Lựa chọn tủ bếp cao cấp phù hợp với khí hậu Việt Nam

Kinh nghiệm lựa chọn Tủ bếp cao cấp phù hợp với khí hậu Việt Nam với giá thành cạnh tranh. Hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin để chọn mẫu tủ bếp tốt nhất!

Tủ bếp phù hợp với khí hậu Việt Nam

Mẫu tủ bếp đẳng cấp phù hợp với khí hậu Việt Nam

Thời tiết nhiệt đới gió mùa ẩm ở Việt Nam là một trong những nguyên nhân khiến nhiều gia chủ khó lựa chọn loại tủ bếp cao cấp phù hợp, đặc biệt là với những dạng Tủ bếp gỗ tự nhiên. Bởi vì nếu không mua được mẫu tủ bếp chất lượng sẽ dẫn đến ẩm mốc, mối mọt, bong chóc,…bên cạnh đó những Mẫu tủ bếp bền đẹp để có giá mắc nên cần phải có sự tính toán thật kỹ lưỡng.

Tủ bếp cao cấp phù hợp với khí hậu Việt Nam

Trong bài viết này, Siêu thị tủ bếp đẹp xin chia sẻ đến bạn Kinh nghiệm lựa chọn tủ bếp cao cấp phù hợp với khí hậu Việt Nam, hy vọng sẽ trở thành thông tin hữu ích cho bạn và gia đình.

Mẫu tủ bếp cao cấp không phù hợp với khí hậu tại Việt Nam

Vào khoảng hơn 10 năm về trước, Mẫu tủ bếp đẹp còn khá mới mẻ, do đó, không có quá nhiều ý tưởng trong thiết kế tủ bếp, chủ yếu là những Bộ tủ bếp cao cấp nhập khẩu với giá thành rất đắt mà nổi bật là tủ bếp phong cách châu Âu với 2 loại:

– Loại 1: Nhập nguyên khối

– Loại 2: Nhập nguyên vật liệu tách rời về Việt Nam lắp ráp, vẫn là kiểu dáng ấy, vẫn là phong cách ấy nhưng có điều giá thành rẻ hơn chút ít.

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam thì Kiểu tủ bếp hiện đại này không phù hợp do có độ ẩm cao, chất liệu tủ không thể chống chịu, tuổi thọ trung bình của tủ chỉ khoảng chừng 3 năm đổ lại với mức giá thành cả chục nghìn USD.

Tủ bếp cao cấp phù hợp với khí hậu Việt Nam

Mẫu tủ bếp gia đình đẹp cho nhà ở phong cách châu Âu

Tủ bếp phù hợp với khí hậu Việt Nam

Loại tủ bếp kiểu châu Âu sang trọng

Xem thêm >> Những Mẫu tủ bếp cao cấp châu Âu tại đây.

Loại tủ bếp cao cấp phù hợp với khí hậu Việt Nam

Trước đây, tủ bếp được sản xuất trực tiếp trong nước với nguồn tài nguyên sẵn có, xu hướng sử dụng Tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp thay thế cho gỗ tự nhiên ngày càng phổ biến hơn. Từ ý tưởng thiết kế, nguyên vật liệu, phụ kiện, cho đến việc lắp đặt theo cầu của khách hàng đều được đơn giản hóa.

Tủ bếp cao cấp phù hợp với khí hậu Việt Nam

Tủ bếp Chất liệu gỗ cao cấp

Dựa vào thói quen sử dụng của người Việt, chất  liệu gỗ là chất liệu phù hợp với kiểu nấu ăn nhiều vị, nhiều nước, nhiều dầu mỡ… Vật liệu chủ yếu được sử dụng làm bề mặt tủ thường là gỗ ép, ocan hoặc MDF có khả năng hạn chế ẩm mốc, mối mọt và cong vênh. Do đó, đây là những Thiết kế tủ bếp cao cấp phù hợp với khí hậu Việt Nam nhiệt đới hơn là sử dụng gỗ tự nhiên. Hơn nữa, gia chủ sẽ có nhiều lựa chọn về màu sắc bởi gỗ còn có thể được ghép vân tinh tế, tông màu dành cho Tủ Bếp Gỗ là màu sẫm hướng đến sự sạch sẽ, gọn gàng, dễ vệ sinh.

Tủ bếp cao cấp phù hợp với khí hậu Việt Nam

Mẫu tủ bếp MDF đẹp, sang trọng

Trên đây là mẹo giúp bạn lựa chọn được mẫu tủ bếp phù hợp với khí hậu Việt Nam. Chúc bạn sẽ sở hữu một không gian bếp hoàn hảo! Đừng quên gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 012.7300.8300 khi có nhu cầu Mua tủ bếp cao cấp nhé!


Siêu thị Tủ bếp Tốt

Tủ Bếp Tốt là một trong những doanh nghiệp tiên phong ở Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn, Thiết kế, Thi công, Lắp đặt Tủ bếp gia đình. Siêu thị tủ bếp với đội ngũ kiến trúc sư và công nhân kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản, đã có kinh nghiệm triển khai hàng trăm dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên rất nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam, Ninh Bình, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh, Việt Trì, Phú Thọ. Siêu thị Tủ bếp Tốt có hơn 5000 mẫu thiết kế Tủ bếp cao cấp, sang trọng, ấn tượng phù hợp với từng phong cách nhà ở. Ngoài việc cung cấp sản phẩm tủ bếp cao cấp, siêu thị tủ bếp cung cấp toàn bộ dịch vụ để hoàn thiện công trình tủ bếp giúp quý khách thuận tiện nhất khi sử dụng cũng như giúp không gian bếp trở nên hài hòa nhất. Chúng Tôi khuyến khích quý khách hàng trực tiếp xem nhà máy sản xuất trước khi quyết định ký hợp đồng để khách hàng tin tưởng.

Hãy gọi để được tư vấn
094.595.0866

PHẦN MỀM DỰ TOÁN TỦ BẾP

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CAM KẾT PHỤ KIỆN CHÍNH HÃNG

Khuyến mại 10% giá Tủ Bếp
094.595.0866