Bí quyết làm bếp cho nhà cấp 4 đẹp hơn

Gợi ý một số phong cách thiết kế bếp nhà cấp 4 đơn giản, đẹp, hiện đại giúp cho căn bếp của gia đình trở nên thoáng mát và sạch sẽ hơn.

Bí quyết làm bếp cho nhà cấp 4 đẹp hơn

Phòng bếp – điểm đến thứ hai sau phòng khách là nơi thắp nên ngọn lửa yêu thương trong gia đình. Nội thất của một ngôi nhà không thể thiếu đi một gian bếp đẹp. Hiện nay vẫn có nhiều gia đình lựa chọn xây nhà cấp 4, nên hay được xếp vào không gian phụ, diện tích nhà bếp cũng bị hạn chế nhiều. Có nhiều xu hướng, bí quyết thiết kế bếp nhà cấp 4 hiện nay để theo kịp với thời đại giúp bạn có một không gian nấu nướng thoải mái nhờ cách lựa chọn màu sắc, bố trí nội thất một cách khéo léo. Bếp đẹp cho nhà cấp 4 sẽ đem đến cho bạn không gian nấu ăn lý tưởng, một món quà cho những bà nội trợ đam mê nấu những bữa ăn ngon khi phòng bếp có điểm nhấn thu hút.

1 – Mẫu bếp nhà cấp 4 đơn giản nhưng thiết kế đẹp, lạ mắt

Những mẫu bếp đẹp, hiện đại với không gian không quá lớn phù hợp với những căn nhà cấp. Kiểu dáng đơn giản, chiếm ít diện tích, chi phí phù hợp với khoản ngân sách hiện có là tiêu chí chung khi mọi người tìm hiểu thiết kế phòng bếp nhà cấp 4. Vậy đâu là mẫu bếp nhà cấp 4 đơn giản nhưng thiết kế đẹp, lạ mắt bạn cần biết?  Tham khảo ngay những không gian bếp nhà cấp 4 mà  Tủ bếp tốt mà cung cấp dưới đây nhé, chắc chắn sẽ thích hợp dành cho bạn.

Bí quyết làm bếp cho nhà cấp 4 đẹp hơn

Nếu như bạn muốn có một phòng ăn và phòng bếp riêng biệt thì mẫu phòng bếp đơn giản với quầy bar sẽ là gợi ý thú vị. Để có thể kết nối không gian bạn có thể sử dụng những tủ, kệ trang trí hay những vách ngăn riêng. Như thế bạn sẽ không phát chán khi nhìn thấy một phòng ăn kín mít bởi những bức tường nữa. Ngoài ra những mẫu thiết kế  bếp cho nhà cấp 4 đơn giản với những thiết kế hạn chế chi tiết, nội thất trong cả căn phòng có diện tích nhỏ, điều này sẽ tạo cảm giác toàn bộ không gian nhà bếp vốn “chật hẹp” như thế được nới lỏng.

2 – Thiết kế nhà bếp cho nhà cấp 4 đẹp xuất sắc khiến bà nội trợ nào cũng mê

Một căn nhà cấp 4 mà muốn thiết kế bếp đẹp thì chúng ta phải kết hợp kiểu dáng đẹp và màu sắc hài hoà. Nếu khu vực nhà bếp có diện tích nhỏ, việc chọn màu sơn sẽ quyết định một phần lớn. Hiện nay có rất nhiều màu sơn để bạn thoả thích lựa chọn miễn là làm sao để căn phòng bếp sạch sẽ, đẹp, thoáng mát và rộng rãi hơn. Thường được nhiều nhà thiết kế đưa ra lời khuyên nên sử dụng sơn tường màu trắng làm màu chủ đạo, màu sắc của gỗ làm cho căn phòng trở nên sạch sẽ, tràn đầy sức sống thiên nhiên, màu xanh không chỉ tạo cảm giác tươi mới mà còn là sở thích của những ai thích bầu không khí mát mẻ của biển…

Bí quyết làm bếp cho nhà cấp 4 đẹp hơn

Tủ bếp treo tường, kệ bếp cho nhà cấp 4 cung là một phần rất quan trọng quyết định lớn trong thiết kế bếp nhà cấp 4. Bởi diện tích có hạn mà sẽ được phân bố sao cho có được nhiều không gian lưu trữ nhất có thể. Hiện nay trên thị trường thường có tủ bếp và kệ bếp làm bằng gỗ rất chắc chắn hay inox, thép không gỉ,… Dù gì thì cũng yêu cầu yếu tố đơn giản, chính vì thế những chất liệu cho mẫu nhà bếp cấp 4 này khá phù hợp.

Bí quyết làm bếp cho nhà cấp 4 đẹp hơn

Thiết bị nhà bếp mini được đưa vào sử dụng khá nhiều. Xu hướng mới bây giờ là những thiết bị nhỏ nhưng tiện dụng được dùng phổ biến phù hợp cho các gia đình trẻ làm cho căn phòng bếp trở nên gọn mắt hơn. Thay vì bộ bàn ăn lớn chiếm nhiều diện tích, bạn hãy tìm bộ bàn ăn nhỏ gọn mà vẫn phù hợp. Thêm vào đó phải nhớ rằng dù như nào cũng phải len lỏi một chút ánh sáng tự nhiên chứ không hoàn toàn phụ thuộc vào những bóng đèn điện.

Bí quyết làm bếp cho nhà cấp 4 đẹp hơn

Với một ngôi nhà có diện tích hạn chế, thiết kế bếp nhà cấp 4 sẽ thực sự khó khăn với nhiều gia đình. Hy vọng rằng những thiết kế với những giải pháp trên sẽ giúp bạn có được hầu hết những vật dụng tối thiểu trong nhà bếp mà vẫn có một khoảng không gian rộng rãi.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866