Trang trí phòng bếp  hiện đại với một vài món đồ gỗ

Sở hữu phòng bếp hiện đại đẹp là mơ ước của nhiều người. Làm thế nào để mong ước ấy thành hiện thực? Bài viết dưới đây giới thiệu bạn một vài mẫu phòng bếp hiện đại với chất liệu chủ đạo từ gỗ.

Tình cảm gắn bó gia đình luôn được chú trọng, nhất là trong thời đại ngày nay khi công nghệ phát triển và con người ta đang dần xa cách nhau. Dành thời gian ngồi lại dùng bữa cùng nhau là cách để giữ gìn sợi dây liên kết giữa những thành viên trong gia đình. Và căn bếp là nơi để mọi người quây quần trò chuyện, chia sẻ những gì xảy ra trong ngày. Chính vì lẽ đó, Phòng bếp phong cách hiện đại ấm cúng trở nên phổ biến hơn.

Trang trí phòng bếp hiện đại đẹp với một vài món đồ gỗ

  1. Sử dụng nội thất gỗ óc chó để trang trí phòng bếp

Sử dụng nội thất gỗ óc chó để trang trí phòng bếp

Sử dụng nội thất gỗ óc chó để trang trí phòng bếp

Gỗ óc chó được ưa thích sử dụng trong thiết kế các mẫu phòng bếp hiện đại đẹp có lẽ bởi màu sắc tự nhiên của nó rất đặc biệt. Gỗ óc chó có màu trắng kem, tâm gỗ màu socola loang dần thành màu nâu nhạt. Với tông màu trầm ấm như vậy, các món đồ nội thất được làm từ loại gỗ này luôn được ưa chuộng. Đặc biệt các loại tủ bếp gỗ khi làm từ gỗ óc chó cũng mang theo vẻ đẹp mềm mại và tinh tế hơn hẳn.

Gỗ óc chó là loại gỗ rất cứng, có khả năng chống lại các loại ma sát, chịu lực tốt. Chính nhờ những đặc tính này, đồ nội thất phòng bếp hiện đại đẹp làm từ gỗ óc chó rất được ưa chuộng và được các kiến trúc sư tận dụng triệt để trong các thiết kế của mình.

  1. Sử dụng Tủ bếp bằng gỗ

Tủ bếp là món đồ nội thất trang trí phòng bếp hiện đại không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tủ bếp dùng để cất giữ các dụng cụ trong nhà bếp, các loại chén đĩa, thực phẩm khô hay gia vị,… Bên cạnh công dụng cất trữ đồ đạc giúp căn bếp được ngăn nắp, tủ bếp còn có tính năng trang trí cho căn bếp nhà bạn. Các loại tủ bếp gỗ sẽ đem đến không gian mộc mạc, giản dị nhưng cũng rất hiện đại thông qua các kiểu dáng đa dạng.

Tủ bếp bằng gỗ vốn bảo quản các loại thực phẩm rất tốt. Giữ không gian bảo quản khô ráo và sạch sẽ. Màu gỗ sáng tối mang đến nhiều lựa chọn cho chiếc tủ bếp phù hợp, tăng tính thẩm mỹ cho phòng bếp. Nhờ đó, những chiếc tủ bếp bằng gỗ được dùng thiết kế mẫu phòng bếp hiện đại đẹp phần nào tạo được hứng thú cho công việc bếp núc cũng như những bữa ăn gia đình.

  1. Bộ bàn ăn bằng gỗ mang lại sự sang trọng cho phòng bếp

Các loại bàn ăn bằng gỗ luôn được đánh giá cao về mặt sang trọng và bền đẹp. Khác với các loại bàn sắt hay inox, bàn gỗ đem đến cảm giác ấm cúng cho căn bếp cũng như bữa ăn gia đình. Sự mộc mạc, giản dị của gỗ kết hợp với các kiểu dáng được thiết kế mới lạ đem đến vẻ đẹp hiện đại, phù hợp với xu hướng cho phòng bếp hiện đại.

Để tránh sự đơn điệu của bàn ghế gỗ, bạn có thể kết hợp với các phụ kiện nhỏ xinh như một tấm khăn trải bàn mềm mại, hay một lọ hoa đặt trên bàn. Với những sự kết hợp tưởng chừng đơn giản nhưng lại hiệu quả như vậy, căn bếp nhà bạn trông sẽ có thêm sức sống hơn hẳn.

  1. Các vật dụng nấu bếp bằng gỗ

Thìa, bát, đĩa bằng gỗ mang đến vẻ đẹp mộc mạc, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Chất liệu này cũng rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng, không bị các tác dụng nhiệt trong nấu nướng tác động. Nhờ đó, món ăn được giữ nguyên hương vị thơm ngon ban đầu. Trang trí phòng bếp phong cách hiện đại bằng những vật dụng nhỏ xinh bằng gỗ cũng rất đẹp mắt, đem lại ấn tượng ấm cúng cho người nhìn.

Nội thất gỗ luôn mang đến những vẻ đẹp mộc mạc, truyền thống cho ngôi nhà, mà cụ thể hơn là những phòng bếp nhỏ hiện đại. Tuy nhiên, khi biết cách kết hợp trong bố trí cũng như chọn lựa kiểu dáng phù hợp, những món đồ gỗ nội thất cũng sẽ tăng sự hiện đại, theo kịp xu hướng cho căn bếp nhà bạn.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866