Khám phá bộ tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp đẹp nhất 2017

Bạn đang tìm kiếm Mẫu tủ bếp độc đáo theo phong cách riêng? Hãy khám phá ngay bộ Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên Cao Cấp đẹp nhất 2017, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp Laminate cao cấp

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại tủ bếp với chất lượng và mẫu mã cũng như giá cả khác nhau. Trong đó bộ tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn khá nhiều. Bởi các kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Mang đến cho không gian bếp của bạn sự sang trọng cũng như ấm cúng cho gia đình. Đến với Thế giới tủ bếp bạn có thể lựa chọn được nhiều Tủ bếp đẹp với Chất liệu gỗ tự nhiên thích hợp với không gian trong căn bếp của gia đình.

Tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp

Hãy xem những ưu nhược điểm vượt trội của tủ bếp gỗ tự nhiên dưới đây, chúng tôi tin chắc nó sẽ thuyết phục bạn.

  • Tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp có hương thơm tự nhiên
  • Thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng
  • Khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt.
  • Độ bền cao, từ 20-30 năm tùy loại. Thậm chí có những loại tủ bếp cao cấp được làm từ các loại vật liệu gỗ quý càng sử dụng càng có giá trị cao như gỗ hương, gụ…
  • Phù hợp với không gian nội thất sang trọng, ấm cúng.

Nếu bạn còn băn khoăn, hãy xem ngay Các loại tủ bếp cao cấp bằng gỗ tự nhiên dưới đây:

Các bộ tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp đẹp nhất 2017

Tủ bếp gỗ căm xe cao cấp

Tủ bếp gỗ căm xe được làm từ những thớ gỗ vân đẹp, mịn, có màu đỏ thẫm đặc trưng của gỗ với độ bền cực cao, thời gian sử dụng bộ tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp này lên đến 50 năm. Vì vậy, nếu bạn là người theo trường phái phong cách cổ điển thì bộ tủ bếp gỗ căm xe sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Mẫu tủ bếp gỗ căm xe cao cấp

Với bộ tủ bếp gỗ căm xe có các loại như Tủ bếp gỗ chữ I, Tủ bếp gỗ chữ U, chữ L nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với căn bếp của nhà bạn.

Tủ bếp gỗ xoan đào cao cấp

Tủ bếp gỗ xoan đào cũng là một trong những bộ tủ bếp cao cấp mà bạn nên có trong căn bếp của mình. Tủ có vân gỗ mịn, cứng, có độ bền cao có khả năng chịu nước và mối mọt khá tốt, màu sắc của Bộ tủ bếp gỗ xoan đào đậm nét với các vân gỗ đều nhau khá đẹp.

Tủ bếp xoan đào cao cấp

Tủ bếp gỗ xoan đào với giá thành khá hợp lý, chất lương lại tốt nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho căn bếp trong gia đình.

Ngoài ra, với các loại gỗ khác cao cấp hơn như gỗ giáng hương, gỗ pơ mu là những loại gỗ khá đắt, chất liệu tốt nhưng giá thành lại cao vì vậy ít được sử dụng phổ biến như những loại tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp khác.

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp

Mẫu tủ bếp gỗ giáng hương theo phong cách châu Âu cuốn hút người nhìn, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp

Tủ bếp gỗ Pơ mu hiện đại giúp không gian bếp trở nên thoáng đãng, rộng rải hơn.

Một căn bếp đẹp với bộ tủ bếp gỗ tự nhiên cao cấp sẽ mang đến cho gia đình bạn một hơi thở mới, mang đến sự thuận tiện và cảm hứng cho người nội trợ trong gia đình để tạo nên những món ăn ngon bổ dưỡng cho sức khỏe của các thành viên khác.

Với những thông tin hữu ích trên đây, hy vọng sẽ mang đến cho gia đình bạn những sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất cho căn bếp sang trọng nhà bạn. Đừng quên gọi cho chúng tôi theo số Hotline 012.7300.8300 khi có nhu cầu thi công, lắp đặt tủ bếp cho gia đình.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866