Tủ bếp gỗ nhựa Picomat – Vật liệu tiên tiến cho tủ bếp

Tủ bếp gỗ nhựa picomat – Dòng vật liệu chịu được môi trường khắc nghiệt như axit và kiềm nhẹ, môi trường có độ ẩm cao, môi trường nước biển. Xem ngay!

Đặc tính nổi bật của nhựa Picomat – tủ bếp gỗ nhựa Picomat:

Tủ bếp gỗ nhựa Picomat - Vật liệu tiên tiến cho tủ bếp

Tủ Bếp Gỗ nhựa Picomat – Vật liệu tiên tiến cho tủ bếp

Tủ bếp gỗ nhựa Picomat - Vật liệu tiên tiến cho tủ bếp

Tủ bếp gỗ nhựa Picomat – Vật liệu tiên tiến cho tủ bếp

  • Vật liệu xanh: Vật liệu Ván Nhựa Picomat được tạo thành từ bột gỗ và nhựa PVC nên Ván Nhựa Picomat rất thân thiện với môi trường và không gây độc hại đối với người sử dụng -người thi công. Hơn nữa, vật liệu Ván Nhựa Picomat còn có khả năng tái chế.
  • Chống cháy: Tấm Picomat không duy trì ngọn lửa và giảm sự lan toả của đám cháy. Vì vậy, sử dụng vật liệu ván nhựa Picomat để làm trần, các đồ dùng nội thất trong các tòa nhà văn phòng, chung cư, vui chơi giải trí…sẽ là 1 giải pháp hiệu quả và an toàn trong tương lai.
  • Không bị mối mọt: Thành phần chủ yếu của sản phẩm Picomat là bột nhựa PVC nên sản phẩm Picomat có khả năng chống mối mọt tuyệt đối.
  • Độ bền vượt trội: Vật liệu Ván Nhựa Picomat bền và có khả năng chịu được một số môi trường khắc nghiệt như axit và kiềm nhẹ, môi trường có độ ẩm cao, môi trường nước biển…Vì thế, Các nhà thiết kế và thi công thường lựa chọn sản phẩm của chúng tôi cho nội thất phòng thí nghiệm, bàn ghế trường học và nội thất trên tàu thuyền…
  • Dễ thi công: Gỗ Nhựa Picomat ( tấm pvc foam) có thể được gia công bằng các công cụ truyền thống. Các công cụ để gia công Gỗ Nhựa ( PVC Foam) cũng như tương tự như các công cụ dùng để gia công gỗ công nghiệp.
  • Tiết kiệm chí phí: Quá trình sản xuất sử dụng tấm Picomat sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí: tẩm sấy, phun UV hay quá trình làm phẳng bề mặt…Hơn nữa, quá trình thi công tấm Picomat không gây bụi như thi công gỗ tự nhiên.
  • Bề mặt cứng và nhẵn là tiêu chí quan trọng mà các nhà thiết kế – thi công quan tâm và lựa chọn. Với ưu điểm này, tấm tiêu chuẩn Picomat có ứng dụng nổi bật như: tủ bếp; mặt bàn trường học, cửa hàng, showroom…
  • Sơn phủ lên bề măt tấm tiêu chuẩn Picomat: Có thể sơn trực tiếp lên bề mặt. Các loại sơn phù hợp với tấm Picomat là sơn PU , sơn 2K…
  • Chịu nước và chống ẩm mốc: Tấm Picomat có khả năng chịu nước tuyệt đối. Vì vậy, Tấm tiêu chuẩn Picomat có ứng dụng rất phổ biến trong môi trường có độ ẩm cao như: phòng tắm và khu vực nhà bếp. Ngoài ra, tấm Picomat cũng có thể được sử dụng trên tất cả các nơi trong ngôi nhà (tầng hầm, gác xép, nhà để xe và phòng ngủ và phòng khách)…

Để biết thêm thông tin chi tiết về nhựa Picomat – Tủ bếp gỗ nhựa Picomat hãy truy cập vào Website: Siêu thị Tủ bếp tốt  tại: http://www.tubeptot.com/

Chi tiết:

Tủ bếp PVC: http://www.tubeptot.com/tu-bep-pvc.html

Tủ Bếp Gỗ: http://www.tubeptot.com/tu-bep-go.html

Tủ bếp MDF: http://www.tubeptot.com/tu-bep-mdf.html

Phụ kiện tủ bếp: http://www.tubeptot.com/phu-kien-tu-bep.html

Hãy gọi ngay cho phong chăm sóc khách hàng của Tủ bếp tốt  theo HOTLINE: 012.7300.9300 để nhận được những tư vấn miễn phí tốt nhất, cũng như nhận được những mức chiết khấu tốt nhất khi mua hàng cho phòng bếp gia đình bạn.

Với hàng trăm mẫu Thiết kế tủ bếp đẹp bạn đọc có thể tham khảo dưới đây. Chúng sẽ là nguồn tham khảo cho bạn giúp bạn chọn được bộ tủ bếp đẹp và phù hợp vời không gian phòng bếp của gia đình bạn.
tu-bep-chu-u-co-ban-dao-02 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-49 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-48 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-47 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-46 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-44 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-43 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-42 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-41 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-40 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-39 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-38 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-37 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-36 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-35 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-34 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-32 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-31 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-30 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-29 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-27 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-26 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-25 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-24 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-23 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-22 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-21 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-20 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-19 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-18 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-17 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-16 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-15 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-14 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-13 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-12 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-11 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-09 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-08 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-07 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-06 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-05 tu-bep-chu-u-co-ban-dao-04 Tủ bếp chữ U có bàn đảo

 


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866