+ 72 Mẫu tủ bếp chữ U có tủ kho đẹp khó cưỡng lại nhất

72 Mẫu tủ bếp chữ u có tủ kho tiện lợi làm sáng bừng không gian phòng bếp, Đem lại sự tiện nghi nâng cao chất lượng cuộc sống. Xem chi tiết tại đây!

Các mẫu tủ bếp chữ U có tủ kho chắc hẳn không còn xa lạ gì với chúng ta nữa. Nó chính là mẫu tủ bếp được lắp đặt thiết kế thêm một chiếc tủ chưa đồ khô được chia thành nhiều ngăn. Bên trong ngăn chia được làm bằng chất liệu inox – thép không gỉ giúp cho người sử dùng thỏa sức bố trí đồ đặc. Sao cho chúng được ngăn nắp và ngọn ngàng nhất. Bộ tủ bếp được làm bằng khá nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa, kính, nhôm,… tạo ra nhiều lựa chọn cho người dùng. Xong mỗi loại vật liệu đều có độ bền vững và những ưu nhược điểm khác nhau. Tất cả chúng đều có điểm chung là nhanh chóng bị gỉ, bong chóng hoặc mối mọt. Không những vậy, chúng còn không tái chế được gây ô nhiễm môi trường… Vậy nên, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu và tìm ra 1 loại vật liệu mới,  không những giúp bạn khắc phục được mọi nhược điểm của những vật liệu trên mà còn thân thiện với môi trường, có thể tái chế trở lại. Đó chính xác là  Tủ bếp PVC chữ u có tủ kho. Với độ bền vật liệu nhựa lên tới hơn 30 năm “NHÀ HỎNG NHƯNG TỦ BẾP CHƯA HỎNG”. Hãy cùng nhau chiêm ngưỡng những mẫu Tủ bếp có tủ kho mới và hiện đại, đẳng cấp nhất hiện nay.

Mẫu tủ bếp chữ U có tủ kho đơn giản

Những mẫu tủ kho chũ U có tủ kho đơn giản được thiết kế phù hợp với những khu  trung cư hoặc những ngôi nhà mặt đất có không gian nhỏ.  Tạo sự thân thiên với người sử dụng, đặc biết tận dụng triệt để không gian phòng bếp đem lại cho bạn một chiếc Tủ bếp hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu tủ bếp chữ u đơn giản đẹp nhất.

tu-bep-chu-U-co-tu-kho-don-gian (2)

tủ bếp chữ U có tủ kho đơn giản >> ảnh 1

tu-bep-chu-U-co-tu-kho-don-gian (3)

Tủ bếp chữ U có tủ kho đơn giản >> ảnh 2

Ngăn chưa đồ khô rộng lơn được phân chia các ngăn khoa học

tu-bep-chu-U-co-tu-kho-don-gian (4)

tu-bep-chu-U-co-tu-kho-don-gian (5)

Mẫu tủ bếp chữ U có tủ kho cao cấp

Hãy tận hưởng không gian sống đẳng cấp với mẫu tủ bếp chữ u có tủ kho cao cấp. Được làm bằng chất liệu PVC phủ Laminate – hay giả vân gỗ với độ bền lên tới hơn 30 năm. Cùng phụ kiện cao cấp với bản lề được làm bằng chất liệu Inox cao cấp  304. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu tủ bếp chữ u có tủ kho đẹp ngây ngất.

tu-bep-chu-i-co-quay-bar-15

tu-bep-chu-l-co-ban-dao-48

tu-bep-chu-l-co-ban-dao-43

tu-bep-trang-hien-dai-11

tu-bep-chu-U

tu-bep-chu-U

tu-bep-chu-U

Mẫu tủ bếp chữ U có tủ kho hiện đại cao cấp

Bạn đọc có thể tham khảo thêm +1000 mẫu thiết kế Tủ bếp chữ U có tủ kho của Công ty iBross. Công ty chuyên nhận, lắp ráp,  thi công lắp đặt các mẫu tủ bếp theo yêu cầu của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi tới HOTLINE: 012.7300.8300

 

 


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866