếp luôn trong lành nhé.

2. Độ ồn

Đối với máy hút mùi, độ ồn của máy thấp nhất là ở 35db và không úa 70db. Ngoài ra, độ ồn của máy cũng còn phụ thuộc vào máy chạy ở tốc độ nào. Thường thì máy hút mùi sẽ có 2 – 3 mức độ công suất cho bạn lựa chọn.

3. Kích thước và kiểu dáng

Về kích thước

Hiện nay kích thước máy hút mùi có 3 loại thông thường: 600mm, 700mm và 900mm. Ngoài ra còn có loại 750mm (không còn sản xuất) và 800mm (rất ít sản xuất). Tùy theo thiết kế tủ bếp của gia đình bạn ra sao hoặc trước khi làm Tủ bếp gia đình thì bạn nên thông báo trước cho nhà thiết kế về kích thước của máy hút mùi.

Về kiểu dáng

Hiện nay, đáp ứng nhu cầu về các không gian bếp khác nhau cũng như những Mẫu tủ bếp đẹp khác nhau mà thị trường phổ biến những loại máy hút mùi: Truyền thống, loại âm tủ và loại ống khói kiểu Châu Âu. Tùy theo tủ bếp của gia đình bạn thuộc Tủ bếp hiện đại, tủ bếp truyền thống hay Tủ bếp cổ điển Châu Âu mà lựa chọn cho phù hợp.

Mẫu tủ bếp quầy bar đúng chuẩn phương Tây đẹp 2017

 

4. Thương hiệu

Đối với người tiêu dùng, nếu bạn không thực sự có kiến thức về máy hút mùi thì hãy tìm tới những thương hiệu có uy tín trên thị trường để chọn mua máy hút mùi. Điều này không chỉ đảm bảo bạn sở hữu những sản phẩm chất lượng mà còn được hưởng chế độ bảo hành và chăm sóc sau mua từ các hãng.

5. Giá bán và bảo hành

Hiện nay máy hút mùi trên thị trường rất đa dạng về giá thành từ 2 – 50 triệu đồng. Bạn hãy là người lựa chọn thông thái vì hiện nay, lời mời chào quảng cáo từ rất nhiều cửa hàng, chưa biết được đó là chính hãng hay không rất hấp dẫn nhằm lôi kéo khách hàng. Với mức giá chênh lệch khá lớn, bạn nên cân nhắc xem mình sẽ chọn thương hiệu nào và khoảng giá bao nhiêu để lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Các mẫu tủ bếp có quầy bar đẹp, sang trọng, tinh tế

Chúng tôi cũng khuyên bạn nên tìm tới những cửa hàng uy tín để mua được sản phẩm với giá tốt và hưởng chế độ bảo hành sản phẩm từ các hãng nhằm bảo đảm chất lượng cho sản phẩm.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866