9 phong cách thiết kế tủ bếp hiện đại đang được ưa chuộng nhất

Trong vài năm trở lại đây phong cách Thiết kế tủ bếp cổ điển không còn được nhiều gia đình ưa chuộng nữa, thay vào đó là phong cách Thiết kế tủ bếp hiện đại. Dưới đây là những 9 phong cách tủ bếp hiện đại đang được nhiều người ưa chuộng, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng.

Phong cách  tủ bếp hiện đại với tính đơn giản, tiết kiệm diện tích,không cần không gian trang trí, tạo không gian thoáng đãng,… giúp căn bếp rộng rãi và tiện nghi hơn. Đó là những lý do người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng món nội thất này.

9 phong cách thiết kế tủ bếp hiện đại đang được ưa chuộng nhất

Tủ bếp làm bằng gỗ veneer tạo cảm giác ấm cúng

Tủ bếp làm bằng gỗ veneer giúp căn bếp hiện đại có chiều sâu và tăng sự ấm áp. Chất liệu gỗ này đã được sử dụng khá phổ biến ở Châu Âu trong nhiều thập kỷ và cho đến nay nó vẫn được dùng và sử dụng khá rộng rãi ở Mỹ.

Để gỗ veneer được ưa chuộng thì có rất nhiều lý do. Tủ bếp hiện đại veneer là một lựa chọn rất phù hợp dành cho những ai yêu thích xu hướng thiết kế không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Bởi vật liệu này có những thớ gỗ, vân gỗ rất đẹp.

Ưu điểm lớn nhất của tủ bếp phong cách hiện đại veneer là có nhiều mẫu mã, màu sắc, dễ dàng sơn màu và gia công theo ý muốn riêng. Do gỗ đã được sử lý nên hạn chế cong vênh, mối mọt. Để khỏi băn khoăn về độ bền của gỗ hãy chọn cốt gỗ tốt, có kết cấu ổn định. Sử dụng Tủ bếp gỗ veneer chất lượng sẽ đem đến không gian bếp ấm cúng, trẻ trung, bền đẹp và tiết kiệm chi phí.

Bóng đẹp với tủ bếp bằng thép không gỉ

Phong cách tủ bếp hiện đại bằng thép không gỉ sẽ mang đến cho nhà bếp một không gian đậm phong cách hiện đại. Với ưu điểm dễ dàng làm sạch, có độ phản ánh sáng cao, nên tạo cảm giác sáng sủa và có độ bền vô cung cao. Nếu không đủ điều kiện để sắm tủ thép không gỉ thì bạn có thể chuyển hướng sang tủ gỗ công nghiệp MDF được phủ lớp thép bên ngoài.

Bên cạnh đó, tủ bếp bằng thép không gỉ cũng có những nhược điểm là: để lại dấu vân tay và dễ bị trầy xước. Nhưng một số nhà sản xuất đã cam kết rằng sản phẩm cao cấp của họ sẽ chống lại những điều khó chịu đó.

Thay thế hệ thống tủ bếp bằng kệ nổi

Ưu điểm của phong cách tủ bếp kệ nổi là rất dễ kết hợp với bất kỳ món đồ nội thất hiện đại nào do thiết kế với những đường thẳng đơn giản. Hầu hết các chủ nhà lựa chọn phong cách này thay cho hệ thống tủ bếp bên trên và lắp tủ kín cho nữa bên dưới. Thiết kế như vậy tạo điều kiện để bạn có thể lưu trữ tất cả những thiết bị, đồ dùng cần thiết cho việc nấu nướng.

Để nhà bếp bớt nhàm chán và trở nên đẹp hơn bạn có thể kết hợp kệ nổi bằng gỗ với một tấm chắn bếp bằng thủy tinh. Nhược điểm duy nhất của kệ nổi có lẻ là thiếu không gian lưu trữ ẩn. Để sử dụng phong cách tủ bếp hiện đại này, đòi hỏi người sử dụng phải rất ngăn nắp, có tổ chức mới giữ được căn bếp gọn gang và tinh tươm.

Tủ bếp hiện đại với nhiều màu sắc

Nói đến một nhà bếp hiện đại bạn sẽ nghĩ ngay tới hệ thống tủ bếp màu trắng hoặc đen, nhưng thật ra còn có rất nhiều màu sắc để lựa chọn. Bạn có thể sơn tủ bếp màu đỏ anh đào, màu xanh coban, màu xanh mòng két,… để kết hợp với nhiều món đồ nội thất đương đại.

Nếu bạn muốn thêm màu sắc cho căn bếp một cách hiệu quả bạn có thể kết hợp màu sắc lại với nhau. Bạn có thể chấm phá màu sắc cho một hoặc vài tủ bên trên, hoặc có thể bùng nổ với toàn bộ nhà bếp màu đỏ,… Có rất nhiều lựa chọn và cách nào cũng sẽ tạo nên một phong cách riêng và ấn tượng.

Nhưng phải chắc chắn rằng bạn thật sự yêu thích màu sắc đó trước khi thực hiện. Bởi bạn sẽ nhìn nó hằng ngày, màu sắc đó phải tạo cho bạn cảm giác thoải mái.

Hiện đại với tủ bếp màu trắng

Phong cách tủ bếp màu trắng bị thu hút bởi một lý do rất dễ hiểu, với bất kỳ phong cách thiết kế nào nó cũng khiến cho căn bếp trông sạch sẽ và tinh tươm hơn.

Loại bỏ tủ bếp trên để tạo không gian hiện đại

Khi loại bỏ toàn bộ hệ thống bếp bên trên bạn sẽ có một không gian hoàn toàn mở và hiện đại.

Với phong cách tủ bếp hiện đại 2 màu đen – trắng đầy tính thẩm mỹ, thay vì dùng tủ bếp bên trên bạn có thể thể gắn tấm chắn bếp bằng kính hoặc thép không gỉ tuyệt đẹp trên tường.

Tủ bếp kết hợp

Sau khi đã tham khảo tất cả phong cách thiết kế tủ bếp độc đáo bên trên, chắc hẳn bạn đang gặp khó khăn khi chọn lựa một mẫu thiết kế vừa hấp dẫn, vừa hợp lý cho căn bếp của bạn.

Vậy tại sao bạn không thử kết hợp tất cả chúng lại với nhau? Kể cả trong một không gian nội thất tối giản thì bạn vẫn có thể kết hợp mỗi phong cách một chút. Bạn có thể kết hợp một căn bếp với tủ dưới bằng gỗ và tủ trên sơn màu, hoặc tấm gỗ veneer màu quả óc chó với tấm gỗ phun màu,  hoặc kệ nổi bằng thép với tủ gỗ bên dưới sơn màu,…

Sự kết hợp không bao giờ có giới hạn và chắc chắn nó sẽ mang lại cảm giác mới lạ cho phòng bếp của bạn. Hãy bàn bạc kỹ càng với nhà thiết kế nội thất và nhà sản xuất tủ bếp chuyên nghiệp để chắc chắn rằng cuối cùng bạn sẽ chọn ra được phong cách tủ bếp hiện đại, đơn giản và tiện nghi nhất.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866