Nên lựa chọn vật liệu tủ bếp nào giữa PVC cao cấp, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp?

Ngoài phòng khách, gian bếp cũng là nơi rất quan trọng đối với gia đình bởi chính là nơi quây quần và tạo ra những bữa cơm sum vầy. Bởi vậy, việc trang hoàng cho gian bếp bằng cách lựa chọn một dàn tủ bếp chất lượng chính là điều làm không ít người bỏ nhiều tâm sức. Vấn đề thường tạo ra sự băn khoăn dành cho khách hàng chính là lựa chọn vật liệu nào giữa PVC cao cấp, gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp để làm tủ bếp. Bài viết này sẽ phân tích các ưu nhược điểm của từng loại vật liệu để từ đó, khách hàng có thể đưa ra được quyết định chính xác nhất.

Tủ bếp Chất liệu gỗ tự nhiên

Tủ bếp chất liệu gỗ tự nhiên có ưu điểm là thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người sử dụng và dễ thi công, dễ chạm khắc và đảm bảo được sự ấm cúng, gần gũi của chất liệu tự nhiên đối với người dùng.

4_lua_chon_PVC

Tuy nhiên, tủ bếp từ gỗ tự nhiên hiện nay đang được sản xuất và bán với giá thành rất cao bởi nguồn gỗ ngày càng khan hiếm. Thêm vào đó, với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, Tủ bếp bằng gỗ tự nhiên sẽ dễ bị ẩm mốc, mối mọt làm giảm độ bền của tủ bếp. Vật liệu gỗ cũng khó thay đổi được màu sơn hoặc mẫu mã sau một thời gian sử dụng.

Tủ bếp chất liệu gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp (MDF) là loại chất liệu rẻ nhưng lại là chất liệu có chất lượng và độ bền thấp nhất trong 3 loại. Tủ bếp được sản xuất từ MDF dễ cong vênh co ngót, không chống mối mọt, dễ cháy và độ bền thấp nhất. Vì vậy, các mẫu tủ bếp chất liệu gỗ công nghiệp hiện nay thường không được ưa chuộng. Đặc tính của nhà bếp là thường nấu nướng ở nhiệt độ cao, có độ ẩm và dầu mỡ, tủ bếp bằng MDF cũng vì vậy mà giảm tuổi thọ và công năng sử dụng.

Tủ bếp chất liệu PVC cao cấp

Chất liệu PVC cao cấp được tạo thành Polivinyl Clorua hiện nay được đánh giá là vật liệu thay thế hoàn hảo cho gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm. Chất liệu nhựa PVC trong sản xuất tủ bếp hầu như khắc phục được các nhược điểm của Tủ bếp bằng gỗ tự nhiên và MDF.
4_lua_chon_PVC2
Các đặc tính của tủ bếp vật liệu PVC cao cấp gồm:

  • – Bề mặt cứng và nhẵn, chống trầy xước, va đập.
  • – Dễ sơn phủ lên bề mặt, PVC kết hợp với công nghệ sơn phủ 2K giúp bề mặt sơn rất bóng mịn, thẩm mỹ.
  • – Chịu nước tuyệt đối và không bị mối mọt
  • – Đặc biệt chống cháy
  • – Tuổi thọ của PVC lên đến 30 năm.
  • – Trong sản xuất tủ bếp, các mối nối và hậu tủ bếp được sản xuất bằng PVC cao cấp giúp tủ đảm bảo độ bền tối đa.
  • – Giá thành rẻ

Chính vì các lý do đó, vật liệu PVC cao cấp được xem là sự lựa chọn tối ưu trong việc sản xuất Tủ bếp hiện đại. Chất lượng, thẩm mỹ và độ bền cao sẽ là những lý do đầy thuyết phục để lựa chọn các sản phẩm tủ bếp từ PVC cho căn bếp yêu thương của gia đình bạn.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866