Tận dụng góc chết trong tủ bếp với phụ kiện kệ góc

Kệ góc là Phụ kiện tủ bếp thông minh giúp chị em nội trợ tận dụng được góc chết trong Tủ bếp gia đình. Hãy cùng xem đó là những loại kệ góc nào nhé.

Việc chọn lựa và sắp xếp đồ đạc trong không gian phòng bếp phải cần tới rất nhiều kinh nghiệm, nếu không rất nhiều không gian trong phòng bếp sẽ bị bỏ phí nếu người sử dụng không biết cách tận dụng triệt để chúng. Bạn có thể tận dụng những góc chết ấy bằng một số phụ kiện thông minh dưới đây để giúp phòng bếp của gia đình mình thêm gọn gàng hơn:

1. Giá kho hình lá xoay góc chết

Với Tủ bếp chữ L, gia kho hình lá xoay là phụ kiện tủ bếp được sáng tạo cực kỳ thông minh, với góc chết có độ sâu khá lớn, cánh tủ mở thường nhỏ, góc này được các bà nội trợ sử dụng để cất giữ xoong nồi, tuy nhiên cũng khá bất tiện mỗi khi cần tới lại phải nhoài người vào bên trong để lấy đồ dùng. Với giá kho hình lá có hệ trục xoay, việc cất giữ và lấy đồ ra mỗi khi sử dụng sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

 

Kệ góc liên hoàn Blum - Giải pháp thông minh cho ngăn kéo góc

Kệ góc liên hoàn Blum - Giải pháp thông minh cho ngăn kéo góc

Việc sử dụng giá xoay sẽ giúp công việc nội trợ của bạn trở nên dễ dàng hơn nhất nhiều lại tiết kiệm không sức mà sang trọng, hiện đại. Với phụ kiện tủ bếp thông minh này thì bạn chỉ cần xoay nhẹ chiếc khay đựng ra phía ngoài lấy đồ đạc rồi lại đẩy nhẹ nhàng trượt vào trong rất gọn gàng.

2. Ngăn kéo góc

Góc tiếp giáp giữa 2 góc tủ bếp bỏ phí này được thay vào đó là ngăn kéo góc chết rất tiện dụng, hiện đại và sang trọng. Với kiểu ngăn kéo này bạn chỉ cần thêm chi phí phần ray hộp kiểu góc kéo kết hợp với ngăn kéo được làm từ vật liệu của tủ vừa hiện đại, tiện dụng là chứa được rất nhiều đồ tiện dụng, hiện đại và tận dụng được tối đa không gian bếp.

Kệ góc

3. Giá góc liên hoàn

Phụ kiện tủ bếp cao cấp đã được biết đến từ lâu với khả năng chứa đồ giấu sâu bên trong góc của tủ bếp. Với rổ kéo ngăn chứa đồ rất sâu, rộng và hệ trục kết nối lại thành hệ thống nhất. Với kệ góc liên hoàn này hiện nay có rất nhiều phụ kiện Tủ bếp giá rẻ, trung bình và cao cấp tùy theo hãng tùy xem nhu cầu lựa chọn của quý khách hàng như Phụ kiện tủ bếp Cariny, Newera, BAT, Blum, Hafele…

 Kệ góc


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866