Mẹo vặt xử lý mùi hôi trong tủ bếp không phải ai cũng biết

Để giúp cho phòng bếp lúc nào cũng thông thoáng, sạch sẽ thì không phải ai cũng biết cách xử lý. Đặc biệt, với những gia đình có diện tích phòng bếp hạn hẹp thì việc khử mùi hôi khi đun nấu, mùi hôi từ việc tích trữ đồ ăn trong Tủ bếp gia đình lại càng khó. Điều này chứng tỏ, việc xử lý mùi hôi trong Tủ bếp đẹp là điều vô cùng cần thiết?

Mẹo vặt xử lý mùi hôi trong tủ bếp không phải ai cũng biết

Tủ bếp nhỏ xinh là nơi cất trữ xoong nồi, chén bát, do vậy, rất dễ xuất hiện những mùi lạ khiến cho bạn cảm thấy không ngon miệng khi dùng bữa. Với những thiết kế Tủ bếp chung cư, do đặc trưng không gian chật hẹp nên mùi hôi nếu như không được loại bỏ sẽ lan tỏa khắp các phòng trong không gia nha. Bạn sẽ còn tiếc hơn nếu những bộ Tủ bếp cổ điển, Tủ bếp cao cấp bị ám mùi. Trong bài viết này, Tubeptot.com xin chia sẻ đến quý vị Bí quyết xử lý mùi hôi trong tủ bếp, bạn hãy tham khảo và áp dụng thử xem sao nhé!

Cách xử lý mùi hôi trong tủ bếp bạn nên biết

Thắp nến thơm hoặc dùng khăn thấm ướt giấm rồi để trong phòng một thời gian là cách rất đơn giản khử mùi hôi phòng bếp. Ngoài ra, bạn có thể dùng vài bông hoa có hương thơm dễ chịu, trái cây hoặc dược thảo để trong phòng bếp, bên cạnh đó một mảnh gỗ trầm hương, gỗ xá xị… trong  Tủ bếp gia đình đẹp cũng là cách để luôn thơm tho.

Mẹo vặt xử lý mùi hôi trong tủ bếp không phải ai cũng biết

Nên đặt nến trong phòng bếp để xử lý mùi

Sử dụng thiết bị hút mùi như nón chụp được gắn lên bếp, có quạt thông gió và chạy điện nhằm hút hết mùi phát sinh cũng là cách hữu hiệu được nhiều gia đình lựa chọn, nhất là những gia đình khép kín ở các thành phố.

Bạn cũng có thể rang ít cà phê hạt (không cháy quá), tán nhỏ và đặt ở góc bếp, hay đốt vỏ cam, chanh, quýt, bưởi hay trồng dương xỉ trong bếp cũng là một cách khử mùi khói, khí CO2 độc hại cũng là cách để lấn át mùi thức ăn.

Vào mùa mưa, thời tiết ẩm Tủ Bếp Gỗ của các gia đình thường có mùi ẩm mốc hay mùi hôi do chứa nhiều đồ đạc, vì vậy sử dụng một vài gói hạt chống ẩm ở các góc của tủ, chúng sẽ có công dụng hút ẩm và giữ cho tủ bếp luôn có mùi thơm tho, sạch sẽ.

Trên đây là Cách xử lý mùi hôi trong tủ bếp nhanh gọn, hy vọng Siêu thị tủ bếp đã gửi đến bạn thông tin hữu ích. Đừng quên luôn đồng hành cùng chúng tôi để có nhiều mẹo vặt hay và lựa chọn được Mẫu tủ bếp bền đẹp theo xu hướng mới nhất!

(Nguồn: Internet)


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866