Công thức pha trà Matcha Cozy tại nhà uống là “nghiền”

Chia sẻ công thức pha trà Matcha Cozy có sữa thơm ngon, đảm bảo ai uống cũng sẽ “ghiền” ngay. Hãy học cách pha trà để mời cả nhà cùng thưởng thức nhé!

Video hướng dẫn cách pha trà Matcha Cozy

Lần trước, Siêu thị tủ bếp đã có một bài giới thiệu về cách làm trà Matcha nóng rồi. Hôm nay,  chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn cách làm trà sữa Matcha Cozy vừa ngon lại vừa đơn giản, chỉ 15 phút thôi là bạn sẽ có ngay một cốc trà sữa thơm ngon để thưởng thức rồi. Nói thế này chắc sẽ có nhiều bạn không tin làm sao có thể làm trà sữa chỉ trong 15 phút, tốt nhất để kiểm chứng thì các bạn hãy cùng Tubeptot.com xuống bếp và thử làm ngay nhé!

Công thức pha trà Matcha Cozy thơm ngon, mát lạnh

Nguyên liệu chuẩn bị

– 2 gói trà túi lọc cozy

– 140ml nước lọc

– 30ml sữa đặc

– 40ml sữa tươi không đường

Cách thực hiện pha trà Matcha Cozy chuẩn xác

Bước 1: Đầu tiên bạn đun sôi 140ml nước lọc tới khoảng 80 độ, đây chính là nhiệt độ thích hợp nhất để bạn pha trà. Tiếp đó, bạn cho gói trà cozy vào để ngâm khoảng 4-5 phút cho cốt trà tan đều trong nước, nhấc lên nhấc xuống gói trà để cốt trà tan nhanh hơn.

(*) Chú ý: Nếu không ước lượng được nước sôi 80 độ thì tốt nhất bạn đun sôi hẳn nước rồi để khoảng 5 phút rồi mới lấy nước để pha trà.

Bước 2: Trộn đều hỗn hợp sữa tươi với sữa đặc với nhau.

(*) Chú ý: Khi làm trà sữa cozy hay các loại trà sữa khác bạn nên dùng sữa tươi không đường bởi sữa tươi không đường có hương vị độ béo hơn so với sữa tươi có đường, khi bạn phối hợp với sữa đặc sẽ làm tăng độ ngọt mà không mất đi hương vị của sữa. Nếu bạn là một người thích ăn ngọt thì có thể thêm một chút đường để tăng vị ngọt cho ly trà sữa nhé.

Bước 3: Cuối cùng, bạn chỉ cần đổ trà cozy đã pha vào hỗn hợp sữa, khuấy đều, cho thêm trân châu hoặc thạch trái cây nếu thích và thưởng thức thôi nhé. Bật mí cho bạn là trà sữa cozy sẽ ngon và có hương vị hơn khi cho thêm đá đấy, nhưng nếu cho đá thì bạn nhớ cho thêm chút đường hay sữa để lúc đá tan trà không bị nhạt nhé.

Công thức pha trà Matcha Cozy

Các bạn có thể xem thêm cách pha trà Matcha kem để phong phú thêm hương vị nhé!

Trà Matcha Cozy là sự kết hợp tuyệt vời của matcha và sữa, mang đến cho bạn một tách trà sữa thơm ngon với hương vị đậm đà đặc trưng của trà xanh Nhật Bản. Đây là loại nước giải khát rất tốt cho sức khỏe con người. Còn trần trờ gì nữa mà không tự tay pha những ly trà Matcha Cozy thơm ngon mời cả nhà nhỉ. Chúc bạn thành công!


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866