Tổng hợp một số loại bản lề tủ bếp giảm chấn thường dùng

Bản lề tủ bếp giảm chấn thường dùng bạn cần biết để tích hợp cho căn bếp nhà mình.

Các loại tủ bếp hiện đại ngày nay thường sử dụng Chất liệu gỗ để tăng sự thẩm mỹ cũng như hỗ trợ độ bền, khả năng di chuyển khi có động tác đóng mở tủ, tối đa khả năng tiện dụng trong vận hành tủ bếp, bản lề được tích hợp sẵn hay còn gọi là bản lề giảm chấn đang được sử dụng rộng rãi trong sản xuất nội thất, nhất là nội thất nhà bếp. Nhưng không phải ai cũng hiểu bản lề giảm chấn là gì, nó giúp ích cụ thể như thế nào cho tủ bếp,…Vậy hôm nay, Tủ bếp tốt sẽ mang đến cho các bạn một số thông tin cơ bản về bản lề, bên cạnh đó là tổng hợp một số loại bản lề tủ bếp giảm chấn thường dùng, để các bạn có thể tự tìm cho gia đình một tủ bếp chất lượng nhất từ những bộ phận nhỏ nhặt nhất.

Bản lề tủ bếp giảm chấn là gì?

Vì sao mọi người còn dùng tên “bản lề tích hợp” để nói về bản lề giảm chấn, đơn giản vì đây là loại bản lề được kết hợp trực tiếp tính năng giảm chấn để phù hợp cho từng loại tủ bếp. Nó bao gồm 2 bộ phận:

– Bản lề: bộ phận này cố định, giúp liên kết cánh tủ và tủ.

– Giảm chấn: Là bộ phận được gắn kèm theo, giúp giảm sự chấn động mạnh, và làm cho thao tác đóng mở tủ êm ái, nhẹ nhàng, không gây ra tiếng ồn khó chịu.

10_tong_hop_ban_le2

Tổng quan, có thể biết rằng, bản lề là bộ phần nhằm nâng cao chất lượng của tủ bếp.

Vì sao cần sử dụng bản lề giảm chấn cho tủ bếp?

Dù cho bản lề chỉ là một phát minh nhỏ nhưng nó thực sự đã trở thành một trong những bộ phận kèm theo không thể thiếu của Tủ Bếp Gỗ và đem lại nhiều lợi ích như:

– Hỗ trợ cửa tủ hoạt động êm ái, cửa tủ được trợ lực tránh chảy xệ

– Tủ không gây ra tiếng động ồn.

– đem lại cảm giác an toàn, thoải mái tiện dụng cho người tiêu dùng

– Tính thẩm mỹ của tủ bếp cũng được góp phần tăng lên.

– Chất liệu thép không gỉ cùng lớp mạ loáng bóng, cho tủ bếp 1 vẻ ngoài sang trọng, hiện đại hơn bao giờ hết.

– Dễ dàng tháo và lắp để vệ sinh hay tra dầu mỡ sau thời gian dài sử dụng, căn bếp của bạn giờ đây trở nên linh hoạt và năng động hơn.

10_tong_hop_ban_le3

Có rất nhiều loại tủ bếp không thể tích hợp được với bản lề giảm chấn, vì một số kĩ thuật hay kích thước bếp, vì vậy chọn được bản lề sao cho phù hợp với việc lắp đặt, thiết kế tủ bếp, mà vẫn đáp ứng nhu cầu của người dùng là việc rất quan trọng.

Một số loại bản lề tủ bếp giảm chấn thường dùng

– Bản lề giảm chấn bật thẳng

10_tong_hop_ban_le4

Bản lề giảm chấn bật thẳng còn có một tên khác là bản lề bật thẳng giảm chấn trùm ngoài, đây là loại bản lề sau khi lắp đặt vào tủ sẽ bị cánh tủ che khuất đi. Cấu tạo gồm 2 phần, một là chén và hai là tay bản lề, được sản xuất bằng chất liệu thép chống gỉ mạ ngoài bằng Niken.

– Bản lề giảm chấn cong vừa

Đây là loại bản lề còn được gọi là bản lề trùm nửa. Nó kết hợp giữa 2 modul bản lề giảm chấn và bản lề cong vừa. Thường được sử dụng cho 2 tủ có 1 vách chung, liền kề nhau. Sau khi hoàn thành lắp đặt, cánh tủ sẽ che đi một nửa độ dày của cạnh tủ bếp.

– Bản lề giảm chấn cong nhiều

Hơi phức tạp một chút, tên gọi của bản lề dạng này là bản lề bật, có độ cong nhiều và tích hợp giảm chấn lọt lòng, thường được dùng đối với dạng tủ sát tường, khi hoàn thành, cánh tủ sẽ nằm lọt phía bên trong, không che khuất vách tủ, do đó khi mở cửa tủ sẽ không động chạm với tường.

Nghe thì có vẻ khá là phức tạp, tuy nhiên, người sử dụng chỉ cần tìm hiểu để rõ hơn về các bộ phận thiết yếu của tủ bếp, còn việc lựa chọn được bản lề tủ bếp giảm chấn chất lượng, phù hợp là việc của người sản xuất và gia công. Tủ Bếp Tốt luôn có nhiều sản phẩm tủ bếp chất lượng và luôn sẵn sàng để được là thành viên trong nội thất bếp của quý gia đình. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Hotline: 012.7300.8300, chúng tôi luôn có nhân viên sẵn sàng tư vấn chi tiết, tận tình nhất. Xin chân thành cảm ơn!


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866