Gợi ý thiết kế bếp nhà cấp 4 thêm thông thoáng

Bạn chưa tìm được phong cách thiết kế nhà cấp 4 nào phù hợp với phòng bếp của gia đình? Hãy tham khảo cách bài trí Tủ bếp đẹp tại đây!

Gợi ý thiết kế bếp nhà cấp 4 thêm thông thoáng

Những căn nhà cấp 4 thường không có lợi thế về diện tích , vì vậy để tạo ra đủ các phòng phục vụ sinh hoạt mà vẫn tạo ra không gian đẹp chúng ta phải thiết kế sắp xếp hợp lý . Phòng bếp trong nhà cấp 4 thường có không gian nhỏ hẹp . Tuy nhiên bằng sự sáng tạo và những ý tưởng độc đáo chúng ta hoàn toàn có thể biến hóa để có một phòng bếp vừa ý.Đối với một căn nhà cấp 4 hạn hẹp về không gian để có được một căn bếp đẹp chúng ta phải biết kết hợp giữa những màu sắc cũng như là vật dụng trong bếp. Vì vậy việc đầu tiên cần làm là chọn màu sơn cho phòng bếp. Do việc hạn chế về diện tích nên chọn màu sơn sáng màu để tạo không gian rộng hơn và thoáng đãng hơn. Gam màu trắng sẽ phù hợp hơn cả trong việc thiết kế phòng bếp cho nhà cấp 4.

Gợi ý thiết kế bếp nhà cấp 4 thêm thông thoáng

Tủ bếp là vật dụng không thể thiếu, lựa chọn loại tủ phù hợp sẽ hạn chế được diện tích phải sử dụng. Mẫu bếp hình chữ I đơn giản sẽ mang nhiều phong thái với những ưu điểm nổi bật như mô hình tủ bếp tốn ít diện tích, kệ Tủ bếp chữ I cũng đơn giản dễ dàng bố trí và lưu trữ đồ đạc khoa học, gọn nhẹ tạo không gian bếp đẹp, cách bố trí nội thất độc đáo, sáng tạo giúp các bà mẹ nội trợ dễ dàng đi lại, linh hoạt thoải mái trong nấu ăn. Một vài thiết kế tủ bếp  chữ I có thể tham khảo của tubeptot.com để bạn lựa chọn cho căn bếp nhà cấp 4.

Gợi ý thiết kế bếp nhà cấp 4 thêm thông thoáng

Bạn nên lựa chọn loại kệ tủ mở treo tường bởi vì có thể tận dụng diện tích bên trên.  

Gợi ý thiết kế bếp nhà cấp 4 thêm thông thoáng

Đặt kính trong phòng bếp sẽ làm tăng thêm không gian tạo ra cảm giác có một phòng bếp rộng hơn.

Để thiết kế phòng bếp cho nhà cấp 4 việc ưu tiên sử dụng vật dụng mini được quan tâm nhất. Do đặc điểm trong gian bếp chứa khá nhiều đồ như tủ lạnh, lò vi sóng, bếp ga… Hãy lựa chọn những vật dụng với kích thước nhỏ gọn phù hợp với diện tích của căn phòng. Đơn giản một chiếc bàn ăn đơn cùng những chiếc ghế nhỉ xinh. Bếp nấu là vật dụng nhất thiết phải có trong phòng bếp chính vì thế khi chọn được bếp nấu bạn phải nghiên cứu và tìm mua sản phẩm tủ bếp phù hợp. Hiện nay thì bếp từ được nhiều người ưa chuộng nhất bởi tính năng an toàn và tiết kiệm điện.

Gợi ý thiết kế bếp nhà cấp 4 thêm thông thoáng

Để giúp phòng bếp có không khí trong lành và không bị ám mùi thức ăn,dầu mỡ thì bạn cần phải sử dụng máy hút mùi.Máy hút mùi hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và bạn nên đặt chúng đối diện bếp nấu, bạn có thể thiết kế lò nướng ẩn bên trong Tủ Bếp Gỗ. Trong nhà bếp cần phải có không gian rửa dọn nên không thế thiếu nước, khu vực rửa chậu,vòi khiến phòng bếp nhà bạn tiện nghi và hiện đại hơn. 

Với kiểu không gian nhỏ này các nhà thiết kế đều hướng đến việc thiết kế thao chiều dọc nên việc sắp xếp đồ đạc cũng theo nguyên tắc đó. Bạn có thể chọn những loại kệ nhiều tầng để đỡ tốn diện tích mà có thể sử dụng cất trữ đồ dùng tối đa.

Thiết kế bếp đơn giản

Cửa sổ bếp luôn rất cần thiết, trong trường hợp này chọn loại cửa trượt kéo sẽ dễ dàng hơn trong việc mở ra hay đóng vào. Có thể kết hợp treo những giỏ cây cảnh nhỏ xinh bên cửa sổ cũng làm tăng thêm thẩm mỹ cho phòng bếp.

Có thể làm cho căn bếp sinh động hơn thay vì có những bức tường đơn điệu một màu sắc thì bạn hãy thêm vào đó những hoa văn họa tiết chọn 1 bức tường nào đó để thêm các loại hoa văn làm điểm nhấn, hoặc lưu ý đến màu sắc của gạch lát sàn, hệ thống chiếu sáng bạn lắp đặt trong căn bếp.

Từ những gợi ý trên việc thiết kế phòng bếp cho nhà cấp 4 phần nào đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Điều quan trọng hơn cả là thiết kế một gian bếp phù hợp với không gian chung của ngôi nhà và hợp với sở thích của gia chủ. Hy vọng rằng Tủ bếp tốt đã giúp bạn có những cách để thiết kế nhà cấp 4 đẹp, sang trọng, hiện đại và luôn tạo cảm giác ấm áp cho cả gia đình.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866