Ngây ngất với mẫu thiết kế tủ bếp gọn đẹp

Việc lựa chọn cho mình một bộ tủ bếp bền đẹp là điều ai ai cũng mơ ước. Vì hiện nay, gian bếp là không gian chủ đạo, là nơi để bạn dễ dàng sáng tạo những món ăn ngon cho gia đình mình thưởng thức. Đối với gian bếp có diện tích rộng thì việc lựa chọn và thiết kế không gian bếp không quá khó. Nhưng đối với những căn bếp có diện tích nhỏ thì chúng ta phải làm thế nào. Cùng Tubeptot.com đi tìm hiểu ngay nhé!

mau-thiet-ke-tu-bep-gon-dep-7

Ngây ngất với mẫu thiết kế tủ bếp gọn đẹp

Nằm trong bộ sưu tập Tủ bếp đẹp năm 2017, những bộ tủ bếp gọn đẹp đang được nhiều bà mẹ để tâm đến. Với họ, một gian bếp hiện đại thì tủ bếp phải được thiết kế đẹp, gọn gàng, với công năng đầy đủ kết hợp với Phụ kiện tủ bếp đi kèm hài hòa. Những yếu tố đó sẽ làm nên một gian bếp gọn đẹp mà ai cũng phải yêu mến.

Đặc biệt, hạn chế về diện tích là một trong những thách thức trong thiết kế nhà bếp hiện đại tại Việt Nam thời gian gần đây. Thực tế thì không có một quy chuẩn nhất định nào trong thiết kế tủ bếp ở những nhà bếp như này.

Sự khéo léo, tinh tế của kiến trúc sư và sự phối hợp ăn ý giữa kiến trúc sư, gia chủ và người thi công sẽ luôn tìm ra được giải pháp hợp lý nhất để khắc phục nhược điểm hạn chế diện tích của nhiều nhà bếp hiện nay. Trong nội dung bài viết dưới đây, Siêu thị tủ bếp đẹp xin giới thiệu một số mẫu thiết kế tủ bếp gọn đẹp đang làm “chao đảo” nhiều bà mẹ nội trợ. Và đây cũng là Mẫu tủ bếp bền đẹp nhất hiện nay sẽ biến không gian phòng bếp nhỏ thêm rộng và thoáng đãng hơn. Giờ hãy cùng thưởng thực trọn bộ Mẫu tủ bếp gọn đẹp hiện nay ngay dưới đây nhé!

Ngây ngất với mẫu thiết kế tủ bếp gọn đẹp

Bộ tủ bếp gọn đẹp được thiết kế khá nhỏ gọn và  được tích hợp đầy đủ các vật dụng trong bếp hết sức gọn gàng và chủ yếu phục vụ về công năng cho những gia đình nhỏ. Tủ lạnh, máy hút mùi, vòi rửa bát….tất cả đều được khéo léo khá tiện nghi và hài hòa. Tone màu chủ đạo gỗ nhạt tạo ra sự thanh tao nhẹ nhàng cho căn bếp. Bạn có là người yêu thích ẩm thực không? Nếu không có quá nhiều không gian cho phòng bếp, tại sao bạn không thử làm mẫu phòng bếp như trên nhỉ.

mau-thiet-ke-tu-bep-gon-dep-1

Mẫu thiết kế tủ bếp gọn đẹp hiện nay – Mẫu 01

>> Tham khảo ngay bài viết Thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ 15m2 để có thêm ý tưởng cho gian bếp nhà mình.

Tủ bếp gọn đẹp với gam màu trắng

Nếu căn bếp nhà bạn có diện tích quá nhỏ thì tại sao bạn không thử áp dụng Mẫu tủ bếp đẹp tiện dụng với gam màu trắng xem thế nào nhỉ? Màu trắng sẽ mang đến không gian mát mẻ, sang trọng đồng thời cũng che đi khuyết điểm của gian bếp chật hẹp thay vào đó là tạo 1 không gian thông thoáng cho bạn có cảm giác căn bếp trở nên rộng hơn.

mau-thiet-ke-tu-bep-gon-dep-2

Mẫu thiết kế tủ bếp gọn đẹp hiện nay – Mẫu 02

> Không nên bỏ lỡ mẫu tủ bếp đẹp màu trắng đang được nhiều bà nội trợ quan tâm và thiết kế.

Mẫu tủ bếp gọn đẹp với gam màu nâu

Nếu bạn là tín đồ của gam màu nâu thì tại sao không lựa chọn mẫu tủ bếp gọn đẹp này nhé. Thiết kế rất đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng, tiện nghi của 1 gian bếp hiện đại: Vòi rửa bát, tủ đựng bát đĩa, máy hút mùi….Tất cả đều được bố trí rất hài hòa và gọn gàng.

mau-thiet-ke-tu-bep-gon-dep-3

Mẫu thiết kế tủ bếp gọn đẹp hiện nay – Mẫu 03

> Hãy đọc ngay bài viết  Thiết kế phòng bếp nhỏ dưới 7m2. Chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để ứng dụng với gian bếp nhà mình đấy nhé!

Bộ tủ bếp gọn đẹp với tone màu nâu sẫm

Một bộ tủ bếp gọn đẹp được thiết kế khá chỉn chu và đầy đủ tiện nghi các bạn nhỉ? Bạn có thấy bộ tủ bếp gọn đẹp này được thiết kế với phong cách khác những mẫu tủ bếp trên không? Đó chính là không gian xanh, thay vì sử dụng gam màu trắng để đánh lừa thị giác thì bộ tủ bếp gọn đẹp này lại được thiết kế những chiếc kệ khá xinh xắn để bạn có thê bày biện những cây hoa cỏ mini. Chính sự thiết kế độc đáo này lại mang đến sự tươi mát, không gian xanh cho căn bếp nhà bạn đấy. Vậy tại sao mình lại không thử nhỉ?

mau-thiet-ke-tu-bep-gon-dep-5

Mẫu thiết kế tủ bếp gọn đẹp hiện nay – Mẫu 04

> Tham khảo ngay Mẫu tủ bếp cho nhà chung cư nhỏ đang được nhiều chị em phụ nữ quan tâm và tìm thiết kế.

Bộ tủ bếp gọn đẹp kết hợp

Bộ tủ bếp này lại đưa t đến 1 không gian vừa thông thoáng lại cực kỳ giản dị nhưng chẳng kém phần tiện nghi. Không cầu kỳ những mẫu tủ bếp trên bộ tủ bếp này chỉ thiết kế tủ trên gọn đẹp để sắp xếp những  chai lọ lên đó 1 cách khoa học nhất. Và điểm xuyết là 1 thanh gỗ to màu nầu được đặt xen lẫn tạo điểm nhấn co căn bếp giữa bên là nấu ăn và bên là bài trí.

mau-thiet-ke-tu-bep-gon-dep-6

Mẫu thiết kế tủ bếp gọn đẹp hiện nay – Mẫu 05

>> Tìm hiểu ngay bài viết Bài trí nội thất cho nhà bếp nhỏ 4m2 đầy đủ tiện nghi và rất khoa học.

Còn rất nhiều mẫu tủ bếp gọn đẹp hiện nay mà Tubeptot.com muốn gửi đến quý bạn đọc. Nhưng liệt kê ra hết thì còn gì thú vị nữa các bạn nhỉ. Nếu yêu thích Tubeptot.com thì hãy đồng hành cùng chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn đọc nhiều mẫu thiết kế tủ bếp gọn đẹp hiện nay đang được nhiều người thiết kế. Cảm ơn các bạn.

Để sở hữu những bộ Tủ Bếp PVC Cao Cấp hãy Thiết Kế Tủ Bếp Gỗ , Tủ bếp MDF đẹp hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 012.7300.8300 các bạn nhé!


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866