Phong thuỷ bếp và phòng ngủ, bàn thờ cách sắp xếp hợp lý #1

Khi sắp xếp các phòng sao cho thuận tiện và hợp phong thuỷ bếp và phòng ngủ, bàn thờ giúp điều hòa ánh sáng và đem phúc khí. XEM NGAY!

Ngay nay, việc sắp xếp bố trí các phòng , các khu, lối đi lại.. trong ngôi nhà để chúng phát huy tối đa công năng của các phòng, thuận lợi cho công tác sinh hoạt cũng như điều hòa không khí. Đặc biệt còn giúp gia chủ làm ăn ngày càng hưng thịnh là những điều vô cùng thiết yếu cho phong thuỷ bếp và phòng ngủ, bàn thờ.

Phong thuỷ bếp và phòng ngủ, bàn thờ cách sắp xếp hợp lý

Chúng ta nên đặt bếp vào sâu trong nhà. Không nên đặt chúng bên ngoài gần cửa chính. Với một mặt nhìn ra ban công, vườn hay một nơi thoáng khí, tránh không gian xáo trộn

Phong thuỷ bếp - phòng ngủ - bàn thờ cách sắp xếp hợp lý

Phong thuỷ bếp và phòng ngủ – bàn thờ cách sắp xếp hợp lý >> ảnh 1

Nước ta nằm trong miền khí hậu nhiệt đới gió mùa nên vấn đề thông gió, tránh nắng là những điều vô cùng quan trọng. Nó giúp điều hòa không khí trong nhà , đem lại sức khỏe tốt cho mọi thành viên là điều vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, luật phong thủy cũng rất gần với những nguyên tắc cơ bản trong kiến trúc. Vậy nên, việc tìm hiểu những kiến thức về phong thuỷ bếp và phòng ngủ, bàn thờ trong thiết kế trang trí ngôi nhà là những điều vô cùng quan trọng.

Theo phong thuỷ bếp và phòng ngủ, bàn thờ thì giường nằm không nên kê đối diện với cửa ra vào hay gương lớn. Bên dưới gầm giường cũng không nên để những thứ đồ dùng cũ nát. Bên trên thì không nên nằm đối diện với xà ngang.

Trên thực tế, giương là nơi nghỉ ngơi nên cần sự yên tĩnh, kín đáo và thoải mãi. Nếu giường nằm đối diện với cửa ra vào thì khi ngủ dậy sẽ bị luồng khí xộc vào phòng gây bật lợi cho sức khỏe. Nếu giường ngủ nằm đối diện với gương lớn sẽ ảnh hưởng không tốt tới tâm lý và tinh thần. Vì theo quan điểm của giới tâm linh, gương là cửa giao của hai thế giới theo phong thuỷ bếp và phòng ngủ, bàn thờ .

  •  Những lúc ngủ, nghỉ trên giường. Toàn bộ cơ thể, kể cả hệ thần kinh, tim mạch nằm ở tráng thái thư giãn, thả lỏng thường nằm trong trạng thái nửa thực nửa mơ. Khi bạn ngồi dậy thấy một người ngồi ngay trước mặt sẽ có cảm giác giật minh, hoảng hôt, bàng hoàng. Gây ảnh hưởng không tốt tới tâm lý. Đến khi bạn nhận ra chính mình thì nó cũng gây chấn động tới hệ thần kinh và tim mạch. Nếu sự việc lặp đi, lặp lại nhiều lần sẽ gây tổn hao cho sức khỏe và tinh thần
  • Nếu gầm giường chưa nhiều vật cũ nát. Đầu tiên, chúng tạo nên sự lộn xộn trong phòng. Thứ hai, nó sẽ biến thành tới trú ẩn của muỗi, dán, kiến, ấu trùng gây hại cho sức khỏe con người. Đó là còn chưa nói tới phong thuỷ bếp và phòng ngủ, bàn thờ. 
Phong thuỷ bếp - phòng ngủ - bàn thờ cách sắp xếp hợp lý

Phong thuỷ bếp và  phòng ngủ – bàn thờ cách sắp xếp hợp lý >> ảnh 2

 Từ thời cổ xưa, con người luôn coi trọng việc giữ lửa cho căn bếp. Từ thời cổ đại, khi con người ta thực hiện các nghi thức cúng tế thì một trong ngũ tự có tế bếp lò. Theo sách cổ “Hoài Nam Tử” theo truyền thuyết vị vua khai sáng dân tộc Trung Hoa chính là Hiền Vương Hoàng Đế là người làm bếp lò và khi chết đi đã trở thành thần bếp.

Chính vì vậy, theo phong thuỷ bếp và phòng ngủ, bàn thờ thì chúng ta cần đặc biệt chú trọng tới hướng bếp. Không được phép để của bếp đối diện với cửa phòng, không được để người nhà đối diện nhìn thấy bếp nhà mình. Cùng không được để cửa bếp đối diện với nơi giam dữ gia cầm, lối đi. Dây phơi quần áo không giăng trên bếp lò bởi sẽ làm uế tạp sự thiêng liêng, ngự trị. 

Phong thuỷ bếp - phòng ngủ - bàn thờ cách sắp xếp hợp lý

Phong thuỷ bếp và  phòng ngủ – bàn thờ cách sắp xếp hợp lý >> ảnh 3

Còn nơi thờ cúng theo phong thuỷ bếp và phòng ngủ, bàn thờ. Nó sẽ là nơi đặt thần vị (bài vị thờ ) tuyệt đối không được đối diện với phương Thái Tuế. Nếu không sẽ bị tai họa giáng xuống. Vấn đề này, chúng tôi xin trình bày tại một dịp khác, từ số này trở đi cách bố trí trong từng phòng cụ thể bắt đầu từ phòng ngủ sẽ được trình bày lần lượt.

 


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866