Mẫu tủ bếp phong thủy rước lộc tài, vượng khí cho gia đình

Mẫu tủ bếp phong thủy sẽ mang tới những may mắn, xua đuổi những điều không may mắn cho gia đình, vậy thiết kế thế nào để hợp phong thủy? Xem ngay!

Nhằm giúp khách hàng có thật nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng cũng như sở thích, đặc biệt là phù hợp với phong thủy để đem lại những may mắn, hóa giải những vận hạn cho gia đình, chúng tôi đã dày công sưu tầm, biên tập để mang lại những thông tin phong thủy chính xác nhất cho quý khách khi thiết kế mẫu tủ bếp phong thủy. Mời bạn tham khảo thông tin dưới đây

Mẫu tủ bếp phong thủy

Thiết kế mẫu tủ bếp phong thủy rước lộc tài, vượng khí cho gia đình

Khi chọn vị trí đặt bếp hãy chú ý tới một số vị trí quan trọng sau:

• Tuyệt đối không đặt bếp đối diện nhà vệ sinh, đặt bếp phía trên là bồn cầu để tránh luồng khí không tốt cho bếp.

• Tuyệt đối không đặt bếp đối diện với phòng ngủ để tránh khí thải từ bếp lan sang gây ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình, vừa đảm bảo về mặt khoa học cũng như phong thủy.

• Nếu gia chủ là nữ mà thường hay bị tổn hao về sức khỏe hoặc tài lộc, hãy để ý xem bếp nhà bạn có đặt ở vị trí dưới xà ngang hay không nếu có, cần di dời ngay và hãy chú ý tuyệt đối không đặt bếp ở dưới xà ngang.

• Nếu bạn không muốn “tài phú đa hao” hãy tránh xa vị trí đặt bếp ngược với hướng nhà, hoặc đặt bếp ở vị trí khi mở cửa chính sẽ nhìn thấy ngay bếp.

• Khi đặt bếp hãy chọn vị trí kín gió hay còn gọi là “tàng phong tụ khí” như vậy vừa đảm bảo về phong thủy cũng như an toàn, tránh gây nguy hiểm về hỏa hoạn cho gia đình.

• Hướng đặt bếp tốt nhất khi thiết kế mẫu tủ bếp phong thủy chính là đặt theo hướng Đông Bắc, tuy nhiên theo một số quan niệm khác thì vị trí đặt bếp còn phụ thuộc vào tuổi của gia chủ.

• Ngoài ra, khi đặt bếp hãy chú ý đặt bếp tựa vào tường, tránh để khoảng trống phía sau bếp vì trong nguyên tắc đặt mẫu tủ bếp phong thủy, điều này sẽ khiến bị tổn hao về tài lộc, tiền của.

• Cuối cùng, khi đặt bếp hãy chọn chỗ ngay ngắn, bằng phẳng, đầy đủ ánh sáng để đảm bảo an toàn cũng như nguyên tắc về phong thủy.


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866