Tủ bếp chữ U có quầy bar hiện đại, đẳng cấp Châu Âu

Kiểu dáng tủ bếp chữ U có quầy bar mang trong mình phong cách Châu ÂU, trẻ chung và phóng khoáng. Được làm bằng vật liệu PVC cao cấp. XEM NGAY!

Tủ bếp chữ U có quầy bar đang dần trở thành xu hướng nổi bật trong những năm gần đây. Đặc biệt những thiết kế giả vân gỗ đang làm mưa, làm gió trên thị trường tủ bếp. Vi sao lại vậy?. Hãy cùng iBross giải mã nhé

  • Thứ nhất: Các chất liệu tủ bêp như gỗ, inox, kính, nhôm…  chúng có tuổi thọ trung bình khoảng 4-6 năm trong khi đó vật liệu mới lên tới 30 năm.
  • Thứ hai: Đây là những vật liệu không thể tái chế được – Không thận thiện với môi trường – vật liệu mới thì ngược lại.
  • Thứ ba: Việt Nam nằm trong đới khí hậu gió mùa nóng ẩm có các mùa nóng ẩm rõ rệt nên các vật liệu dễ bị cong vênh – co ngót do sự thay đổi về nhiệt độ mạnh đặc biệt ở Miền Bắc.
  • Thứ tư: Với các vật liệu bằng gỗ không thể tránh khỏi mối mọt là điều khó lòng phòng tránh.
  • Thứ năm:  Vật liệu dễ bắt lửa, có thể bị cháy còn vật liệu mới thì chống cháy.

=> Vật liệu mới chính là PVC. Bây giờ, mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng những mẫu tủ bếp chữ U có quầy bar đẹp nhất của chúng tôi.

Sảng chảnh tủ bếp chữ U có quầy bar hiện đại

Nếu bạn sở hữu căn bếp rộng việc lựa chọn kiểu dáng không còn là vấn đề.Hãy cùng iBross chiêm ngưỡng những Mẫu tủ bếp PVC chữ U có quầy bar nổi bật và được giới nội trợ yêu thích nhất.

 

 

bep co cuc (11)

bep co cuc (14)

bep co cuc (15)

tủ bếp chữ U đẹp, hiện đại

bep chu phuong (5)

tủ bếp chữ U đẹp, hiện đại

Mẫu tủ bếp chữ u có quầy bar đẳng cấp Châu Âu

Bạn đọc có thể tham khảo +1000 mẫu Tủ bếp PVC chữ U có quầy bar. iBross đơn vị chuyên nhận thi công, lặp đặt tủ bếp, lên chi tiết báo giá công trình theo HOTLINE: 012.7300.8300 


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866