Phụ kiện tủ bếp của hàng nào là tốt nhất hiện nay ?

Để không gian phòng bếp trở nên đẹp hơn thì Phụ kiện tủ bếp là một trong những yêu tố không thể thiếu giúp đem lại sự sang trọng và đẳng cấp của phòng bếp.

Phụ kiện tủ bếp của hàng nào là tốt nhất hiện nay ?

Phụ kiện tủ bếp của hàng nào là tốt nhất hiện nay ?

Tuy nhiên để chọn được bộ phụ kiện Tủ bếp bền đẹp, tiên dụng và giá cả hợp lý thì không phải là một điều dễ dàng. Tuy nhiên, hiện trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp phụ kiện tủ bếp với nhiều hãng khác nhau như Hafele, Blum, Cariny, Cavallo, Wellmax,FGV, Grass…chính điều này đã gây ra không ít khó khăn người sử dụng.
Phụ kiện tủ bếp thường chia làm hai dạng: phụ kiện đi kèm tủ bếp và phụ kiện rời

Trong đó: phụ kiện đi kèm tủ bếp gồm có một số chủng loại như bản lề, tay nắm tủ bếp, ray trượt, tay nâng. Tất cả đều nên lựa chọn từ những hãng cung cấp phụ kiện có uy tín với chất lượng tốt như Hafele, Cariny. Riêng bộ phận tay nâng và ray trượt thì nhất thiết phải có chất lượng tốt để đảm bảo công năng sử dụng được lâu  bền và tính tiện lợi.

Phụ kiện tủ bếp rời bao gồm rất nhiều chủng loại như bếp ga, bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát, giá đựng dao thớt, mâm xoay đa năng, thùng gạo, thùng rác…Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mỗi gia đình, mà khách hàng có thể cân nhắc mua hay không mua các phụ kiện này. Tuy nhiên, ở đây có hai vật dụng là bếp nấu và máy hút mùi thì nên chọn loại tốt, với công năng sử dụng cao của một số hãng như Cavallo, Wellmax,FGV, Grass để có giá cả rẻ hơn, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình hơn.

Hiện nay, các nhà cung cấp phụ kiện thường có nhiều chương trình khuyến mại, triết khấu sản phẩm cho khách hàng. Chính vì thế mà trước khi quyết định mua phụ kiện tủ bếp khách hàng nên hỏi thêm thông tin về triết khấu để có thể mua được những sản phẩm hàng hóa với giá cả tốt nhất.

Các dòng sản phẩm nổi bật của các thương hiệu phụ kiện tủ bếp:

1. Bản lề HAFELE

Bản lề HAFELE -Phụ kiện tủ bếp của hàng nào là tốt nhất hiện nay ?

Bản lề HAFELE -Phụ kiện tủ bếp của hàng nào là tốt nhất hiện nay ?

-Dòng sản phẩm Bản lề Hafele được làm bằng inox 304 đã qua kiểm định phun muối 96h đạt tiêu chuẩn IOS 9927. Đặc biệt bản lề của Hafele đạt được 40.000 lần chu kỳ đóng mở. Có thể thấy rằng tuổi thọ của 1 chiếc bản lề Hafele là rất cao phù hợp với nhiều loại sản phẩm nội thất đặc biệt thích hợp cho nhà bếp, phòng tắm môi trường có độ ẩm cao và có tính ăn mòn.
Ưu điểm
– Chống rỉ, chống ăn mòn cao
– Đạt 40.000 lần đóng mở
– Có chức năng tự động và đóng có giảm chấn
– Có bảo hành bề mặt

2. Bản lề Blum:

Bản lề Blum -Phụ kiện tủ bếp của hàng nào là tốt nhất hiện nay ?

Bản lề Blum -Phụ kiện tủ bếp của hàng nào là tốt nhất hiện nay ?

Đạt được nhiều giải thưởng lớn về thiết kế xuất sắc, bản lề CLIP top BLUMOTION mang công nghệ tiên tiến và sự chuyển động êm ái vào không gian nhỏ nhất vì tích hợp giảm chấn BLUMOTION vào chén bản lề.
Blum cung cấp đa dạng các loại bản lề nên rất dễ dàng để tìm được giải pháp phù hợp cho mọi ứng dụng, kể cả với bản lề tích hợp giảm chấn BLUMOTION, để đảm bảo mọi cánh cửa đều có chuyển động tuyệt vời, nhẹ nhàng và êm ái. Nếu cần, có thể tắt chức năng giảm chấn BLUMOTION.
Ưu điểm:
– Giảm chấn BLUMOTION tích hợp sẵn trong chén bản lề – có thể tắt
– Chuyển động hoàn hảo cho mọi cánh cửa
– Giải pháp cho thiết kế sang trọng
– Dùng được với các loại đế hiện có
– Bản lề CLIP top BLUMOTION 110° dùng được cho gỗ dày đến 24mm
CLIP top BLUMOTION 107° cần chiều sâu lỗ khoan chén bản lề chỉ 11.5mm cho cửa 15mm

3. Chậu rửa bát Cariny:

Chậu rửa bát Cariny

Chậu rửa bát Cariny

Điểm nổi bật của chậu rửa Cariny:
Đặc trưng cơ bản nhất của những chậu rửa bát Cariny này là chậu được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, chậu được thiết kế hai khối, thành chậu và hố chậu được gắn với nhau bởi mối hàn, phía ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện và ở đáy có miếng đệm cao su, nhằm mục đích giảm ổn khi xả nước từ vòi rửa vào chậu rửa âm bàn đá.
Phần rỏ rác của chậu rửa bát Cariny cũng là rỏ rác rời, có thể nhấc ra để vệ sinh được, rỏ rác cũng được làm từ inox sus 304. Xi phông chậu rửa bát Ý cũng là dạng xi phông chịu nhiệt. Đặc biệt, chậu rửa bát Cariny không bị thấm nước, chịu lực, chịu nhiệt tốt cũng như không bị ảnh hưởng bởi các chất hóa học hay các chất tẩy rửa khác.

Video cách lắp đặt tay nâng Blum:

Trên đây là những chia sẻ của Siêu thị tủ bếp Tốt về phụ kiện tủ bếp. Để biết nhiều hơn bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo Hotline: 012.7300.9300 để nhận được những tư vấn hữu ích nhất và mua được sản phẩm với giá tốt nhất.
Chúc bạn chọn lựa được những bộ phụ kiện tủ bếp phù hợp nhất với phòng bếp gia đình mình!


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866