Hướng dẫn cách pha trà Matcha nóng ngon như ngoài quán

Mỗi buổi sáng thức dậy nếu có một ly Matcha nóng để thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn phải không? Hãy tìm hiểu ngay cách pha trà Matcha nóng để mời gia đình cùng thưởng thức nhé!

Video hướng dẫn cách tự pha trà Match Latte nóng tại nhà

Có nhiều người rất thích uống cà phê nhưng lại bị dị ứng với nó. Chính vì vậy, trà Matcha nóng chính là giải pháp hữu hiệu để chào đón một buổi sáng tốt lành. Đây là loại đồ uống hiện đang được giới trẻ ở Việt Nam rất ưa chuộng bởi vì nó giúp con người cảm thấy sảng khoái, hưng phấn và có tinh thần làm việc hơn.
Ngày hôm nay, Siêu thị tủ bếp sẽ Hướng dẫn cách pha trà Matcha nóng ngon như ngoài quán giúp bạn có thể tự pha chế ở nhà để chiêu đãi bạn bè và gia đình. Cùng xem tại đây nhé!

Cách pha trà Matcha nóng tại nhà

Nguyên liệu chuẩn bị

2 muỗng nhỏ bột trà xanh Matcha

200cc sữa tươi

2 muỗng cà phê đường

1 muỗng lớn nước ấm (khoảng 80 độ C)

Cách thực hiện
> Bước 1: Đổ nước ấm 80 độ C vào ly rồi cho bột Matcha vào, dùng muỗng tán nhuyễn cho bột matcha tan đều.
> Bước 2: Sữa tươi cho lên bếp để hâm nóng.
> Bước 3: Đổ sữa vào ly có hòa tan bột matcha lúc nãy.
> Bước 4: Cho thêm đường vào và khuấy cho tan đều.hoặc Mix lên bằng Handblender hoặc máy xay sinh tố.
Chỉ mất có vài phút để chuẩn bị, bạn đã có một ly trà Matcha nóng cầm trong tay thơm ngon, nóng hổi. Nếu bạn là người thích ngọt thì có thể cho thêm ít đường.
Cách pha trà Matcha nóng
Với một ly trà nóng mỗi ngày, chúng ta đã được bảo vệ nhờ nguồn chất oxy hóa giàu có trong trà xanh. Sử dụng Matcha nóng không chỉ có tác dụng chữa bệnh mà còn có tác dụng làm đẹp. nó giúp chị em phòng chống nếp nhăn mà còn giúp phòng chống tia bức xạ từ mặt trời rất hiệu quả. Đây chính là loại thức uống vô cùng bổ dưỡng cho sức khỏe con người.
Thế giới tủ bếp cao cấp hy vọng đã cung cấp cho bạn thông tin hữu ích. Chúc bạn và gia đình có những giây phút hạnh phúc bên ly Matcha nóng.

Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866