Phụ kiện tủ bếp nổi bật của các hãng nổi tiếng

Siêu thị tủ bếp Tốt được biết đến là đơn vị chuyên thiết kế, thi công tủ bếp băng chất liệu PVC cao cấp nhập khẩu 100%. Ngoài ra, Tủ Bếp Tốt còn là đơn vị cung cấp hàng đầu các loại Phụ kiện tủ bếp nhập khẩu với thương hiệu nổi tiếng như Hafele, Wellmax, Cariny, Cavallo, FGV, Blum tương ứng với mức giá khác nhau trong cùng 1 loại sản phẩm, các mẫu phụ kiện sở hữu nhiều chức năng, giúp cho gian bếp trở nên tiện ích và thông minh khi sử dụng.

Phụ kiện tủ bếp được phân phối bởi Siêu Thị Tủ Bép Tốt luôn nhập khẩu chính hãng. Với sự đa dạng mẫu mã, bao gồm đầy đủ các loại phụ kiện tủ bếp cho tủ trên, phụ kiện tủ bếp cho tủ dưới, phụ kiện inox dạng treo bên ngoài, phụ kiện cho quầy bar.
Sau đây Siêu Thị Tủ Bếp Tốt xin điểm lại dòng phụ kiện tủ bếp nổi bật của các hãng nổi tiếng:

    1. Hafele
Hafele - Phụ kiện tủ bếp nổi bật của các hãng nổi tiếng

Hafele – Phụ kiện tủ bếp nổi bật của các hãng nổi tiếng

  • Dòng sản phẩm mang thương hiệu của Đức nổi tiếng với phụ kiện và thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh, thiết bị cầm tay và hệ thống khóa điện tử.
  • Thiết bị bếp của Hafele không chỉ tinh tế sang trọng trong mẫu mã mà còn ưu việt trong tính năng hoạt động, sở hữu những chiếc bếp từ, bếp điện từ hay máy hút mùi Hafele bạn chắc chắn sẽ hài lòng bởi sự xuất sắc của dòng thiết bị này.
    2. Wellmax
Kệ bát đĩa wellmax - Phụ kiện tủ bếp nổi bật của các hãng nổi tiếng

Kệ bát đĩa wellmax – Phụ kiện tủ bếp nổi bật của các hãng nổi tiếng

  •  Wellmax là thương hiệu nổi tiếng về sản xuất thiết bị và phụ kiện cho lĩnh vực nội thất. Wellmax được thành lập 1995 tại Quảng Châu.
  • Nổi tiếng với dòng sản phẩm kệ bát đĩa, xoong nồi.
    3. Cariny
 vòi rửa bát Cariny - Phụ kiện tủ bếp nổi bật của các hãng nổi tiếng

vòi rửa bát Cariny – Phụ kiện tủ bếp nổi bật của các hãng nổi tiếng

  • Bạn là một khách hàng yêu thích những sản phẩm chậu vòi có xuất xứ từ Đài Loan. Nhưng giữa rất nhiều
    hãng thiết bị nhà bếp Đài Loan trên thị trường hiện nay để lựa chọn được hãng sản xuất uy tín, một sản phẩm
    chất lượng thì quả thật không đơn giản chút nào.Cariny là thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan
  • Dòng sản phẩm chính của Cariny bao gồm chậu rửa bát Cariny, vòi rửa bát Cariny , đồ inox, phụ kiện nhà bếp và nhiều thiết bị khác…phong phú và phù hợp với mong muốn của mọi người.
    4. Cavallo
 vòi rửa bát Cavallo - Phụ kiện tủ bếp nổi bật của các hãng nổi tiếng

vòi rửa bát Cavallo – Phụ kiện tủ bếp nổi bật của các hãng nổi tiếng

  • Bạn yêu thích hàng sản xuất chất lượng cao trong nước. Bạn thích sự lựa chọn hoàn hảo với người Việt sử dụng sản phẩm Việt hãy tới với bộ phụ kiện tủ bếp mang thương hiệu Cavallo
  • Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh, CAVALLO là nơi tin cậy để lựa chọn các vật dụng làm cho nhà bếp rộng rãi, tiện nghi, hiện đại và tươi mới hơn.
  • Dòng sản phẩm nổi bật: Chậu rửa, vòi chậu rửa, tủ, kệ chén đĩa, kệ tủ, kệ chai lọ, rổ kéo được làm bằng inox 304 sang trọng, siêu bền, chống ăn mòn, không rỉ sét, bóng loáng, an toàn với sức khỏe, tạo cảm giác sạch dễ dàng vệ sinh, làm mới.
    5. FGV

Bản lề quan trọng như thế nào đối với cánh tủ

  • Dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Italia
  •  Với dòng sản phẩm nổi bật là dòng bản lề cao cấp FGV
    6. Blum
Tay nâng cơ Blum - Phụ kiện tủ bếp nổi bật của các hãng nổi tiếng

Tay nâng cơ Blum – Phụ kiện tủ bếp nổi bật của các hãng nổi tiếng

  • Blum là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu ở Áo và một số nước khác trên thế giới. Vào năm 2008 những mặt hàng của Blum được phân phối bởi Công ty Hafele tại thị trường Việt Nam
  •  Blum cung cấp hàng phụ kiện chất lượng cao cho đồ nội thất với dòng sản phẩm nổi bật chính là Tay nâng cơ Blum
  • Với Blum việc sản xuất ra những phụ kiện tủ bếp có sự chuyển động tuyệt vời khi đóng mở tủ bếp đó là lực mở nhẹ, chuyển động trượt nhẹ và đồng bộ có giảm chấn. Trong đó, giảm chấn Blumotion hay Tip-on gắn trong sẽ giúp cho cánh cửa được đóng mở nhẹ nhàng mà không bị chấn.

Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866