Phong thủy cho tủ bếp phù hợp với từng cung mệnh gia chủ

Phong thủy cho tủ bếp được xem xét kỹ càng sẽ giúp bạn và những người thân trong gia đình tránh được những điều không may, hóa dữ thành lành. Xem ngay!

Theo nghiên cứu của những nhà phong thủy, lựa chọn tủ bếp là một trong những việc cần xem xét kỹ lưỡng để tránh mang những điều xui, những điều không tốt cho gia đình. Phong thủy cho tủ bếp được xem như cơ sở khoa học để giúp chủ nhà có sự lựa chọn tốt hơn, phù hợp về nguyên tắc thẩm mỹ cũng như những nguyên tắc về “tọa hung hướng cát”. Trong bài này, chúng tôi cung cấp tới bạn đọc cách chọn tủ bếp phù hợp với từng cung mệnh gia chủ, mời bạn tham khảo.

Phong thủy cho tủ bếp phù hợp với từng cung mệnh gia chủ

– Mệnh Kim: Với gia chủ mệnh Kim, tủ bếp màu trắng chính là tủ bếp phù hợp nhất, ngoài ra có thể chọn tủ bếp màu vàng, nâu và tránh chọn tủ bếp có màu hồng, đỏ, tím bởi đó là những màu xung khắc và phạm phải trong nguyên tắc về phong thủy cho tủ bếp.

Tủ bếp theo phong thủy

Người mệnh Kim nên chọn tủ bếp màu trắng.

– Mệnh Mộc: Gia chủ mệnh Mộc sẽ phù hợp với tủ bếp màu xanh là màu thuộc bản mệnh, tủ bếp màu đen cũng là một sự lựa chọn dành cho người mệnh Mộc bởi màu này là màu tương sinh, sẽ đem lại những may mắn, thịnh vượng. Cần chú ý tránh những gam màu trắng vì đó là màu xung khắc.

ủ bếp theo phong thủy

Người mệnh Mộc nên chọn tủ bếp tông màu xanh.

– Mệnh Thủy: Nếu chủ nhà là người mệnh Thủy, tủ bếp phù hợp với phong thủy là tủ bếp màu đen, xanh biển sẫm hoặc có thể kết hợp với màu trắng sẽ tránh được những điều không may cho bạn và gia đình. Hãy chú ý tránh xa các màu vàng, nâu vì đó là màu xung khắc với bản mệnh.

Tủ bếp hợp phong thủy

Người mệnh Mộc nên chọn tủ bếp tông màu đen.

– Mệnh Hỏa: Tủ bếp màu đỏ chính là tủ bếp hợp phong thủy đối với người mệnh Hỏa. Ngoài ra, màu hồng, tím đều có thể chọn làm màu cho Tủ bếp gia đình và hãy tránh tông màu đen, xanh biển sẫm.

Tủ bếp hợp phong thủy

Người mệnh Hỏa nên chọn tủ bếp tông màu đỏ, hồng

– Mệnh Thổ: Với gia chủ thuộc mệnh Thổ, màu tủ bếp phù hợp sẽ là màu vàng, màu nâu hoặc kết hợp với màu hồng, đỏ, tím. Đặc biệt tủ bếp màu xanh là màu tủ bếp không phù hợp và xung khắc với bản mệnh gia chủ.

ủ bếp theo phong thủy

Người mệnh Thổ nên chọn tủ bếp màu Vàng đất.

 


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866