Đá hoa cương nhập khẩu và điều cần biết khi làm tủ bếp

Làm Tủ bếp gia đình bạn phải quan tâm đến việc chọn lựa đá làm mặt bàn bếp, loại đá hoa cương nhập khẩu được yêu thích khi chọn phải quan tâm điều gì?

Với vẻ đẹp tự nhiên và sự bền bỉ, chắc chắn của mình, đá hoa cương là loại đá được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn khi làm tủ bếp cho gia đình mình. Vậy bạn có biết đá hoa cương có ưu và nhược điểm gì không? Nếu chưa biết hãy thử cùng tubeptot.com tìm hiểu những thông tin về loại đá làm tủ bếp đẹp này nhé.

Mẫu tủ bếp hiện đại Châu Âu cho bếp Việt hơi thở mới

Đá hoa cương có ưu điểm gì?

Đá hoa cương là loại đá làm tủ bếp được rất nhiều chị em nội trợ yêu thích và lựa chọn khi làm tủ bếp gia đình. Loại đá này được nhập khẩu từ các quốc gia: Ấn Độ, Nam Mỹ, Anh Quốc… Loại đá hoa cương có khả năng chịu lực rất tốt, không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố từ môi trường bên ngoài, loại đá này chịu trầy xước tốt và không bao giờ trùng nhau mà lại cho mỗi không gian bếp một vẻ đẹp khác nhau.

Mẫu tủ bếp hiện đại Châu Âu cho bếp Việt hơi thở mới

Việc lựa chọn đá hoa cương còn tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp gia đình, vẻ đẹp tự nhiên từ đá hoa cương mang đến cho chị em cảm giác thật dễ chịu mỗi khi vào bếp. Vậy bạn đã có ý định chọn lựa cho gia đình mình mẫu đá hoa cương nào chưa?

Đá hoa cương nhập khẩu mà một số chị em nội trợ lựa chọn cho tủ bếp gia đình giống như đang thổi một làn gió mới mang phong cách phương Tây hiện đại. Bên cạnh đó, loại đá hao cương ngoại nhập có hoa văn sang trọng và thươngd ùng cho những loại Tủ bếp cao cấp. Theo một số chuyên gia, đá hoa cương có nguồn gốc từ nước ngoài có độ bền cao hơn so với hàng nội địa trong nước.

Ngoài ưu điểm tuyệt vời trên, đá hoa cương có những nhược điểm gì?

Những ưu điểm trên quả thật khiên người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn cho căn bếp của gia đình minh. Vậy ngoài ưu điểm đó thì đá hoa cương có nhược điểm gì mà bạn chưa biết?

Mẫu tủ bếp hiện đại Châu Âu cho bếp Việt hơi thở mới

1. Giá thành cao

Đá hoa cương ngoại nhập có giá thành cao hơn so với hàng nội địa trong nước. Có giá thành cao hơn là do phát sinh về tiền vận chuyển từ nước ngoài về trong nước nên loại đá hoa cương ngoại nhập không đa dạng về chủng loại như hàng trong nước.

Mẫu tủ bếp hiện đại Châu Âu cho bếp Việt hơi thở mới

Sự khác biệt về thẩm mỹ

Loại đá hoa cương nhập khẩu thường mang theo làn gió phương tây vào phòng bếp nên khi về tới Việt Nam, sẽ có những quan niệm khác nhau nên khi chọn lựa đá hoa cương ngoại nhập cần phải chú ý để chọn lựa được loại đá phù hợp với không gian thiết kế của gia đình.

Mẫu tủ bếp hiện đại Châu Âu cho bếp Việt hơi thở mới

Số lượng còn hạn chế

Đá hoa cương có trọng lượng khá nặng nên việc vận chuyển đá hoa cương ngoại nhập khá khó khăn. Vì vậy nếu muốn chọn đá hoa cương ngoại nhập thì phải đặt trước loại đá và số lượng, chính vì vậy điều này khiến cho khách hàng khó khăn hơn trong việc lựa chọn mẫu mã yêu thích.

Mẫu tủ bếp hiện đại Châu Âu cho bếp Việt hơi thở mới

Theo sự đánh giá của chuyên gia, đá hoa cương ngoại nhập có chất lượng tốt hơn hẳn so với đá hoa cương nội địa, nhưng do hạn chế tỏng vấn đề vận chuyển khiến cho giá thành cao và mẫu mã hạn chế thì hàng nội địa trong nước vẫn là sự lựa chọn tối ưu dành cho người tiêu dùng. Nếu bạn vẫn giữ ý định mua đá hoa cương ngoại nhập thì có thể tìm đến những cơ sở cung cấp đá hoa cương ngoại nhập để tìm mẫu đá hoa cương ngoại nhập cho Mẫu tủ bếp đẹp của gia đình mình nhé.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866