Phong thủy bếp và tủ lạnh mang lại lộc tài cho gia chủ

Phong thủy bếp và tủ lạnh có sự ảnh hưởng tới lộc tài, vượng khí của gia đình nên cần chọn được vị trí, màu sắc phù hợp đem may mắn, tránh xui. Xem ngay!

Tài lộc, vượng khí cũng như sức khỏe của gia chủ và những người thân trong gia đình bị ảnh hưởng mà không rõ nguyên nhân tại sao dù đã cố gắng phấn đấu, là một trong những vấn đề ảnh hưởng đến tài lộc, vượng khí phong thủy bếp và tủ lạnh cần phải được xem xét, chọn lựa kỹ càng để tránh gặp phải những điều không may mắn. Hãy tham khảo thông tin dưới đây để giúp bạn chọn lựa vị trí, màu sắc một cách đúng nhất nhé.

Phong thủy bếp và tủ lạnh

1. Vị trí để tủ lạnh

Phòng bếp chính là vị trí đặt tủ lạnh tốt nhất bởi tủ lạnh thuộc hành Kim, bếp thuộc hành Hỏa và là nơi Hỏa vượng, vì vậy đặt tủ lạnh trong bếp sẽ giúp cân bằng tính Hỏa. Tuy nhiên, hãy chú ý không đặt tủ lạnh gần bếp nấu bởi bếp nấu vì sẽ phạm phải nguyên tắc phong thủy bếp và tủ lạnh khiến cho gia chủ bị tổn hao tài lộc, sức khỏe và khiến cho các thành viên trong gia đình xung đột.

Tủ lạnh có thể đặt ở vị trí làm việc đối với người mệnh Thủy, bởi sẽ giúp cho công việc trở nên thuận lợi, hanh thông. Ngoài ra có thể đặt bia, nước, đá lạnh để hỗ trợ. Nếu có điều kiện, hãy đặt thêm một chiếc tại phòng khách để hộ trợ với người mệnh Thủy.

phong thủy bếp và tủ lạnh

Tủ lạnh nên đặt trong bếp để hợp phong thủy.

Đối với những người mệnh Mộc thì tủ lạnh lại nên đặt ở vị trí kín để tránh sự xung khắc, hoặc bất kỳ gia chủ nào có mệnh xung khắc với hành Kim thì cũng nên đặt tủ lạnh ở vị trí khuất để tránh bị ảnh hưởng gây tổn hại đến tài lộc, sức khỏe.

Tuyệt đối không đặt tủ lạnh đối diện với cửa ra vào vì có thể khiến cho gia chủ bị hao tổn về tài lộc, sức khỏe.

2. Cách lựa chọn màu tủ lạnh

Để mang lại những may mắn, tài lộc cho gia chủ, hãy chọn lựa màu sắc tủ lạnh hợp với bản mệnh để hóa giải dành cho người xung khắc với hành Kim, đồng thời giúp hỗ trợ người mệnh Kim.

tủ bếp chữ I đẹp

Chọn màu tủ lạnh phù hợp với từng mệnh để đem lại may mắn.

Người mệnh Mộc nên chọn tủ lạnh có màu xanh lá cây, mệnh Kim phù hợp với tủ màu trắng, Thủy hợp với màu đen, Hỏa thì tương ứng với màu đỏ, tím và Thổ thì hợp với màu vàng và màu nâu. Những người hợp với mệnh Kim thì nên chọn tủ lạnh với những màu: Trắng, nâu, vàng. Những người kỵ Kim thì nên chọn tủ màu đỏ, xanh lá cây hoặc đỏ.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866