Tủ bếp Tốt – Quy trình sản xuất nói lên chất lượng sản phẩm

Để đánh giá được năng lực sản xuất và sự chuyên nghiệp của một nhà cung cấp sản phẩm thì quy trình sản xuất là một trong những tiêu chí vô cùng quan trọng. Đối với Tủ Bếp Tốt, quy trình sản xuất nghiêm ngặt và được kiểm tra gắt gao luôn được các nhân viên kỹ thuật tuân thủ chặt chẽ để tạo ra những sản phẩm thật sự hoàn hảo đến tay khách hàng.

Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất tại Nhà máy tủ bếp Tốt với một quy trình chuẩn và tâm huyết của tất cả các bộ phận từ khâu đầu đến khâu cuối như sau:

Bước đầu tiên là nghiên cứu kỹ bản vẽ 2D và 3D của sản phẩm. Từ các bản vẽ phối cảnh được sự thỏa thuận và đồng ý của khách hàng, sản phẩm được phân chia thành các chi tiết. Mỗi modul tạo nên tổng thể tủ bếp đều được nghiên cứu, đo đạc cẩn thận và tính toán đến từng chi tiết nhỏ nhất để đạt độ khớp tối đa.

Sau khi đã tính toán và nghiên cứu kỹ lưỡng, từng chi tiết nhỏ bắt đầu được đo đạc, cắt và đục đẽo. Ngay từ bước này, các chi tiết nhỏ đã được cẩn thận ghi chú, đánh dấu và kiểm tra cẩn thận để sản phẩm đảm bảo được chất lượng tiêu chuẩn.

19_quy_trinh_san_xuat

Bước xử lý bề mặt chính là một trong những bước quan trọng để việc tiến hành sơn phủ được bóng mịn, tránh cách nốt phồng bề mặt sơn. Bước này cũng được các nhân viên kỹ thuật thực hiện theo trình tự chuẩn, kiểm tra thường xuyên, liên tục.

19_quy_trinh_san_xuat2

Nhà máy Tủ Bếp Tốt đã đưa công nghệ 2K với các máy móc thiết bị hiện đại áp dụng cho việc sơn các chi tiết và việc sản xuất tủ bếp. Hiện nay, sơn công nghệ 2K là một trong những công nghệ mới hiện đại và đạt tiêu chuẩn cao nhất. Ưu điểm của công nghệ này chính là bề mặt sơn láng mịn hoàn hảo với độ bền cao, chống trầy xước, chịu được va đập, và đặc biệt công nghệ này còn giúp sản phẩm chống được tia cực tím và chống cháy. Quy trình sơn, sấy đều được hỗ trợ bởi máy móc thiết bị cao và đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có kiến thức và giàu kinh nghiệm thực tế.

Mỗi bước sản xuất trong tổng thể đều có quy trình kiểm tra, kiểm định chất lượng sản phẩm. Sau khi sơn, từng góc cạnh và bề mặt sơn, kể cả bên trong lẫn bên ngoài đều được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo sự hoàn hảo của sản phẩm. Đặc biệt, phần hậu tủ bếp được nhà máy Tủ Bếp Tốt kiểm định rất kỹ càng bởi nhận rõ được tầm quan trọng của hậu tủ trong quá trình sử dụng của khách hàng.

19_quy_trinh_san_xuat3

Khâu đóng gói và bao bọc cũng chính là khâu vô cùng quan trọng đối với Tủ Bếp Tốt bởi khâu này đảm bảo giúp sản phẩm tránh được các hư hỏng hoặc va đập trong quá trình vận chuyển.

Toàn bộ quy trình sản xuất sản phẩm Tủ Bếp Tốt chính là sự bảo chứng hoàn hảo cho chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Với mong muốn đem lại cho khách hàng sự hài lòng bởi các sản phẩm chất lượng cao nhất, quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng luôn được đầu tư thực hiện và giám sát chặt chẽ. Đến với Tủ Bếp Tốt, Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng từ khâu thiết kế cho đến sản xuất và lắp đặt.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866