10 xu hướng thiết kế tủ bếp cao cấp mới nhất 2017

Bạn đang có kế hoạch lắp đặt tủ bếp cho gia đình? Bạn có biết xu hướng mới nhất năm nay là gì không? 10 xu hướng Thiết kế tủ bếp cao cấp mới nhất 2017 dưới đây sẽ dễ dàng lựa chọn được phong cách phù hợp.

Xu hướng thiết kế tủ bếp cao cấp 2017

Mẫu Tủ bếp đẹp nhất 2017 theo xu hướng mới

Căn bếp chính là trái tim của ngôi nhà, việc thiết kế tủ bếp vừa tiện dụng lại vừa sang trọng đang được rất nhiều các bà, các mẹ quan tâm. Trong bài viết này, Siêu thị tủ bếp đẹp sẽ giới thiệu đến bạn 10 xu hướng thiết kế tủ bếp cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy tham khảo tại đây nhé!

Xu hướng sử dụng gỗ tự nhiên

Thiết Kế Tủ Bếp Gỗ tự nhiên chưa bao giờ trở nên lỗi mốt. Trong năm 2017 này, tại các xưởng sản xuất đồ nội thất nói chung và tại Tubeptot.com chúng tôi đã không ngừng cho ra mắt những Mẫu tủ bếp gia đình đẹp mắt, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Xu hướng thiết kế tủ bếp cao cấp 2017

Việc thiết kế Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên Cao Cấp sẽ đem đến cho không gian bếp nhà bạn sự ấm áp, gần gũi, góp phần gắn kết các thành viên lại với nhau.

Xu hướng thiết kế tủ bếp cao cấp 2017 theo không gian mở

Năm 2017 là năm hứa hẹn những Mẫu tủ bếp bền đẹp được thiết kế theo không gian mở sẽ được các gia chủ ưa chuộng và sử dụng. Việc thiết kế theo không gian mở sẽ giúp căn bếp của bạn thêm thoáng đãng, dễ chịu.

Xu hướng thiết kế tủ bếp cao cấp 2017

Điểm đặc biệt ở đây khi bạn thiết kế theo không gian mở, bạn sẽ không phải cần có vách ngăn rõ ràng mà có thể tạo sự liên kết giữa các không gian bằng những Thiết bị tủ bếp cao cấp dùng cho tủ bếp có tác dụng phân chia giúp không gian thêm thoáng đãng.

Thiết kế tủ bếp cao cấp có tính ứng dụng cao

Công việc bận rộn khiến nhiều người không có thời gian chăm sóc cho gia đình vì vậy một căn bếp đẹp và hữu dụng là rất cần thiết. Đây cũng chính là một trong những xu hướng thiết kế tủ bếp cao cấp được yêu thích năm 2017 này.

Thiết kế phòng bếp với những nội thất ánh kim sang trọng

Xu hướng thiết kế tủ bếp cao cấp 2017

Với những nội thất ánh kim sang trọng sẽ khiến cho phòng bếp của bạn thêm lung linh và sang trọng. Bạn có thể thấy ánh kim ở vòi nước, đền và các phụ kiện nhà bếp khác.

Tủ bếp căn hộ cao cấp với nhiều màu sắc

Xu hướng thiết kế tủ bếp cao cấp 2017

Bạn sẽ thấy có rất nhiều phòng bếp hiện đại mang tông màu đậm. Tuy nhiên bạn không nên sử dụng quá nhiều màu sắc nổi bật cho Tủ bếp cao cấp hiện đại nhà mình mà nên phối kết hợp các tông màu để tạo nên sự hài hòa.

Xu hướng thiết kế Tủ bếp inox cao cấp 2017

Xu hướng thiết kế tủ bếp cao cấp 2017

Căn bếp của bạn sẽ mang đậm phong cách hiện đại với tủ bếp inox không gỉ. Ưu điểm của mẫu tủ bếp này là bạn có thể dễ dàng vệ sinh, độ sáng, độ bền cao. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng tủ gỗ công nghiệp MDF được phủ lớp thép bên ngoài.

Tủ bếp màu trắng hiện đại

Xu hướng thiết kế tủ bếp cao cấp 2017

Tủ bếp cao cấp màu trắng luôn được ưa chuộng bởi một lý do rất dễ hiểu, nó khiến căn bếp của bạn trông sạch sẽ, tinh tươm.

Tủ bếp Acrylic cao cấp sang trọng

Xu hướng thiết kế tủ bếp cao cấp 2017

Tủ bếp Acrylic cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho căn bếp nhà bạn. Tủ bếp Acrylic bóng bẩy nhờ hiệu ứng kính, bền màu, rất dễ vệ sinh, có khả năng chống thấm, chống ẩm tốt. Sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình trong năm nay.

Tủ bếp kết hợp

Xu hướng thiết kế tủ bếp cao cấp 2017

Xu hướng sử dụng tủ bếp kết hợp hiện đang chiếm được cảm tình của các gia chủ vì sự tiện nghi, sang trọng mà nó mang lại. Mẫu tủ bếp này sẽ rất thích hợp cho những căn hộ chung cư hoặc những ngôi nhà có diện tích nhỏ.

Trên đây là 10 xu hướng thiết kế tủ bếp cao cấp 2017, chắc hẳn bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn mẫu tủ bếp nào cho hợp lý và phù hợp với không gian bếp của gia đình. Vậy sao bạn lại không thử kết hợp chúng lại với nhau. Đây hứa hẹn sẽ là một thiết kế vô cùng độc đáo, mới lạ. Nếu còn lo lắng vấn đề gì, hãy nhấc máy và gọi cho siêu thị tủ bếp cao cấp nhé…Hotline: 012.7300.8300…


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866