12 điều kiêng kỵ nên biết khi thiết kế tủ bếp theo phong thủy

 

Nếu biết sớm 12 điều kiêng kỵ này bạn sẽ tránh những xui xẻo, bạn có phạm phải điều nào khi thiết kế tủ bếp theo phong thủy cho gia đình này không? Xem ngay

Thiết kế tủ bếp theo phong thủy là một trong những lĩnh vực quan trọng và tốn không ít công sức nghiên cứu của những chuyên gia phong thủy cũng như những người chuyên thiết kế tủ bếp. 12 điều kiêng kỵ trong thiết kế tủ bếp theo phong thủy sẽ giúp bạn hóa giải những điều xui xẻo mà bấy lâu nay bạn không hiểu lý do tại sao, hãy cùng xem ngay để xem gia đình mình có phạm phải điều nào trong đó không nhé.

Tủ bếp theo phong thủy

Thiết kế tủ bếp theo phong thủy giúp hóa dữ thành lành, rước vận may, tài lộc vào nhà

12 điều kiêng kỵ trong thiết kế tủ bếp theo phong thủy

  1. Kiêng đặt bếp ngược hướng nhà
  2. Kiêng đặt bếp có đường từ cửa đâm thẳng vào bếp.
  3. Kiêng từ cửa chính có thể nhìn thẳng vào bếp.
  4. Kiêng đặt bếp đối diện với nhà vệ sinh
  5. Kiêng đặt bếp đối diện với phòng ngủ
  6. Kiêng đặt bếp sát với giường ngủ
  7. Kiêng đặt bếp có khoảng trống phía sau (nên đặt bếp tựa vào tường)
  8. Kiêng đặt bếp trên bể nước, cống, rãnh.
  9. Kiêng đặt bếp dưới xà ngang
  10. Kiêng đặt bếp theo hướng có ánh nắng chiếu xiên khoai
  11. Kiêng đặt bếp có góc nhọn chiếu thẳng vào
  12. Kiêng đặt bếp nấu và chậu rửa, tủ lạnh liền sát nhau.

Với 12 điều kiêng kỵ cơ bản trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn có thể tránh được những điều không may, rước nhiều tài lộc vào nhà, mang lại những may mắn cho người thân và gia đình.

 


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866