Lý do nên chọn bản lề FGV cho tủ bếp gia đình

Bản lề FGV được thiết kế nhỏ gọn, đầy tinh tế cùng chất liệu cực tốt giúp chị em loại bỏ nỗi lo về bản lề tủ bếp bị han gỉ, nứt gãy.

Là hãng phụ kiện tủ bếp được nhiều người biết đến, FGV mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái và tin tưởng rằng mình đã tìm đến đúng sản phẩm chất lượng cho Tủ bếp gia đình. Đặc biệt với phụ kiện nhỏ nhưng vô cùng quan trọng cho tủ bếp như bản lề, FGV đã chiếm chọn trái tim của người tiêu dùng bởi chất lượng và sự thiết kế tinh tế đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho một Bộ tủ bếp đẹp.

Bản lề tủ bếp FGV, chính hãng cho gia đình bạn

Bản lề FGV được làm từ chất liệu nào?

Hiểu được rằng bản lề tủ bếp là phụ kiện quan trọng để hoàn thiện một bộ tủ bếp gia đình, FGV đã nghiên cứu, ứng dụng và sử dụng chất liệu cao cấp để chống lại những ảnh hưởng từ môi trường. Chất liệu inox 304 hay còn gọi là chất liệu thép không gỉ không chỉ được FGV sử dụng để chế tạo, sản xuất Phụ kiện tủ bếp cao cấp mà còn được rất nhiều ngành sử dụng để sản xuất thiết bị chuyên môn.

Bản lề tủ bếp

Nghe nói về inox 304, nếu đã tìm hiểu qua chắc chắn mọi người sẽ biết tới khả năng chịu sự ăn mòn, không bị tác động bởi môi trường bên ngoài và đặc biệt thật sự phù hợp với môi trường khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam. Sử dụng bản lề FGV bằng inox 304 giúp chị em nội trợ sở hữu một sản phẩm tốt, cánh tủ không còn gặp phải những vấn đề rắc rối như với loại bản lề thường kém chất lượng.

Bản lề FGV có những ưu điểm nổi bật nào?

Được sản xuất từ chất liệu inox 304 nên bản lề FGV cũng có những ưu điểm tuyệt vời. Nếu bạn chưa biết về inox 304, hãy tìm hiểu kỹ hơn trong bài “Tại sao inox 304 được dùng phổ biến hơn inox khác?”. Còn bây giờ, hãy thử xem bản lề inox 304 có những ưu điểm gì tuyệt vời nhé.

– Hãy yên tâm rằng, với điều kiện lắp đặt trong môi trường nhà bếp, bản lề FGV không thể bị oxy hóa bởi chất liệu 304 có khả năng chịu nhiệt cao ở 870 độ C, thậm chí lên tới 925 độ C.

– Bản lề FGV có độ cứng và độ bền cao nên không dễ bị biến dạng.

– Khi tiếp xúc với những loại hóa chất khác nhau, bản lề FGV do được làm từ inox 304 nên không bị phản ứng với chúng.

– Việc sử dụng chất liệu inox 304 để chế tạo bản lề FGV cũng giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian làm vệ sinh.

Sử dụng bản lề FGV bạn được gì?

Với loại bản lề tốt như bản lề FGV bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng đây là loại bản lề Tủ bếp tốt dành cho mỗi Bộ tủ bếp cao cấp. Bởi những lý do sau:

– Bản lề FGV được tích hợp bộ phận giảm chấn, chịu được sức nặng của cánh tủ và giúp cánh tủ bếp không bị xệ xuống, việc đóng mở được nhẹ nhàng, êm ái không bị kẹt cứng như một số loại bản lề thông thường.

– Bản lề giảm chấn giúp sự va chạm giảm xuống mức thấp nhất giúp tăng tuổi thọ cho tủ bếp.

– Được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nên bản lề FGV mang đến sự thẩm mỹ cho tủ bếp gia đình.

Bản lề FGV có những loại nào?

Bản lề FGV cũng được chia ra làm 3 loại bản lề thông thường như sau:

– Bản lề FGV giảm chấn bật thẳng.

– Bản lề FGV giảm chấn bật cong vừa.

– Bản lề FGV giảm chấn bật cong nhiều.

Bản lề FGV cùng với một số dòng sản phẩm Phụ kiện tủ bếp thông minh khác như: Kệ gia vị FGV, Khay chia thìa dĩa FGV, Tay nâng tủ bếp FGV, Chân tủ FGV, Giá treo ly FGV…mang đến cho chị em nội trợ những giờ đứng bếp vô cùng thú vị với không gian bếp lý tưởng. Hãy cân nhắc và lựa chọn cho gia đình mình những phụ kiện tủ bếp thông minh để giúp giờ nội trợ không còn là nỗi ám ảnh nữa nhé.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866