Phủ Laminate – Hiện đại, sang trọng

Mang tới cho không gian bếp sự quý phái, sang trọng Tủ bếp PVC phủ Laminate giả VÂN GỖ tự nhiên được áp dụng công nghệ ép nhiệt, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp mỗi khi vào bếp.

Thi công Tủ bếp Laminate, công nghệ sản xuất nội thất hiện đại được nhiều người ưa thích.

Một trong những dòng Tủ bếp cao cấp hiện nay không thể không nhắc đến thi công tủ bếp Laminate – loại tủ bếp được ưa chuộng bởi vẻ đẹp hoàn hảo, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Mang lại sự tinh tế, đẳng cấp mà không kém phần hiện địa cho căn bếp gia đình bạn. Hôm nay Tủ bếp tốt muốn chia sẻ thêm nhiều thông tin về loại gỗ Laminate trong ứng dụng sản xuất tủ bếp, mục đích giúp khách hàng có thể lựa chọn được một sản phẩm vừa ý.

13_ung_dung_hien_dai

Laminate là loại gỗ gì?

Chúng ta còn được nghe “Formica” hay gỗ HPL thay cho tên gọi Laminate, đây chính là một trong những loại gỗ công nghiệp rất được ưa chuộng hiện nay, được biết đến với khả năng chống thấm nước, chịu nhiệt, ứng dụng cao trong ngành sản xuất nội thất, đặc biệt là sản xuất tủ bếp.

Có đáng tin cậy khi thi công tủ bếp Laminate không?

Thực ra hiện nay ở Việt Nam chưa đủ công nghệ và kĩ thuật để sản xuất ra loại gỗ này. Nó được biết đến tại thị trường nội thất Hoa Kỳ vào những năm 1992, sau đó vì tính năng vượt trội, các nước châu Âu, châu Mỹ bắt đầu thịnh hành loại gỗ công nghiệp này thay cho gỗ tự nhiên trước kia.

13_ung_dung_hien_dai2

Vì sao Laminate lại có được các tính năng ưu việt đó, vì cấu tạo của nó được chú ý chỉnh chu đến từng chi tiết. Một tấm gỗ Laminate được cấu tạo bởi 3 lớp:

– Đầu tiên gọi là lớp Overlay: tác dụng của lớp này là như một dạng keo, bao phủ bề mặt gỗ, làm cho bề mặt gỗ cứng cáp hơn, nó cũng như một lớp phủ bảo vệ gỗ, giúp gỗ có khả năng chống thấm nước, chống trầy hay các ảnh hưởng tiêu cực do sự va đập thường ngày, chống được mối mọt ăn mòn, giúp gỗ theo thời gian không bị oxy hóa, phai màu, cản được các hiệu ứng hóa học nếu gặp chất tẩy rửa mạnh. Và tất nhiên, lớp này sẽ trong suốt để không ảnh hưởng màu gỗ.

– Lớp kế đến là Decorative Paper: lớp này là lớp tạo dáng sản phẩm, quy trình sẽ là thiết kế hoa văn độc đáo bằng máy tính, in lên một loại phim chất liệu đcặ biệt, chuyên dụng trong thiết kế nội thất, khi ép gỗ ở nhiệt độ cao, người ta sử dụng áp suất để lớp Overlay gán chặt cùng lớp phim này, tạo ra một hình dáng hoa văn bền bỉ trên gỗ.

– Cuối cùng là lớp Kraft Paper: lớp này sẽ mang màu sắc của gỗ tự nhiên thông thường, rất bền và có độ dai nhất định, người ta sẽ dùng lớp này để tạo được độ dày hay mỏng cho gỗ theo nhu cầu sử dụng.

Ưu và nhược điểm khi thi công tủ bếp Laminate

1. Ưu điểm:

– Màu sắc: đa dạng, phong phú, có nhiều loại bề mặt như mịn, bóng, vân nổi, vân xước…

– Dai, dễ tạo hình uốn cong

– Chịu nhiệt tốt ( lửa ở một nhiệt độ vừa phải)

– Chống mối mọt, tác dụng của hóa chất…

– Dễ dàng cho việc vệ sinh

– Bề mặt luôn có sự đồng đều nhất định

– Và người phương Tây còn yêu thích nó vì đây là loại gỗ công nghiệp xanh – thân thiện môi trường

2. Nhược điểm:

Laminate vẫn có một vài nhược điểm như giá thành khá cao, vì thực chất Laminate chính là khâu trang trí cho bề mặt gỗ, người ta cần dùng một tấm gỗ làm cốt như ván MDF, rồi sử dụng công nghệ Laminate đặt bên ngoài làm thành tấm ốp cho gỗ, yêu cầu kĩ thuật dán keo với công nghệ rất tinh vi, hiện đại mới cho ra được dòng sản phẩm gỗ cao cấp này, do đó đây là loại gỗ nguyên liệu nhập khẩu 100%.

Với nhiều tính năng nổi trội mà các dòng gỗ công nghiệp khác khó lòng có được, giá thành của các loại tủ bếp Laminate thực chất không phải là quá cao. Ngoài ra, dòng gỗ này còn được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất và thi công bàn ghế, sàn nhà, vách ngăn…

13_ung_dung_hien_dai4

Sự ấn tượng khi bạn chọn thi công tủ bếp Laminate là chúng có thể chế tác được hầu hết các loại hoa văn đặc biệt, không bị hạn chế, sẽ đem lại cho bạn một không gian bếp hiện đại, cá tính, đẳng cấp, hoàn hảo. Để biết thêm chi tiết hay còn những vướng mắc chưa được tỏ tường, bạn có thể liên hệ www.tubeptot.com hay số điện thoại Hotline: 012.7300.8300, chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình và am hiểu, sẵn sàng để phục vụ quý khách hàng tốt nhất. Chân thành cảm ơn!


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866