Một vài mẫu tủ bếp inox đẹp hiện đại cho các bà nội trợ

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý mẫu tủ bếp inox hiện đại để các bà nội trợ đã đang và sắp có nhu cầu làm mới không gian phòng bếp tham khảo.

Một vài mẫu tủ bếp inox đẹp hiện đại cho các bà nội trợ

Một vài mẫu tủ bếp inox đẹp hiện đại cho các bà nội trợ

Ngày nay, nhu cầu trang trí nội thất ngày càng được chú trọng đặc biệt là nội thất nhà bếp. Nhưng việc lựa chọn kiểu dáng tủ bếp inox hiện đại sao cho vừa đáp ứng yêu cầu sử dụng, đảm bảo an toàn dễ vệ sinh mà vẫn đem lại yếu tố thẩm mỹ là điều mà các bà nội trợ quan tâm.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý mẫu tủ bếp inox hiện đại để các bà nội trợ đã đang và sắp có nhu cầu làm mới không gian phòng bếp tham khảo.

Ưu điểm của tủ bếp inox hiện đại

  • » Độ bền cao cùng năm tháng: Tủ bếp inox hiện đại được cấu thành từ inox SUV 304, cho độ bền lý tưởng cùng năm tháng. Đặc biệt, loại inox này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đảm bảo khó cong vênh, méo mó dưới mọi tác động.
  • » Tính thẩm mỹ vượt trội: inox vốn mang trong mình đặc tính sáng bóng, điều đó khiến tủ bếp làm từ chất liệu này trở nên tươi sáng và bắt mắt hơn. Dưới ánh điện, những chiếc tủ bếp inox trở nên ấn tượng.
  • » Tính tiện nghi cao: Inox là vật liệu dễ lau chùi, nói cách khác, sử dụng mẫu tủ bếp inox hiện đại giúp các bà nội trợ tiết kiệm nhiều thời gian, công sức dọn dẹp.

Một vài mẫu tủ bếp inox đẹp hiện đại cho các bà nội trợ

  1. Tủ bếp inox hình chữ U

Tủ bếp inox hình chữ U

Tủ bếp inox hình chữ U

Với thiết kế tủ bếp inox hiện đại hình chữ U, không gian phòng bếp của gia đình bạn sẽ thông thoáng và có nhiều không gian lưu trữ đồ đạc hơn. Bạn có thể tự động phân chia khu vực phòng bếp một cách dễ dàng. Tủ bếp dạng này làm cho phòng bếp có diện tích đi lại rộng rãi, thoải mái. Phù hợp với mọi không gian bếp.  

Bạn có thể bố trí như sau: Các dụng cụ trong phòng bếp sẽ được bố trí xung quanh ba vách tường và bạn có thể đặt bồn rửa ở vị trí chính giữa để thuận tiện cho việc sử dụng. Khu chế biến và nấu nướng được đặt hai bên nhánh của chữ U.

  1. Tủ bếp inox treo trường hình chữ L

Tủ bếp inox treo trường hình chữ L

Tủ bếp inox treo trường hình chữ L

Tủ bếp inox hình chữ L phù hợp với những gia đình có không gian nhà bếp nhỏ hẹp, nó còn được gọi là bếp hình tam giác. Ưu điểm của kiểu thiết kế này là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố công nghệ và thẩm mỹ được tích hợp trong hai nhánh chữ L Đơn giản mà hiện đại. Thiết kế hình chữ L được đánh giá là rất linh hoạt, dễ dàng khi lưu trữ .

Bên cạnh đó, bạn nên chú ý không nên chọn Thiết kế tủ bếp chữ L với chiều dài hai bên chênh lệch nhau nhiều có thể gây bất tiện cho người sử dụng.

  1. Tủ bếp inox hiện đại hình chữ I

Tủ bếp inox hiện đại hình chữ I

Tủ bếp inox hiện đại hình chữ I

Có thể nói tủ bếp inox đẹp hiện đại hình chữ I xuất hiện khá phổ biến trong không gian bếp của các căn hộ chung cư, biệt thự, nhà lô phố,….Bởi lẽ, kiểu dáng chữ I thích hợp cho bất kỳ diện tích căn bếp nào. Có thể thiết kế tủ bếp cho căn hộ nhỏ, cho không gian vừa và rộng.

Nên đặt Tủ bếp hình chữ i sát với tường để tiết kiệm một cách hiệu quả không gian đối với những căn bếp diện tích khiêm tốn. Nếu căn bếp rộng có thể tăng thêm một vài chi tiết.

  1. Tủ bếp inox hình ốc xoắn

Đây là tủ bếp inox hiện đại, phổ biến ở các nước phương Tây và phù hợp với gia đình có không gian nhà bếp rộng rãi, thoáng mát. Kệ bếp được thiết kế ở vị trí trung tâm nơi mà mọi người có thể tham gia nấu nướng cùng nhau.

  1. Tủ bếp inox – tủ bếp inox hình chữ G

Tủ bếp hình chữ G là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố công nghệ và thẩm mỹ. Thiết kế hình chữ  G được đánh giá là rất linh hoạt, dễ dàng khi lưu trữ, sủ dụng. Vì vậy, tủ bếp hình dáng này phù hợp với những phòng bếp diện tích khiêm tốn. Sau đây là thông tin về một mẫu tủ inox hình chữ G hiện đại.

Trên đây là 1 vài mẫu tủ bếp inox hiện đại, đáng cân nhắc để tậu về cho căn bếp gia đình. Để được tư vấn thêm về sản phẩm, đến với Thế giới tủ bếp đẹp nhé các bạn.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866