Phong thủy bếp theo tuổi – Hướng bếp theo tuổi đại phú quý

Phong thủy bếp theo tuổi – Phong thủy nhà bếp theo tuối. Bếp chính là sinh lực của gia đình nền khi thiêt kế cần xem hướng bếp hợp với tuổi của gia chủ và đảm bảo ứng dụng của bếp nấu.

Mỗi một nhà chỉ có một phòng bếp nên ngươi ta hay ví von ” Phòng bếp chính là trái tim của ngôi nhà “. Việc sắp xếp nhà bếp theo tuổi đem lại may mắn cho gia chủ, đem lại phúc khí cho gia đình.

Phong thủy bếp theo tuổi - Hướng bếp theo tuổi đại phú quý

Phong thủy bếp theo tuổi – Hướng bếp theo tuổi đại phú quý

 

Bạn có thể muốn xem:

Phong thủy bếp nấu ăn – Nên xếp bếp và bồn rửa thẳng hàng

Phong thủy phòng bếp – Cách trang trí phòng bếp hợp lý

Phong thủy bếp theo tuổi – Hướng bếp theo tuổi đại phú quý 

I:Nên xem phong thủy nhà bếp theo tuổi của ai?

Rất nhiều người thắc mắc nên xem phong thủy theo tuổi của ai, tuổi vợ, tuổi chông, tuổi đàn bà, tuổi đàn ông?

Từ xưa tới nay ông cha ta đã có câu nói: Đàn ông cái nhà, đàn bà cái bếp. Nếu nhiều người cho rằng xây nhà theo tuổi đàn ông, làm bếp theo tuổi đàn bà. Vì đo chúng ta mặc định cho rằng bếp núc là không gian của phụ nữa nên cần xem nhà theo tuổi của người phụ nữa trong nhà. Tuy nhiên, điều này là không đúng.

Xét về mặt phong thủy bếp theo tuổi. Phong thủy bếp phương Đông có quy ước cần xem tuổi làm nhà theo trạch Dương tức là theo tuổi của người đàn ông. Trong đó, việc xem tuổi dựa trên cơ sở để xác định xem: Năm làm nhà, vị trí, hướng nhà, hướng cửa bếp, hướng bếp và bàn thờ…

Chính vì vậy, Khi xem phong thủy bếp theo tuổi chắc chắn chúng ta sẽ chọn tuổi theo tuổi của người đàn ông trụ cột trong nhà để đưa ra những nhận xét và đánh giá.

Lưu ý:

  1. Tuổi của người đàn ông phải là người chưa quá tuổi 60. Nếu đã qua tuổi này thì việc xem phong thủy không còn chính xác nữa. Vì vậy, việc xem phong thủy sẽ được nhường lại cho con cháu.
  2. Khi gia đình toàn là nữ giới chúng ta không thể lấy tuổi của hàng xóm hay người bạn thân ra xem được. Điều đó đương nhiên việc chúng ta bắt buộc phải xem tuổi của nữ chủ nhân trong nhà để làm bếp và làm nhà. Tránh sử dụng tuổi của những người lớn ngoài 60 tuổi hay những người quá nhỏ tuổi để xem phong thủy.
Phong thủy bếp theo tuổi - Hướng bếp theo tuổi đại phú quý

Phong thủy bếp theo tuổi – Hướng bếp theo tuổi đại phú quý

II: Xem hướng bếp, vị trí đặt bếp, bàn thờ và không gian phòng bếp, phong thủy bếp theo tuổi

Xem phong thủy bếp theo tuổi sẽ căn cứ vào tuổi những người trụ côt trong gia đình để xác đinh những yếu tố liên quan tới hướng bếp.

Mỗi người trong chúng ta đều mang một tuổi và đi theo một con giáp khác nhau.Ấn chứa bên trong mỗi con giáp sẽ là những yếu tố bí ẩn quyết định tới những hướng chiếu và phong thủy khác nhau. Để giúp gia chủ gặp được may mắn, phát triển về lâu dài chúng ta cần xác định chính xác đúng hướng bếp nhằm đem lại tài lộc cho ngôi nhà, sức khỏe, hạnh phúc và may mắn cho gia chủ.

Mỗi người trong chúng ta đều ẩn chứa những nhân tố bí ẩn về cung, mệnh. Xong khi xem phong thủy bếp theo tuổi sẽ có 4 hướng Đông, Tây, Nam, Bắc sao cho phù hơp cho từng gia chủ.

Sau khi tìm được hướng phù hợp chúng ta sẽ bắt đầu xét sâu hơn về hướng bếp của Bát Tứ Trạch để cân bằng âm, dương giữa hướng tuổi và hướng cửa, hướng bếp của gia chủ.

Việc xác định xây dựng phòng bếp theo tuổi còn giúp bạn chọn được những màu sắc cũng như vật liệu và chất liệu tôt nhất phù hợp với phong thủy người sử dụng.

Các bạn có thể xem chi tiết tại link: 

Phong thủy hướng bếp theo tuổi – Xem phong thủy bếp # 7

Vậy nên, để có một phong thủy bếp theo tuổi tốt thì bạn cần xác định chính xác tuổi của gia chủ để đem lại cho gia đình bạn đại cát, đại lợi. Và đem lại phúc khí cho gia chủ ăn nên, làm ra.

Phong thủy bếp theo tuổi - Hướng bếp theo tuổi đại phú quý

Phong thủy bếp theo tuổi – Hướng bếp theo tuổi đại phú quý


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866